Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

[Giải đáp] Vùng kín có mùi hôi sau sinh

Vùng kín có mùi hôi sau sinh là một trong những vấn đề tế nhị mà nhiều chị em gặp phải sau quá trình vượt cạn kết thúc. Theo bác sĩ Phượng Đỏ thì có thể do yếu tố sinh lý gây ra hay cũng có thể phản ánh chị em đang bị viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm.

  

Sau sinh vùng kín có mùi hôi do đâu?

  Vùng kín có mùi hôi sau sinh ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, khiến chị em luôn trong trạng thái bất an, lo lắng, tự ti khi giao tiếp, tâm lý căng thẳng, ám ảnh. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của chị em.

  VIÊM ÂM ĐẠO GÂY MÙI

  Viêm âm đạo là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mùi vùng kín sau sinh. Đây là bệnh rất dễ mắc phải do nhiều nguyên nhân khác nhau. Sự thay đổi nội tiết sau sinh cũng có thể dẫn gây bệnh.

  Viêm âm đạo tạo ra lượng lớn khí hư, làm vùng kín ẩm ướt liên tục, kèm mùi hôi nồng và tanh rất khó chịu.

  Bên cạnh biểu hiện vùng kín có mùi hôi, sau sinh, chị em còn có cảm giác nóng rát âm đạo, vùng kín ngứa ngáy liên tục và đau đớn mỗi khi quan hệ tình dục. Nữ giới còn gặp phải hiện tượng chảy máu âm đạo bất thường. Số lượng máu nhiều hay ít phụ thuộc rất nhiều vào thể trạng của bệnh nhân và mức độ bệnh.

  VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng là nguyên nhân gây hiện tượng sau sinh vùng kín của mùi hôi ở chị em do các tế bào lộ tuyến phát triển tăng sinh quá mức và không ngừng chảy dịch có màu xanh và xanh xám đặc trưng.

  Bên cạnh dấu hiệu khí hư có mùi hôi, chị em còn có biểu hiện ngứa rát âm đạo và đau khi quan hệ tình dục. Các cơn đau lan ra bụng dưới và những phần lân cận toàn bộ vùng kín chịu nhiều ảnh hưởng bệnh tiêu cực.

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu kéo dài rất dễ gây tác động xấu đến tử cung và làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới.

Vùng kín có mùi hôi sau sinh

  VIÊM VÙNG CHẬU

  Viêm vùng chậu là bệnh do vi khuẩn ngược dòng từ âm đạo xâm lấn lên bao gồm những bộ phận khác như tử cung, buồng trứng. Đây là chứng bệnh nguy hiểm vì có thể tác động xấu đến nhiều cơ quan trong hệ thống sinh sản của bệnh nhân.

  Khi bị viêm vùng chậu, dấu hiệu điển hình là khí hư có mùi bất thường, vùng kín có mùi hôi, cùng với đó là đau vùng chậu âm ỉ hoặc kéo dài và gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Mỗi khi quan hệ đều cảm thấy đau nhức và thậm chí là chảy máu trong những trường hợp bệnh nặng.

  UNG THƯ CỔ TỬ CUNG

  Vùng kín sau sinh có mùi hôi cũng có thể là dấu hiệu bị ung thư cổ tử cung. Bệnh có những dấu hiệu điển hình như khí hư có màu đục và hôi, có thể xuất hiện kèm máu; đau rát khi quan hệ và chảy máu âm đạo bất thường.

  Ung thư cổ tử cung nếu không sớm can thiệp, chị em có nguy cơ phải cắt bỏ tử cung.

  

Vùng kín có mùi hôi sau sinh nên làm như thế nào?

  Như đã nói ở trên thì vùng kín có mùi hôi sau sinh có thể là biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm. Do đó chị em cần được thăm khám và điều trị kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm.

  Vệ sinh vùng kín sạch sẽ

  Chị em nên giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô thoáng, tránh lạm dụng băng vệ sinh có mùi thơm, dung dịch vệ sinh chứa nhiều hóa chất.

  Thay đổi chế độ ăn uống

  Chị em nên tránh những thức ăn có chứa lượng đường cao và nấm men, rượu vì nó có thể làm tăng lượng nấm men trong âm đạo, gây ra nhiễm trùng vùng kín, nên ăn những thực phẩm như đậu nành, đậu hũ, sữa đậu nành, ngũ cốc, rau, củ, quả màu vàng, đỏ,…

  Mặc quần lót rộng rãi, thoáng mát

  Phụ nữ sau sinh nên mặc quần lót rộng rãi, chất liệu cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi, nên thay quần lót hàng ngày từ 1 – 2 lần, tránh ẩm ướt, nhất là khi sản dịch ra nhiều.

Phòng khám Phượng Đỏ - nơi chữa vùng kín có mùi hôi uy tín ở Hải Phòng

  Phòng Khám Phượng Đỏ là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản.

  ✔ Phòng khám được xây dựng theo mô hình quốc tế với đầy đủ cơ sở hạ tầng khang trang, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại.

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị kết hợp cả đông tây y giúp mang lại hiệu quả cao, hạn chế tối đa tình trạng tái phát.

  ✔ Hơn nữa, người bệnh sẽ được khám chữa trong môi trường y tế chuyên nghiệp, thân thiện, thủ tục thăm khám nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, chi phí công khai niêm yết theo quy định, thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là bài viết giải đáp về vùng kín có mùi hôi sau sinh cho các ban kham khảo, cần  tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ phòng khám chúng tôi qua đây.