Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

[Giải đáp] 2 tháng có phá thai được không?

     Hỏi: Chào bác sĩ, em được biết thai càng lớn phá càng nguy hiểm vậy 2 tháng có phá thai được không ạ? Hy vọng sớm được bác sĩ giải đáp, em xin cảm ơn!

Em xin phép được giấu tên.

     Đáp: Phá thai là việc vô cùng quan trọng, nếu sơ suất không chỉ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản mà tính mạng của chị em cũng bị đe dọa. Vì thế, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp đến chị em những thông tin về đình chỉ thai nghén để chị em hiểu rõ, tránh hành động chủ quan. Dưới đây là thông tin mà bạn đang quan tâm.

2 tháng có phá thai được không?

     2 tháng có phá thai được không đã có nhiều chị em tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để thực hiện phá thai ở giai đoạn này. Chúng tôi hiểu được rằng chị em không dễ dàng để đưa ra quyết định này. Vì thế, chị em đến đây được bác sĩ tư vấn tận tâm và thăm khám đưa ra phương pháp phù hợp nhất. Dưới đây là thông tin hữu ích dành cho chị em chưa có thời gian đến cơ sở y tế.

2 tháng có phá thai được không

     Thai phụ đang mang thai ở tháng thứ 2 tức thai đã 8 tuần thì việc đình chỉ vẫn có thể thực hiện an toàn nếu đúng phương pháp. Thông thường nhiều chị em quan tâm đến phương pháp phá thai bằng thuốc vì an toàn cao, thực hiện đơn giản. Tuy nhiên, để thực hiện phương pháp này thai nhi phải nhỏ hơn 7 tuần tuổi. Trường hợp thai 8 tuần tuổi bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nạo hút để hiệu quả được cao hơn.  

     Song để phá thai 2 tháng tuổi bằng phương pháp nạo hút cần phải đủ điều kiện sau:

     - Thai nhi từ 8 - 12 tuần tuổi và đã di chuyển vào tử cung.

     - Thai phụ có sức khỏe tốt.

     Trường hợp thai phụ mắc bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa sẽ được điều trị trước khi thực hiện phá thai bằng phương pháp nạo hút.

     Nạo hút thai bao gồm 2 phương pháp là nạo thai và hút thai, tuy nhiên phương pháp hút thai thường ít gây biến chứng và đau đớn hơn nên được ưu tiên áp dụng. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ áp dụng phương pháp hút thai chân không, đây là một trong các thủ thuật đình chỉ thai nghén hiệu quả và an toàn nên chị em đang có thai 2 tháng không phải lo lắng.

Quy trinh hút thai tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

     Hút thai chân không là phương pháp cho kết quả thành công và an toàn cao, tuy nhiên chị em vẫn nên chọn cơ sở y tế để đảm bảo. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thực hiện phương pháp này theo quy trình nghiêm ngặt:

     ❶ Thăm khám: Bác sĩ thăm khám xác định độ tuổi thai nhi để tìm phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp, chị em sẽ được kiểm tra tổng quát để đảm bảo điều kiện sức khỏe đảm bảo.

     ❷ Tư vấn: Phá thai là việc làm quan trọng, do đó bác sĩ sẽ đưa đến chị em lời khuyên chân thành nhất với thái độ tôn trọng để chị em không bị ảnh hưởng tâm lý sau thực hiện.

     ❸ Chuẩn bị: Y tá chuẩn bị dụng cụ chuyên môn cần thiết và sát trùng, thai phụ cũng được vệ sinh sạch sẽ trước khi tiến hành hút thai. Chị em uống thuốc giảm đau trước 30 phút thực hiện.

     ❹ Thực hiện: Khám xác định kích thước và tư thế tử cung; đặt van, bộc lộ cổ tư cung và sát khuẩn cổ tử cung, âm đạo. Sau đó kẹp cổ tử cung và tiến hành gây tê cạnh cổ tử cung bằng dung dịch chuyên dụng. Đo buồng tử cung bằng ống hút, nếu cần thiết sẽ nong cổ tử cung và hút thai.

     ❺ Kiểm tra và sát khuẩn: Kiểm tra lại chất hút và sát khuẩn âm đạo, cổ tử cung. Gửi xét nghiệm giải phẫu bệnh lý đối với những ca kiểm tra mô không thấy rau thai.

     ❻ Nghỉ ngơi: Chị em được bố trí nghỉ ngơi và tịnh dưỡng sau phẫu thuật để bác sĩ theo dõi đến khi sức khỏe ổn định có thể ra về. Trước khi ra về chị em sẽ được hướng dẫn chăm sóc sau phá thai đúng cách.

     ❼ Tái khám: Việc tái khám sau 14 ngày vô cùng quan trọng, do đó thai phụ đừng chủ quan bỏ qua yêu cầu này.

     ==> Bạn có thắc mắc về đình chỉ thai nghén? Đừng ngần ngại bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ giải đáp miễn phí và bảo mật!

Lý do để bạn chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong số cơ sở thăm khám sản phụ khoa dân lập tại Hải Phòng được nhiều chị em tìm đến. Dưới đây là những lý do phòng khám đáng nhận được sự tin tưởng của chị em:

      Hợp pháp: Cơ sở khám bệnh được Sở y tế cấp giấy phép, điều này có nghĩa là phòng khám đủ các điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất để thực hiện khám chữa bệnh.

      Y bác sĩ có tay nghề cao: Đội ngũ y bác sĩ là những người có tay nghề kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đây là điều rất cần thiết khi thực hiện thủ thuật hút thai.

      Phục vụ tận tâm: Có nhân viên hướng dẫn tại mỗi khoa khám, kênh tư vấn trực tuyến phục vụ 24/24, tận tình giải đáp mọi thắc mắc của chị em.

      Chi phí hợp lý: Bảng giá tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được niêm yết theo quy định chung không có sự chênh lệch cao so với bệnh viện công, thực hiện công khai, minh bạch.

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thực hiện phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, koxax, mini... chị em sẽ được thăm khám tổn quát để đưa ra phương pháp an toàn nhất. Đặc biệt, chị em có thể yên tâm mọi thông tin bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối.

     Trên đây là thông tin về 2 tháng có phá thai được không nếu bạn có thắc mắc đừng ngần ngại liên hệ chuyên gia tư vấn để được giải đáp miễn phí.