Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Hút thuốc lá yếu sinh lý – cứ 2 người lại có 1 người bị

       Không ít người mới chỉ biết thuốc lá là tác nhân gây ung thư, các bệnh liên quan tới hô hấp, tim mạch, ảnh hưởng tới thai nhi... Trong thực tế, thuốc lá có những tác động rất xấu đến sức khỏe sinh sản, hút thuốc lá yếu sinh lý, suy giảm chất lượng tinh trùng, liệt dương, rối loạn cương dương,…

  

  

Không ngờ yếu sinh lý lại do thuốc lá

  Anh Nguyễn Văn T (29 tuổi) đau đầu bứt tóc vì còn đang tuổi “xuân” mà chuyện chăn gối lại rơi vào cảnh “đang vui thì đứt dây đàn”. Lúc đầu hai vợ chồng mặn nồng lắm nhưng khoảng 1 năm trở lại đây anh cảm thấy không còn cảm xúc chăn gối, mỗi lần gần gũi vài phút là anh lại “đầu hàng”. Hai vợ chồng anh đi khám, tại bệnh viện sau nghe bác sĩ nói đến thủ phạm khiến minh bị “yểu xìu” là bao thuốc hàng ngày, anh ngạc nhiên không biết rằng khói thuốc lại ảnh hưởng tới cả chuyện chăn gối của mình.

  Chị Vũ Thị P (Ninh Giang, Hải Dương) tâm sự chồng chị nghiện nặng thuốc lá, mỗi khi ngồi gần chỉ nói chuyện mùi thuốc lá từ anh đã khiến chị thấy sợ. Trong chuyện sinh hoạt vợ chồng thì mùi thuốc lá trở thành nỗi ám ảnh của chị. Trước đây, hai vợ chồng sinh hoạt 3-4 lần/tuần thì nay chỉ được 1 lần có khi chẳng gần gũi nhau. Hai vợ chồng cứ rơi vào trạng thái “hững hờ” khiến chị dần lãnh cảm mà chồng chị cũng chẳng khá hơn.

(xem thêm: địa chỉ chữa yếu sinh lý)

Thuốc lá ảnh hưởng đến bản lĩnh phái mạnh thế nào?

  Có nhiều nguyên nhân như stress, căng thẳng trong công việc, áp lực kinh tế, mâu thuẫn gia đình,…khiến nam giới phải tìm đến thuốc lá như một giải pháp để giải tỏa. Tình trạng hút thuốc không chỉ gây ra các bệnh về phổi, tim mạch và thậm chí ngay cả ung thư mà còn có thể khiến các đấng mày râu gặp phải tình trạng yếu sinh lý.

  Trong khói thuốc có chứa 4000 chất có hại, trong đó nicotin gây nghiện và làm co mạch máu làm cho mạch máu tới dương vật bị co lại, làm mạch nhỏ đi nên việc bơm tưới máu bị hạn chế. Nam giới hút thuốc lá có số lượng tinh trùng dị dạng rất cao và có dấu hiệu suy giảm nội tiết tố Androgen và nồng độ Testosterone. Nếu thời gian hút thuốc càng dài thì số lượng tinh trùng sẽ càng giảm, khả năng hoạt động càng yếu.

  Thuốc lá làm tăng nguy cơ “gãy chuối”

  Khi bị kích thích, các tế bào ở dương vật bắt đầu giãn nở và máu sẽ tập trung về cơ quan này, giúp cương cứng và chắc chắn hơn. Nhưng do khói thuốc chứa CO khiến lượng máu di chuyển xuống dương vật bị giảm, gây rối loạn chức năng cương cứng hay nói cách khác là liệt dương. Nếu không được điều trị tích cực sẽ dẫn đến rối loạn cương dương và liệt dương.

Hút thuốc lá yếu sinh lý

  Thuốc lá ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng

  Một yếu tố dẫn tới giảm khả năng sinh sản của nam giới hút thuốc là khả năng cơ thể không sản xuất được số lượng tinh trùng bình thường. Các chất trong thuốc lá khiến mạch máu nuôi dưỡng tinh hoàn, tĩnh mạch, túi tinh bị xơ vữa làm giảm số lượng tinh trùng. Tinh binh giảm số lượng thì chất lượng đồng thời cũng giảm theo.

  Gây dị dạng tinh trùng

  Thói quen hút thuốc lá hàng ngày, đặc biệt ở những người nghiện thuốc lá nặng khiến tỉ lệ tinh trùng dị dạng rất cao. Nếu thời gian hút càng dài, tinh trùng dị dạng càng nhiều và số lượng tinh trùng cũng giảm dần đi.

  Làm suy giảm ham muốn, gây yếu sinh lý

  Testosterone đóng vai trò quan trọng như giúp các cơ bắp phát triển nở nang, vỡ tiếng, lớn nhanh, hình thành khung xương chắc khỏe, mọc lông và râu tạo nên “sức mạnh” của đàn ông. Ở những nam giới hút thuốc thì nồng độ testosterone thấp nên thường bị suy giảm ham muốn, mãn dục nam sớm khi còn trẻ.

  Cảnh báo: Thuốc lá có thể gây nguy hiểm ngay cả với những người hít phải khói thuốc (hút thuốc lá thụ động).

  Bạn đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý? Tư vấn ngay

  

Điều trị yếu sinh lý ở đâu chất lượng tốt?

  Hiện nay, tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý do hút thuốc ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa. Khi bệnh xuất phát từ thói quen xấu, việc làm đầu tiên là cần phải loại bỏ thói quen ấy, sau đó đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ can thiệp điều trị bệnh.

Phòng khám Phượng Đỏ - địa chỉ khám nam khoa uy tín

  Phòng khám Phượng Đỏ là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín chất lượng, trong đó có chứng yếu sinh lý được đông đảo nam giới trong tỉnh và các khu vực lân cận tin tưởng.

  ✔ Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động trong địa bàn Hải Phòng cũng như các tỉnh lân cận khu vực miền Bắc.

  ✔ Hội tụ đông đảo bác sĩ nam khoa tay nghề vững chắc, kiến thức về nam khoa sâu rộng nên có thể bắt bệnh chính xác thông qua trao đổi.

  ✔ Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, bảo quản trong môi trường vô trùng và có nhân viên kỹ thuật kiểm tra thường xuyên.

  ✔ Chi phí chữa yếu sinh lý tuân theo quy định của Bộ y tế, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

  ✔ Nhà thuốc đạt chuẩn GPP chuyên cung cấp các loại thuốc nội, ngoại nhập hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

  ✔ Kênh tư vấn hoạt động mạnh mẽ để giải đáp mọi thắc mắc cho quý bệnh nhân. Đặt lịch khám online với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  ✔ Đặc biệt, phòng khám hoạt động từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, không thu thêm phí phát sinh ngoài giờ. Tạo điều kiện tối đa cho bệnh nhân ở xa hay bận việc trong giờ hành chính.

__________❖❖❖❖❖__________

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Trang web: phongkhamdakhoaphuongdo.vn

- Số điện thoại: 0225.369.9999