Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Khí hư ra nhiều loãng như nước có mùi hôi là bệnh gì?

    Hỏi: Chào bác sĩ, cho con xin phép được giấu tên, năm nay con 23 tuổi đã có quan hệ tình dục. Vùng kín con thỉnh thoảng bị ngứa, con còn phát hiện khí hư ra nhiều loãng như nước có mùi hôi. Con cảm thấy điều này rất lạ nên cũng hoang mang lắm. Hy vọng được bác sĩ tư vấn về tình trạng này ạ, con chân thành cảm ơn!

Bệnh nhân giấu tên (23 tuổi, Hải Phòng)

    Đáp: Chào bạn! Đầu tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Hãy theo dõi bài viết để được rõ hơn về vấn đề của bạn.

Bệnh Lý Khiến Khí Hư Ra Nhiều Loãng Như Nước Có Mùi Hôi 

    Bất cứ người phụ nữ nào trong độ tuổi từ dậy thì đến trước mãn kinh cũng sẽ có khí hư, lượng khí hư ở mỗi người tiết ra là hoàn toàn không giống nhau. Tuy nhiên, thông thường khí hư sẽ có màu trắng trong giống như lòng trắng trứng, khá dai, có thể kéo thành sợi, không mùi hoặc có mùi hơi tanh.

    Trong một số trường hợp sinh lý bình thường huyết trắng của chị em có sự thay đổi ví dụ như ra nhiều khi rụng trứng, bị kích thích tình dục trong quá trình mang thai đôi khi ra nhiều như nước. Tuy nhiên, nếu tình trạng khí hư ra nhiều loãng như nước có mùi hôi kèm theo một số dấu hiệu bất thường có thể bạn đang gặp một trong các vấn đề bệnh lý sau: 

➢ Viêm âm đạo

    Tùy thuộc vào nguyên nhân viêm âm đạo mà sẽ có biểu hiện khác nhau. Khí hư ra nhiều như nước là một trong những dấu hiệu viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas gây ra. Chị em có thể nhận biết chính xác bệnh qua các dấu hiệu khác như: Ngứa ngáy ở âm đạo, âm hộ; vùng kín sưng đỏ, cảm giác châm chích, thậm chí là loét; tiểu nhiều lần, tiểu buốt; khí hư có mùi hôi...

    Viêm âm đạo kéo dài có thể biến chứng viêm buồng trứng, vòi trứng, viêm đường tiết niệu, viêm hố chậu, khó thụ thai...

 

➢ Viêm lộ tuyến cổ tử cung

    Bệnh nhân bị viêm lộ tuyến thường gặp các triệu chứng như: Khí hư ra nhiều có trạng thái loãng như nước, mùi hôi không dễ chịu; vùng kín luôn ẩm ướt khiến chị em ngứa ngáy, khó chịu; bế kinh, chậm kinh, rong kinh, mất kinh diễn ra trong thời gian dài; đau bụng dưới, đau vùng chậu, đau lưng, đôi khi việc quan hệ tình dục cũng khiến người bệnh đau.

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể gây ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận như buồng trứng, vòi trứng; tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn nếu không được chữa trị kịp thời. Phụ nữ mang thai mắc bệnh có thể bị sinh non, thai dị tật, thậm chí là đe dọa tính mạng.

➢ Bệnh lậu

    Đây là bệnh lây truyền do quan hệ tình dục không an toàn, nam và nữ đều có thể mắc bệnh này. Bệnh lậu ở nữ giới được nhận biết qua các dấu hiệu như khí hư ra với số lượng nhiều, có mùi hôi, loãng như nước; vùng bụng dưới đau âm ỉ; ngứa vùng kín; dịch mủ có thể chảy ra từ niệu đạo khi ấn tay vào; hạch bẹn sưng to; đau khi quan hệ tình dục.

    Lậu một trong những bệnh xã hội khó điều trị dứt điểm gây ra những hậu quả nguy hiểm như biến chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niêm mạc cố tử cung, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Phụ nữ mang thai có thể lây truyền bệnh cho thai nhi gây ra tình trạng viêm kết mạc, viêm phổi, viêm tai giữa ở trẻ sơ sinh...

☞ Bác sĩ đang online sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc một cách nhanh chóng, miễn phí và bí mật bấm vào khung chat bên dưới để được kết nối với bác sĩ tư vấn!

Phương Pháp Điều Trị Khí Hư Ra Nhiều Loãng Như Nước Có Mùi Hôi  

    Để việc chữa trị được hiệu quả, ngăn ngừa tai biến ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau của nữ giới chị em cần đến ngay cơ sở y tế uy tín khi có dấu hiệu của các bệnh lý trên

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ áp dụng các phương pháp tiên tiến hiện nay trong việc điều trị các bệnh lý gây ra tình trạng khí hư ra nhiều loãng như nước có mùi hôi: 

✚ Điều trị nội khoa

    Dùng thuốc đối với tình trạng mới phát nhằm tiêu diệt và ngăn chăn sự phát triển của virus, nấm, vi khuẩn gây bệnh.

Điều trị khí hư như nước có mùi hôi bằng phương pháp Oxygen O3

✚ Điều trị ngoại khoa

    Đối với tình trạng nặng, phát hiện bệnh chậm để việc điều trị đạt hiệu quả cao bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp ngoại khoa như:

    ++ Phương pháp Oxygen O3: Len lỏi đến từng tế bào điều trị bệnh viêm âm đạo một cách tận gốc với hiệu quả nhanh chóng không bỏ sót bất kỳ vị trí nào, độ an toàn khá cao, không để lại sẹo.

    ++ Phương pháp sử dụng dao LEEP: Đây là phương pháp dùng để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ dùng một dây quai điện, có điện thế thấp với một vòng kim loại để đưa đến biểu mô lộ tuyến và cắt bỏ phần lộ tuyến bị hoại tử giúp ngăn chặn vùng viêm đồng thời tái tạo lại tế bào mô tử cung.

    ++ Phương pháp DHA: Đặc trị virus bệnh lậu bằng công nghệ nhiệt điện trường hiện đại kết hợp với điều trị bệnh nội khoa bên trong với các loại thuốc đặc dụng nhằm hạn chế khả năng tái phát, mang đến hiệu quả nhanh chóng, không làm tổn thương tế bào lành tính.

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ mang đến hiệu quả điều trị cao nhờ vào:

     Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.

     Trang thiết bị y tế được cập nhật từ các nước có nền y khoa phát triển.

     Nguồn thuốc được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn GPP.

    Người bệnh có thể an tâm chữa bệnh vì:

     Phòng Khám được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép hoạt động.

     Từ nhân viên đến bác sĩ có thái độ vui vẻ, tận tình phục vụ.

     Thông tin bệnh án được bảo mật tối đa.

     Chi phí khám, chữa bệnh được niêm yết; thực hiện công khai, minh bạch.

    Trên đây là những thông tin về "Khí hư ra nhiều loãng như nước có mùi hôi là bệnh gì?" hy vọng có thể giúp được nữ giới đang trong tình trạng gỡ bỏ được thắc mắc. Nếu còn vấn đề không rõ vui lòng liên hệ đường dây nóng  (0225).369.9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được hỗ trợ miễn phí.