Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Giang mai giai đoạn 3 có chữa được không?

      Giang mai là căn bệnh trở thành nỗi ám ảnh của không ít người, nó nguy hiểm không kém HIV, thêm vào đó là việc chữa trị rất phức tạp nên nhiều người phải luôn phòng ngừa. Tuy nhiên, với nền khoa học hiện đại, bệnh giang mai đã có phương pháp hỗ trợ chữa trị hiệu quả, nhưng còn phải phụ thuộc vào giai đoạn phát triển của bệnh. Vậy giang mai giai đoạn 3 có chữa được không? Xin mời mọi người cùng theo dõi bài viết bên dưới đây. 

Tìm hiểu về bệnh giang mai 

      Bệnh giang mai là một trong số những căn bệnh xã hội (hay còn gọi là bệnh tình dục) đang dần xuất hiện phổ biến hơn trong cộng đồng. Sở dĩ là do trong sinh hoạt, lối sống của chúng ta luôn có một loại xoắn khuẩn gây bệnh giang mai có tên khoa học là Treponema Pallidum. 

      Các xoắn khuẩn này có tính lây lân từ người này cho người kia bằng nhiều con đường: từ mẹ sang con, máu, dịch tiết trong đồ đạc cá nhân và chủ yếu là quan hệ tình dục không an toàn kể cả quan hệ bằng miệng, hậu môn hay âm đạo. 

      Chúng là một loại vi khuẩn có hình dạng giống như một chiếc lò xo và có sức sống vô cùng mạnh mẽ. Chúng có thể tồn tại trong cơ thể con người lên đến hàng chục năm, thậm chí suốt đời.

      Sở dĩ nói căn bệnh này có tính chất cực kỳ nguy hiểm là bởi vì các xoắn khuẩn giang mai có thể ăn sâu vào trong các bộ phận quan trọng của cơ thể, chúng phá hủy cấu trúc của tế bào dẫn đến các tổn thương nghiêm trọng rất khó để khắc phục, thậm chí là gây tử vong. 

      Bệnh này lây nhiễm rất nhanh bởi những triệu chứng bệnh giang mai thường không biểu hiện rõ ràng chính vì vậy mà bản thân người bệnh sẽ không hề hay biết và vô tình lây lan sang cho người khác. 

      4 giai đoạn phát triển của bệnh giang mai như sau: 

  • Thời kỳ 1: Sau một thời gian dài ủ bệnh (khoảng 3 tuần), các săng giang mai sẽ bắt đầu nổi lên. Chúng giống như một vết loét, hình trồn, nông và hơi cứng. Đặc biệt hơn là chúng xuất hiện nhiều ở bộ phận sinh dục, bàn tay và mà không hề gây ra bất kỳ một triệu chứng khó chịu nào kể cả ngứa ngay hay đau nhức. Sau một thời gian, chúng sẽ biến mất mà không cần điều trị. 
  • Thời kỳ 2: Các săng giang mai sẽ xuất hiện trở lại với tần suất dày hơn kèm theo một vài triệu chứng như nổi hạch, phát ban, nóng sốt, nhức mỏi tây chân và sụt cân không phanh. Đây là khoảng thời gian các xoắn khuẩn sinh sản rất nhiều nên rất dễ lây lan dịch bệnh. 

Tìm hiểu về bệnh giang mai 

  • Thời kỳ 3: Hay còn gọi là thời kỳ giang mai tiềm ẩn. Sở dĩ, đây là thời gian chúng tiếp tục ủ bệnh và sinh sản trong âm thầm bên trong cơ thể mà không để lại dấu vết, triệu chứng nào cả. Không ít người bệnh ở thời điểm này lầm tưởng rằng bản thân đã hết bệnh nên chủ quan và không can thiệp điều trị. Điều này vô tình tạo cơ hội cho các xoắn khuẩn xâm nhập vào sâu và bắt đầu tàn phá cơ thể. 
  • Thời kỳ 4: Là thời kỳ cuối của bệnh, nỗi ám ảnh của biết bao người bệnh. Vì chúng đã xâm nhập vào sâu cơ thể và phá hủy tim, gan, thận, xương khớp và não bộ, thần kinh trung ương. Dẫn đến những biến chứng giang mai mà gần như không thể khắc phục và bệnh nhân có thể sẽ đối diện với nguy cơ tử vong. Nếu trường hợp được chữa trị thành công, có khả năng sẽ sống chung với một vài di chứng như tàn tật, suy đa tạng, suy nhược cơ thể, vết sẹo kém thẩm mỹ,... 

      Bệnh giang mai rất dễ khiến nhiều người hay hiểu lầm nó với một căn bệnh da liễu thông thường hoặc chủ quan mà không điều trị đúng phương pháp. Điều này làm ảnh hưởng rất nặng nề đến sức khỏe cũng như tính mạng bệnh nhân, cho nên việc nhận biết sớm và tiến hành điều trị kịp thời là điều rất quan trọng. 

Giang mai giai đoạn 3 có chữa được không?

      Để lý giải cho vấn đề giang mai giai đoạn 3 có chữa được không, các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết như sau: 

      Giang mai là một căn bệnh rất khó lường, chúng có thể không tiến triển theo trình tự của 4 giai đoạn như đã kể trên với các triệu chứng rất phức tạp. Do đó, bệnh nhân cần nên có kế hoạch thăm khám để tiến hành các xét nghiệm giang mai nhằm có phương hướng hỗ trợ điều trị đúng đắn mang lại kết quả khắc phục bệnh tình cao nhất. 

      Tùy vào tình trạng phát triển bệnh của mỗi bệnh nhân, bác sĩ chuyên khoa sẽ phụ trách và đưa ra phác đồ chữa trị theo đúng với giai đoạn đó. Cụ thể, giang mai giai đoạn sẽ được bác sĩ cân nhắc chỉ định cho bệnh nhân sử dụng thuốc kháng sinh với liều cao, kết hợp với phương pháp miễn dịch cân bằng.

Giang mai giai đoạn 3 có chữa được không?

      Kháng sinh được đưa vào cơ thể, có thể bằng đường uống hoặc tiêm tùy vào thể trạng sức khỏe mà bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện. Các xoắn khuẩn sẽ bị thuốc kháng sinh ức chế khả năng sinh sản và đồng thời tấn công để tiêu diệt chúng. Cùng với các tế bào miễn dịch tự nhiên được sản sinh ra để gia tăng sức đề kháng cho cơ thể sau quá trình điều trị, bệnh tình sẽ khả quan hơn và nguy cơ tái nhiễm sẽ giảm xuống. 

      Như vậy, giang mai giai đoạn 3 có thể được chữa trị thành công bằng liệu pháp trên. Nếu bệnh đã tiến triển đến thời kỳ giang mai thần kinh hay giang mai tim mạch thì việc chữa trị chỉ là giải pháp để kéo dài sự sống cho bệnh nhân. 

      Bệnh giang mai hiện nay đã có phương pháp hỗ trợ điều trị vô cùng tối tân và hiệu quả rất cao, song, việc chậm trễ điều trị sẽ khiến bệnh tình càng trở nên khó khăn hơn và cơ hội chữa khỏi bệnh hoàn toàn gần như là không thể.  

Điều trị giang mai giai đoạn 3 ở đâu hiệu quả, chi phí hợp lý? 

      Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã và đang áp dụng điều trị thành công cho nhiều ca mắc giang mai trên khắp các tỉnh thành với những ưu điểm như: 

    ++ Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia y tế đầu ngành có trình độ chuyên môn cao với hơn 30 năm kinh nghiệm chuẩn đoán và điều trị bệnh lý, luôn tận tâm với bệnh nhân của mình. 

    ++ Các trang thiết bị y tế, máy móc chuyên dụng được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước Anh quốc để phục vụ tốt nhất cho công tác thăm khám, chuẩn đoán và điều trị. 

    ++ Bảo mật nghiêm ngặt mọi thông tin, hồ sơ bệnh án để bệnh nhân an tâm, tin tưởng điều trị tại Phượng Đỏ

      Hy vọng, với mọi thông tin về giang mai giai đoạn 3 có chữa được không đã được chia sẻ trên đây, quý bạn đọc có thể hiểu rõ về phương pháp cũng như hiệu quả điều trị. 

      Tốt nhất là quý bạn đọc nên đến ngay cơ sở y tế gần nhất hoặc có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để tiến hành kiểm tra khi phát hiện có các dấu hiệu mắc bệnh giang mai. 

      Để được giải đáp MIỄN PHÍ mọi thắc mắc với đội ngũ chuyên gia y tế của Phượng Đỏ, quý bạn đọc có thể gọi về Hotline 0225 8831 239 hoặc đặt lịch thăm khám Online. 

      Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.