Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Lý Giải Tình Trạng Khí Hư Có Mùi Tanh Chị Em Phải Làm Sao?

       Khí hư là tấm gương phản chiếu tình trạng sức khỏe của nữ giới. Thông qua màu sắc và tính chất, chị em có thể phán đoán khá chuẩn xác về sức khỏe vùng kín của mình. Ra khí hư màu trắng có mùi tanh là hiện tượng gì? Liệu khí hư mùi tanh có phải là dấu hiệu bệnh không?

Khí Hư Có Mùi Tanh Do Đâu?

  Ở trạng thái bình thường, khí hư thường có màu trắng hoặc trong, hơi tanh nhẹ. Tuy nhiên khi bị tấn công bởi tác nhân gây bệnh, khí hư mùi tanh thường đi kèm với một số biểu hiện khác cho thấy chị em đang gặp phải một số vấn đề về sức khỏe. 

    ➢ Bệnh lý cổ tử cung

  Đây là một trong những bệnh lý khá phổ biến, chủ yếu xuất hiện ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản bao gồm viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung.

  Triệu chứng thường gặp là tình trạng xuất hiện nhiều khí hư bất thường, có màu xanh nhạt hoặc trắng đục. Những trường hợp viêm nhiễm nặng có thể kèm theo khí hư có lẫn máu, khí hư có mùi tanh khó chịu, rối loạn đường tiểu, đau khi quan hệ tình dục.

   ➢ Viêm âm đạo

  Đây được coi là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng khí hư bất thường. Khí hư mùi tanh được coi là dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhất của người bệnh. Ngoài ra khí hư có màu vàng, vàng xanh hoặc trắng, lợn cợn như váng sữa, đóng thành từng mảng bám chặt ở thành âm đạo cũng là những triệu chứng điển hình.

  Khi viêm nhiễm nặng còn có thể lây truyền sang các bộ phận khác gây đau đớn ở vùng bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt.

Khí hư mùi tanh là vì sao?

     ➢ Viêm vùng chậu

  Được đánh giá là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm có thể gây tác động nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của chị em. Khi mắc bệnh, nữ giới cũng xuất hiện các triệu chứng như khí hư màu trắng đục, có mùi tanh kèm theo đau bụng dưới, đau lưng và đau xung quanh vùng chậu.

  Trong trường hợp bệnh nặng sẽ làm ảnh hưởng đến bàng quang, tử cung, thậm chí còn dẫn đến hiện tượng khí hư ra máu.

    ➢ Các bệnh lây truyền qua đường tình dục

  Một số căn bệnh như lậu, sùi mào gà, Chlamydia… lây truyền phổ biến qua quá trình quan hệ tình dục không an toàn gây ra rất nhiều nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản của chị em. Những biểu hiện thường thấy là tình trạng khí hư mùi tanh, màu trắng đục hoặc vàng xanh, có mùi khó chịu. Trong nhiều trường hợp còn xuất hiện khí hư ra máu hoặc mủ.

Khí Hư Có Mùi Tanh Và Những Tác Hại Khôn Lường

  Không chỉ gây ám ảnh, phiền toái cho chị em trong cuộc sống, sinh hoạt bởi "vùn kín" hôi hám, ngứa ngáy... Khí hư có mùi tanh do mắc bệnh lý còn có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm khác như:

  ✓ Khiến chu kỳ kinh nguyệt không đều, gây mất cân bằng nội tiết, lão hóa sớm.

  ✓ Viêm nhiễm lây lan sâu vào trong dẫn đến viêm cổ tử cung, buồng trứng.

  ✓ Nguyên nhân gây vô sinh hàng đầu do viêm tắc buồng trứng, cản trở qua trình thụ thai, thai khó làm tổ trong tử cung

  ✓ Phụ nữ mang thai có thể bị nhiễm trùng nước ối nghiêm trọng dẫn tới sảy thai, sinh non.

  ✓ Nguy cơ biến chứng thành ung thư cổ tử cung đe dọa đến tính mạng.

  ✓ Ngoài ra bệnh còn khiến nữ giới tự ti trước bạn tình, suy giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

[seobox title="Có thể bạn quan tâm" content="Khí hư bất thường là gì? nguyên nhân và triệu chứng=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/khi-hu-bat-thuong-la-gi-nguyen-nhan-bieu-hien-va-cach-dieu-tri-hieu-qua.html, Chi phi điều trị khí hư bất thường Hải Phòng bao nhiêu tiền=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/chi-phi-dieu-tri-khi-hu-bat-thuong-o-hai-phong-bao-nhieu-tien.html"]

Cần Làm Gì Để Dứt Điểm Khí Hư Có Mùi Tanh?

  Không ít chị em cho rằng khí hư bất thường, có mùi tanh là xuất phát từ việc vệ sinh không sạch sẽ nên đã cố gắng rửa vùng kín với hy vọng sẽ giảm bớt mùi tanh. Tuy nhiên, đây lại là sai lầm nghiêm trọng bởi sẽ làm đi độ ẩm cân bằng của môi trường âm đạo, càng tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển và gây bệnh. 

       Do đó, ngay khi xuất hiện tình trạng bất thường, chị em cần đến cơ sở y tế để khám và có phác đồ điều trị phù hợp.

  ✚ Trường hợp bệnh nhẹ: Bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn các loại thuốc uống, thuốc đặt, thuốc bôi âm đạo. Chủ yếu với mục đích là tiêu diệt tác nhân gây hại, hồi phục môi trường âm đạo, nhanh chóng chấp dứt tình trạng huyết trắng có mùi hôi.

  ✚ Trường hợp bệnh nặng: Bên cạnh việc dùng thuốc, bác sĩ có thể yêu cầu bệnh nhân thực hiện các phương pháp ngoại khoa nhằm loại bỏ tác nhân gây bệnh.

  • Chữa các bệnh lý tử cung, giảm nhanh triệu chứng khí hư mùi tanh bằng công nghệ Dao-leep cao tần.

  • Điều trị kết hợp với kỹ thuật Oxygen (O3) nếu chị em bị viêm âm đạo, viêm vùng chậu nhằm đẩy lùi viêm nhiễm, hạn chế tái phát.

  • Đối với tác nhân là bệnh lây qua đường tình dục, sùi mào gà sẽ được áp dụng ALA – PDT, bệnh lậu sẽ được chỉ định kỹ thuật DHA,…

Nơi chữa khí hư mùi tanh uy tín ở Hải Phòng

  Phòng khám Phượng Đỏ là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa hàng đầu tại Hải Phòng chuyên thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn.

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ có trình độc chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng lắng nghe chia sẻ, tâm tư của chị em.

       ✔ Trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu, vô khuẩn tuyệt đối, nâng cấp và thay mới định kỳ. Đảm bảo an toàn khi áp dụng điều trị cho bệnh nhân.

  ✔ Chế độ chăm sóc người bệnh được thực hiện theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng bệnh” nhằm đảm bảo an toàn cũng như sự riêng tư cho bệnh nhân.

  ✔ Các mức chi phí tại một địa chỉ phá thai an toàn luôn được niêm yết công khai, minh bạch, rõ ràng.

Trên đây là thông tin về bệnh khí hư mùi tanh phải làm sao để nắm thêm các thông tin về bệnh giúp người bệnh có thể tìm được địa chỉ khám chữa uy tín.