Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Khám và chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất?

Khám bệnh trĩ ở đâu hay chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất là thắc mắc của không ít người phát hiện bản thân chẳng may bị trĩ “thăm ghé”. Đây là nhu cầu chính đáng của người bệnh bởi địa chỉ y tế là yếu tố góp phần không nhỏ đến độ chính xác, hiệu quả trong chẩn trị và cả chi phí khám chữa. Vậy hiện nay khám và chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất? Mời quý bạn đọc hãy theo dõi qua bài viết sau để hiểu rõ về vấn đề trên.

Thực Trạng Nhu Cầu Khám Chữa Bệnh Trĩ

  Các bác sĩ cho biết, bệnh trĩ là tình trạng tĩnh mạch hậu môn trực tràng phì đại quá mức, quá trình lưu thông máu bị ứ trệ, tích tụ làm hình thành bệnh trĩ với các triệu chứng như đi ngoài có máu dính quanh phân hoặc thấm vào giấy vệ sinh, hậu môn ẩm ướt, ngứa ngáy và biểu hiện sa búi trĩ ra khỏi hậu môn.

  Theo thống kê hiện nay, có đến 60% dân số mắc phải bệnh trĩ, dàn trải ở các đối tượng trong độ tuổi từ 30 - 60 tuổi, đặc biệt là dân văn phòng, người cao tuổi, các đối tượng bị táo bón, người lao động nặng, phụ nữ mang thai. Trong đó, tỷ lệ nữ giới mắc bệnh chiếm đến 60%.

  Nếu trước đây người bệnh thường tìm đến bệnh viện công để khám chữa trĩ do khoản chi phí điều trị thấp thì hiện nay, tình trạng giường bệnh quá tải, thủ tục khám chữa rườm rà, mất nhiều thời gian, công sức, tác phong phục vụ y tế kém chu đáo,… đã khiến người bệnh mệt mỏi, ngán ngẩm, ngại đi khám chữa.

  Bên cạnh đó, với tính chất xã hội hiện đại ngày nay, quỹ thời gian khá hạn hẹp, người bệnh có nhu cầu khám bệnh trĩ ngoài giờ, khám chữa ưu tiên qua hình thức đặt hẹn trước.

  Đừng vì tính chất bệnh lý khó nói, có tâm lý mặc cảm, tự ti mà “lang thang” khắp các diễn đàn nhằm tìm kiếm thông tin bệnh trĩ, từ đó so sánh, đối chiếu tự tìm cách chữa tại nhà hoặc tìm đến những lời mời gọi từ “phòng khám chui” kém chất lượng mà “rước họa vào thân”.

  Với thực trạng kể trên, vậy, nên khám bệnh trĩ ở đâu và lựa chọn chữa bệnh trĩ ở đơn vị y tế nào? Nếu không có thời gian theo dõi tiếp, [NHẤN VÀO ĐÂY] để bác sĩ đưa ra giải đáp nhanh chóng!

Khám Chữa Bệnh Trĩ Ở Đâu Tốt Nhất?

  Khám trĩ ở đâu sẽ quyết định đến độ chính xác trong chẩn đoán khả năng và mức độ bệnh trạng còn chữa bệnh trĩ ở đâu thì quyết định đến hiệu quả điều trị. Do đó, để lựa chọn địa chỉ khám trĩ hay cơ sở điều trị bệnh trĩ, người bệnh cần cân nhắc, xem xét đến các phương diện từ cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực, phương pháp điều trị, chi phí và cả dịch vụ y tế tại đơn vị y tế đó.

  Cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ tại Hải Phòng được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín, với nỗ lực đáp ứng các tiêu chuẩn cần và đủ của một phòng khám đa khoa mang cung cách phục vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế.

Khám chữa bệnh trĩ ở đâu thì tốt?

  Phòng khám đảm bảo về mặt pháp lý

  Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế, đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn y tế từ môi trường thăm khám cho đến chất lượng kỹ thuật. Đây là yếu tố quan trọng người bệnh cần xem xét đến trước khi lựa chọn khám trĩ ở đâu hay chữa bệnh trĩ ở đâu.

   Nhân lực y khoa

  Tại phòng khám Phượng Đỏ, các y bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng giàu kinh nghiệm, vững tay nghề trực tiếp tham gia các buổi chẩn trị, khám trĩ kỹ càng, đem lại kết quả chẩn đoán chính xác, chữa trị hiệu quả.

  Thái độ và tác phong phục vụ y tế chu đáo là một trong những yếu tố để người bệnh lựa chọn nên khám trĩ ở đâu. Vì thế, trong suốt thời gian qua, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ luôn không ngừng nỗ lực thu hút các nguồn lực y tế vừa có tài lại vừa có đức, xem việc điều trị sức khỏe người bệnh là sự chăm sóc người thân của mình.

   Cơ sở vật chất

  Để hỗ trợ công tác khám bệnh trĩ có kết quả tốt, ngay từ những ngày đầu, Đa khoa Phượng Đỏ đã “mạnh tay” đầu tư các thiết bị, máy móc xét nghiệm, máy X-quang, thiết bị nội soi ngoại nhập, chuyển giao công nghệ hiện đại mới, đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng theo quy định mà Sở Y tế ban hành.

  Ngoài ra, phòng khám có lối kiến trúc hiện đại, khang trang, bố trí các hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy, hệ thống làm mát tạo môi trường y tế thân thiện, tiện nghi, an toàn.

  Phương pháp chữa trĩ

  Phòng khám Phượng Đỏ là một trong số ít đơn vị y tế sở hữu phương pháp khám chữa bệnh theo công nghệ hiện đại mới, không cần phẫu thuật – Phương pháp PPH và HCPT - phù hợp nhu cầu chữa bệnh trĩ ở đâu để hiệu quả, an toàn không tái phát.

Phương pháp điều trị trĩ an toàn, hiệu quả

  - Kỹ thuật PPH hỗ trợ chữa bệnh trĩ nội giai đoạn nặng theo nguyên lý máy kẹp kỹ thuật cao kéo bỏ niêm mạc trĩ sa khỏi hậu môn nhưng không làm ảnh hưởng chức năng cơ thắt.

  - Kỹ thuật HCPT điều trị bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và các thương tổn tại hậu môn trực tràng bằng sóng điện cao tần, cắt bỏ búi trĩ bằng dao điện chuyên dụng với vết cắt nhỏ, không đau đớn.

  Chi phí khám chữa bệnh trĩ

  Người bệnh bị “hét giá”, “thổi phồng” bệnh án hay trả phí phát sinh ngất ngưởng là thực trạng đáng buồn hiện nay. Vì thế, rất nhiều bệnh nhân lo lắng không biết nên khám trĩ ở đâu hay chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất để không trở thành nạn nhân trong tình trạng kể trên. 

  Nhằm loại bỏ vấn đề này, để người bệnh an tâm, tự tin điều trị, phòng khám đưa ra mức phí khám trĩ, phí điều trị bệnh trĩ hợp lý được niêm yết minh bạch theo quy định của Sở Y tế.

   Dịch vụ y tế

  Luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho người bệnh, phòng khám Phượng Đỏ không ngừng nỗ lực triển khai, áp dụng nhiều ưu tiên giúp bệnh nhân dẹp bỏ nỗi lo khám bệnh trĩ ở đâu hay chữa bệnh trĩ ở đâu nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, công sức.

Quy trình khám chữa bệnh trĩ khoa học, tiết kiệm thời gian

   Bố trí phòng nghỉ miễn phí cho bệnh nhân ngoại tỉnh không có điều kiện về trong ngày sau thăm khám.

  ✔ Triển khai chính sách bảo mật bệnh án, tôn trọng quyền cá nhân riêng tư.

  ✔ Hỗ trợ khám ngoài giờ, khám ưu tiên khi tham gia đặt hẹn trước qua hệ thống tư vấn onl hoạt động 24/24

  ✔ Cung cấp sổ khám miễn phí, được đề xuất bác sĩ thăm khám bệnh.

  Trên đây là lời giải đáp "Khám trĩ ở đâu và chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất"  Hy vọng sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thật bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225)369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.