Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Giải đáp thắc mắc: 1 lần phá thai hết bao nhiêu tiền?

  Trong các băn khoăn thắc mắc liên quan đến phá thai, 1 lần phá thai hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được chị em quan tâm đặc biệt. Như trường hợp của K. Th, 19 tuổi, có quan hệ không an toàn với bạn trai khi cả hai còn đang học và có bầu. Cả hai đều muốn phá thai nhưng băn khoăn không biết chi phí 1 lần phá thai là bao nhiêu? Bài viết sau các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ giải đáp chi tiết hơn vấn đề này.

Chi Phí Phá Thai Một Lần Bao Nhiêu

  Giá 1 ca phá thai bao nhiêu? Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Phượng Đỏ, phá thai là 1 việc không ai muốn, nhưng vì lí do nào đó như mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật bẩm sinh, sức khỏe thai phụ không đảm bảo đến cuối giai đoạn thai kỳ thì việc đình chỉ thai là cần thiết.

  Tùy theo tuổi thai, phương pháp phá thai, sức khỏe thai phụ, chất lượng cơ sở y tế… sẽ quyết định đến chi phí cho 1 ca phá thai.

  ➞Phương pháp phá thai:

  Hiện nay có các phương pháp phá thai bằng thuốc, hút thai chân không, nong gắp thai,… Tùy vào tuổi thai bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp tương ứng.

  Tùy theo các thủ thuật khi tiến hành phá thai sẽ quyết định phần lớn tới chi phí phá thai bao nhiêu tiền. Phá thai bằng thuốc thường áp dụng cho các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, đã vào tử cung. Chi phí cho phá thai bằng thuốc thường thấp hơn so với các ca nạo hút thai, nong gắp thai chân không.

  Do đó, nếu muốn đình chỉ thai an toàn, tiết kiệm chi phí chị em nên có quyết định sớm, trường hợp để thai đã lớn thì việc bỏ sẽ khó khăn hơn.

  ➞Chất lượng cơ sở phá thai:

  Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí 1 ca phá thai. Nếu chất lượng cơ sở y tế đảm bảo về trang thiết bị y tế, tay nghề y bác sĩ giỏi sẽ mang lại hiệu quả đình chỉ thai cao, tránh biến chứng nguy hiểm về sau, giúp chị em tiết kiệm được khá nhiều tiền phải chi trả cho những vấn đề phát sinh.

  Với các trường hợp phá thai tại các địa chỉ chui kém chất lượng tăng nguy cơ gặp nhiều biến chứng viêm nhiễm, tổn thương tử cung và thậm chí phải trả mức chi phí cao hơn gấp nhiều lần.

Chi phí 1 lần phá thai phụ thuộc nhiều yếu tố

  ➞Các bước kiểm tra, xét nghiệm khi phá thai:

  Để đảm bảo an toàn, trước khi đình chỉ thai bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, siêu âm tuổi thai, vị trí thai nhi, sức khỏe thai phụ xem có mắc bệnh lý nào không. Trường hợp ổn định sẽ tiến hành bỏ thai và cũng tiết kiệm được một phần không nhỏ chi phí.

  ➞Chế độ chăm sóc sau khi phá thai:

  Sau khi phá thai, sức khỏe chị em sẽ yếu hơn nên cần được chăm sóc cẩn thận. Chị em lưu ý nên uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và tái khám theo đúng lịch hẹn.

  ➞Tình trạng sức khỏe thai phụ:

  1 lần phá thai hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào mức độ phục hồi sức khỏe của thai phụ. Nếu chị em không mắc các bệnh lý phụ khoa khác thì bác sĩ chỉ cần đình chỉ thai và theo dõi sức khỏe nên chi phí cũng tiết kiệm hơn nhiều so với các trường hợp sức khỏe phục hồi kém hoặc mắc các bệnh lý liên quan đến tử cung, cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa.

Địa Chỉ Phá Thai An Toàn, Chi Phí Phù Hợp Hải Phòng

  Chị em ở Hải Phòng và các tỉnh lân cận Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang… muốn tìm địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả với mức chi phí phù hợp thì có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là đơn vị y tế chính quy chuyên nghiệp, đảm bảo đầy đủ các yếu tố:

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ phá thai an toàn

  ➢ Áp dụng phương pháp đình chỉ thai an toàn theo từng độ tuổi thai nhi như dùng thuốc, nạo hút thai, nong gắp thai…

   Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện lớn, luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, trực tiếp thăm khám và đình chỉ thai an toàn.

   Tất cả các thiết bị, dụng cụ y tế của phòng khám đều được vô trùng tuyệt đối để tránh các bệnh viêm nhiễm sau này cho sản phụ.

   Thời gian khám bệnh linh hoạt từ 8-20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết nên không làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hay học tập của chị em.

   Hệ thống phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, phòng nghỉ dưỡng đạt chuẩn chất lượng, đầy đủ trang thiết bị y tế, vô trùng để giảm thiểu tối đa nguy cơ viêm nhiễm, biến chứng.

   Thông tin bệnh án được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, nhập liệu máy tính cẩn thận. Toàn bộ chi phí phá thai được công khai, minh bạch, đúng quy định Sở Y tế.

  Phòng khám đang áp dụng hệ thống lấy số thứ tự tự động trên mạng. Người bệnh đăng ký thành công được giảm phí đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa, ưu đãi thời gian đặt hẹn, khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi.

Trên đây là giải đáp thắc mắc phá thai một lần hết bao nhiêu tiền gửi đến bạn đọc kham khảo để được tư vấn chính xác xin vui lòng khung bảng chát dưới đây.