Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Giang mai giai đoạn 1 có chữa được không?

      Bệnh giang mai có thể tái diễn lên đến hàng chục năm, thậm chỉ suốt đời mà bệnh nhân không hề hay biết. Chỉ khi chúng tấn công vào những bộ phận trọng yếu thì người bệnh sẽ bị đe dọa rất nhiều đến sức khỏe và có khi là tính mạng. Do đó, bệnh này nếu phát hiện và điều trị kịp thời ngay từ khi bệnh ở những giai đoạn đầu thì sẽ có khả năng được chữa trị dứt điểm. Vậy giang mai giai đoạn 1 có chữa được không, xin mời mọi người cùng theo dõi bài viết sau đây.

Những triệu chứng của bệnh giang mai giai đoạn 1

      Giang mai là một căn bệnh tiềm ẩn nhiều nguy hiểm không kém những căn bệnh xã hội khác và chỉ đứng sau HIV. Nguyên nhân được tìm thấy là do một loại xoắn khuẩn gây bệnh có tên khoa học là Treponema Pallidum. 

      Chúng thường lây nhiễm thông qua đường tình dục không an toàn kể cả bằng âm đạo, hậu môn hay miệng. Ngoài ra, chúng còn có khả năng lây nhiễm qua đường từ mẹ sang con và đường máu. 

      Bệnh này gồm có 3 giai đoạn phát triển chính: giang mai giai đoạn 1, 2, 3 và 1 thời kỳ tiềm ẩn. Theo đó, giang mai giai đoạn 1 là thời gian mà các xoắn khuẩn giang mai bắt đầu xâm nhập và trú ngụ trong cơ thể người bệnh. 

      Sau một thời gian ủ bệnh giang mai (khoảng 21 ngày sau khi tiếp xúc với chúng), bệnh nhân sẽ xuất hiện những triệu chứng đầu tiên là các nổi các săng giang mai và sau đó nhanh chóng lan ra khắp toàn bộ cơ thể. 

      Các săng giang mai xuất hiện có đặc tính như một vết lở loét hoặc trầy xước, chúng thường nông với hình dạng bầu dục hoặc tròn, có màu hồng đỏvà không có vảy nến. Ở nam giới sẽ thấy các vết này ở đầu dương vật, rãnh quy đầu, lỗ sáo, bìu, trên vùng mu, miệng hoặc hậu môn đối với những người quan hệ đồng giới. Ở nữ giới sẽ thấy xuất hiện ở âm đạo, môi lớn, môi bé, cuốn họng, môi, lưỡi,... 

Những triệu chứng của bệnh giang mai giai đoạn 1

      Song, chúng cũng không hề gây ra bất kỳ một cảm giác khó chịu nào cho bệnh nhân kể cả ngừa ngáy hay đau rát. Tuy nhiên, chúng sẽ tự biến mất sau khoảng 30 - 60 ngày diễn ra các triệu chứng này. Điều này đã khiến không ít người lầm tưởng nó là một căn bệnh da liễu thông thường và không tiến hành điều trị hoặc điều trị sai cách. Do đó, khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn và gây khó khăn cho việc điều trị. 

      Nếu bệnh nhân được thăm khám và chữa trị giang mai ở thời gian này, có thể sẽ khỏi bệnh hoàn toàn mà không để lại biến chứng cũng như xuất hiện tình trạng tái nhiễm. Tuy nhiên, bệnh ở thời điểm này tiềm ẩn rất cao nguy cơ lây lan cho cộng đồng, chính vì vậy, việc thăm khám để tìm ra tác nhân gây bệnh là điều rất cần thiết. 

Giang mai giai đoạn 1 có chữa được không?

      Quay trở lại vấn đề giang mai giai đoạn 1 có chữa được không, thì bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ lý giải như sau: 

      Những triệu chứng và tình trạng viêm, nhiễm ở giang mai giai đoạn 1 chưa nghiêm trọng, cho nên bệnh ở thời gian này có khả năng chữa khỏi hoàn toàn là rất cao nếu bệnh nhân sớm phát hiện những sự bất thường ở bộ phận sinh dục của mình hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể và tuân thủ điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

      Theo đó, bệnh giang mai giai đoạn 1 sẽ được chữa trị bằng các loại thuốc trị giang mai đặc hiệu qua đường uống hoặc tiêm nhằm tiêu diệt các xoắn khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên, những loại thuốc này vẫn luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe con người nếu sử dụng không đúng liều lượng chỉ  định cũng như sử dụng loại thuốc không phù hợp với thể trạng sức khỏe. 

Giang mai giai đoạn 1 có chữa được không?

      Do đó, tuy đã được xác định là đã mắc bệnh giang mai, bệnh nhân không nên chủ quan và tự ý sử dụng những loại thuốc trôi nổi trên thị trường mà chưa có chỉ định rõ ràng từ bác sĩ chuyên khoa đang hỗ trợ điều trị cho bản thân mình. 

Chữa giang mai giai đoạn 1 ở đâu uy tín ?

      Nếu nghi ngờ bản thân đang xuất hiện những triệu chứng của giang mai giai đoạn 1 mà chưa biết khám bệnh ở đâu, quý bạn đọc có thể đến ngay với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

      Hiện nay Phượng Đỏ đang tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh giang mai ngoài liệu pháp tiêm/uống kháng sinh còn có phương pháp cân bằng miễn dịch gen sinh học. Với khả năng tiêu diệt xoắn khuẩn tận gốc và sản sinh ra tế bào miễn dịch nhằm nâng cao hiệu quả điều trị mà không làm tổn thương đến các tế bào lành mạnh và ngăn chặn tối đa nguy cơ nhiễm bệnh trở lại. 

      Với sự tín nhiệm từ các cơ quan ban ngành, Phượng Đỏ đã được cấp phép khám chữa bệnh xã hội trong đó có cả bệnh giang mai từ Sở Y tế địa phương. Đội ngũ chuyên gia y tế của phòng khám là những người đã được đào tạo nghiệp vụ bài bản và có hơn 30 năm chuẩn đoán và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước. 

      Hãy gọi ngay đến Hotline 0225 8831 239 và gặp đội ngũ chuyên gia y tế của Phượng Đỏ để được đặt lịch thăm khám Online 24/7 cũng như TƯ VẤM MIỄN PHÍ theo tình trạng bệnh lý của bạn. 

      Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng.

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả.