Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Khám bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu tốt Hải Phòng 2022?

      Thận, niệu quản, bàng quang,… là những cơ quan trong hệ tiết niệu và có sự liên quan mật thiết đến nhau. Do đó, chỉ cần một trong số các bộ phận này bị tổn thương thì sẽ khiến cho những vùng khác ảnh hưởng theo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bệnh nhân hiểu rõ hơn về bệnh viêm đường tiết niệu và khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt Hải Phòng?

Cách Nhận Biết Bị Viêm Đường Tiết Niệu

     Viêm đường tiết niệu là cơ quan giúp cơ thể đào thải các chất lỏng dư thừa, cặn bã ra ngoài. Những chất dinh dưỡng không được hấp thụ tại đây sẽ di chuyển xuống bàng quang (bọng đái) thoát ra bằng đường tiểu.

Tiết niệu là cơ quan giúp cơ thể đào thải các chất lỏng dư thừa, cặn bã ra ngoài

     ➢ Dấu hiệu của viêm tiết niệu:

     → Thường xuyên đi tiểu hoặc muốn đi tiểu: Bàng quang lúc nào cũng căng nước nhưng khi tiểu lại ít nước, dùng sức rặn để nước tiểu thoát ra ngoài nhưng ra rất ít.

     → Khó chịu trong lúc đi tiểu: Từ lúc đi tiểu cho đến khi kết thúc đều có cảm giác châm chích, nóng rát bên trong, tiểu buốt, tiểu rắt.

     → Đau bụng dưới: Cơn đau từ nhẹ đến nặng co thắt sang vùng lưng, ấm nóng vùng bụng dưới, bệnh thường hay tái phát vào mùa hè.

     → Màu nước tiểu: Nước tiểu có màu đục, vàng sậm, hôi, đôi khi pha lẫn máu nếu tình trạng trở nặng làm viêm bàng quang cấp tính.

     → Sốt: Sốt nhẹ đi kèm ớn lạnh, buồn nôn như nghén là do vi trùng đã đi vào sâu trong thận, khiến người bệnh mệt mỏi, sốt.

Viêm Đường Tiết Niệu Có Nguy Hiểm Không?

     Viêm đường tiết niệu là căn bệnh khá phổ biến, bệnh nếu không được phát hiện sớm cũng như điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

    ✘ Lây nhiễm sang các bộ phận khác, hình thành một số căn bệnh viêm nhiễm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

    ✘ Bệnh nguy hại đến thận, gây nhiều biến chứng nguy hiểm làm suy giảm chức năng thận, đe dọa đến tín mạng.

    ✘ Ảnh hưởng chức năng sinh sản của bệnh nhân, thậm chí là gây vô sinh – hiếm muộn, gây ảnh hưởng đến thai nhi.

  Với những biến chứng nguy hiểm do viêm đường tiết niệu gây ra, người bệnh cần kịp thời thăm khám khi có nhiều dấu hiệu mắc bệnh nhằm được chữa trị sớm và hiệu quả.

Khám Chữa Viên Đường Tiết Niệu Ở Đâu Tốt? 

     Khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt? Là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Theo giới y khoa cho biết, nói đến bác sĩ khoa tiết niệu giỏi tại nước ta nói chung và tại Hải Phòng nói riêng thì không thể không đề cập đến đội ngũ bác sĩ tiết niệu đang làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là phòng khám được đánh giá cao bởi:

✦ Uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu:

     Nhờ vào chế độ đãi ngộ nhân viên cực kỳ cao và là phòng khám hoạt động chính quy dưới sự cấp phép của Sở Y tế nên đa phần các bác sĩ giỏi đều tập trung làm việc tại đây.

     Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tu nghiệp lâu năm ở nước ngoài nên tích lũy nhiều kinh nghiệm của nền y học tân tiến.

✦ Cơ sở vật chất hiện đại:

     Trang thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài và được bảo quản trong môi trường vô trùng, vận hành tốt hỗ trợ bác sĩ khám chữa bệnh.

     Có nhiều phòng chuyên dụng cho từng loại bệnh, không giới hạn số lượng bệnh nhân khi đến đây.

✦ Phương pháp điều trị hiệu quả:

      • Phương pháp nội khoa: Áp dụng cho các trường hợp bệnh trong giai đoạn đầu nhằm tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Thế nhưng, người bệnh chỉ nên dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

      • Phương pháp ngoại khoa: Đối với trường hợp bệnh trong giai đoạn nặng, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật Oxygene công nghệ Mỹ nhằm loại bỏ các triệu chứng của bệnh với nhiều ưu điểm vượt trội như không gây tổn thương các bộ phận xung quanh, dễ thực hiện, nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả cao.

Khám viêm đường tiết niệu tại Đa Khoa Phượng Đỏ để đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm

✦ Quy trình thăm khám chuyên nghiệp:

     Hệ thống công nghệ thông tin bao phủ phòng khám giảm tải các thao tác thủ công tránh sai sót, camera an ninh hoạt động liên tục giám sát chặt chẽ mọi bất trắc.

     Tất cả nhân viên đều được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ tối đa cho nhu cầu của bệnh nhân.

✦ Bảo mật thông tin, dịch vụ khám ngoài giờ:

     Tất cả thông tin đều chỉ phục vụ trong quá trình khám chữa bệnh, không bán thông tin cho doanh nghiệp khác để quảng cáo sản phẩm.

     Thời gian làm việc từ 8h-20h mà không thu thêm phí khám ngoài giờ, tạo điều kiện cho bệnh nhân ở xa hay không thể nghỉ việc trong giờ hành chính.

✦ Chi phí khám bệnh được niêm yết rõ ràng:

     Dựa trên quy định mà Sở đưa ra, tất cả chi phí thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch trước khi bắt đầu quá trình thực hiện.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về "Khám bệnh viêm đường tiết niệu ở đâu tốt Hải Phòng 2022?" đã cung cấp cho quý độc giả có thêm những thông tin kiến thức cần biết và bổ ích. Nếu còn thắc mắc gì chưa hiểu rõ thì hãy liên hệ ngay chúng tôi hoặc nhấp vào ô khung chat bên dưới.