Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Giá khám nam khoa hết bao nhiêu tiền?

  Khám nam khoa là khám toàn bộ cơ quan sinh dục, xét nghiệm nước tiểu, dịch dương vật, tinh trùng để phát hiện những bất thường xem có bị viêm nhiễm, tổn thương mắc virus gây bệnh hay không. Vì là khám toàn diện nên giá khám nam khoa cũng là một trong những yếu tố được mọi người quan tâm. Vậy khám nam khoa có đắt không? Đâu là địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hải Phòng? Bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết hơn vấn đề này.

GIÁ KHÁM NAM KHOA BAO NHIÊU? CÓ ĐẮT KHÔNG?

  Khám nam khoa gồm nhiều hạng mục để kiểm tra tổng quát sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới, do đó muốn biết chính xác giá khám nam khoa là bao nhiêu cần căn cứ vào những yếu tố cơ bản dưới đây:

  Tình trạng sức khỏe nam giới:

  Đây là yếu tố quyết định quan trọng nhất đến chi phí khám nam khoa. Trường hợp bệnh nhân có dấu hiệu nhẹ thì việc thăm khám đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn. Ngược lại, nếu các biểu hiện bệnh nặng, ở nhiều bộ phận khác nhau cần phải làm các xét nghiệm, kiểm tra sâu rộng hơn và chi phí cũng sẽ cao hơn.

  Loại bệnh nam giới mắc phải:

  Nếu nam giới đi khám sức khỏe định kỳ thì mức phí rẻ hơn so với việc người bệnh mắc phải nhiều loại bệnh lý và có các triệu chứng ở giai đoạn bệnh khác nhau.

  Các triệu chứng bệnh nam khoa bạn đang mắc phải như thế nào? Đặt câu hỏi với bác sĩ chuyên khoa tại khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí, bảo mật.

  Chất lượng cơ sở khám chữa bệnh:

  Khám nam khoa ở cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng thì chi phí sẽ thấp hơn nhiều so với mức giá chung nhưng lại không cho kết quả chẩn đoán và hỗ trợ điều trị hiệu quả. Lời khuyên ở đây là bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được quá trình thăm khám bệnh theo quy định của Sở Y tế để đạt kết quả tốt nhất.

  

  Giá khám nam khoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  Nhu cầu của người bệnh:

  Chi phí khám nam khoa cũng phụ thuộc một phần vào yếu tố này. Bệnh nhân có thể lựa chọn thêm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khám nhanh hoặc khám bệnh theo yêu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức đi lại.

  Hạng mục thăm khám:

  Trên thực tế, khám nam khoa gồm nhiều bệnh khác nhau nên hạng mục thăm khám cũng khác nhau. Nếu bạn chọn khám tổng quát tất cả các bộ phận trên cơ thể thì mức phí cũng sẽ cao hơn một bộ phận cụ thể. Mỗi loại bệnh sẽ có phương pháp và thời gian điều trị khác nhau, vì thế mà mức chi phí cũng có sự chênh lệch rõ rệt.

  Các yếu tố liên quan khác:

  Giá khám bệnh nam khoa còn phụ thuộc vào tay nghề y bác sĩ, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, phương pháp điều trị, khả năng hồi phục của bệnh nhân.

  Trên đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khám nam khoa. Nếu bạn chưa thăm khám thì rất khó để đưa ra một con số cụ thể vì mỗi bệnh nhân sẽ có dấu hiệu khác nhau, cần tiến hành những xét nghiệm khác nhau. Để tiết kiệm khoản phí, bạn nên thăm khám định kỳ 6 tháng/ lần hoặc khám ngay khi có những dấu hiệu bất thường.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHƯỢNG ĐỎ - ĐỊA CHỈ KHÁM NAM KHOA UY TÍN

  Nếu bạn đang tìm địa chỉ khám nam khoa ở Hải Phòng uy tín với mức giá phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng thăm khám thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một sự lựa chọn an toàn. Phượng Đỏ được đánh giá là Top 10 phòng khám chuyên nam khoa khu vực phía Bắc, đảm bảo các yếu tố một đơn vị y tế chính quy:

  

  Phượng Đỏ - địa chỉ khám và điều trị nam khoa uy tín

  Khám và hỗ trợ đa dạng các bệnh nam khoa: Hiện nay Phòng Khám Phượng Đỏ đang hỗ trợ điều trị đa dạng các bệnh nam khoa như: Dài/ hẹp/ viêm bao quy đầu, yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến, vô sinh nam và phẫu thuật kéo dài dương vật,…

  Cơ sở vật chất hiện đại: Đây là một trong những yếu tố quan trọng để việc khám nam khoa được hiệu quả, nhanh chóng nhất. Hệ thống trang thiết bị y tế tại Phượng Đỏ được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, hồi sức sạch sẽ, vô trùng cho các bệnh nhân từ xa đến điều trị.

  Phương pháp tiên tiến: Phòng khám ứng dụng hiệu quả công nghệ hiện đại vào khám chữa bệnh nam khoa như máy siêu âm 4D, máy điều trị Ozone, công nghệ tiểu phẫu cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu về nam khoa, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề. Nhiều bác sĩ đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài, trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nên mang lại hiệu quả cao.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Bệnh nhân được tư vấn, chăm sóc tận tình, chu đáo từ lúc thăm khám, điều trị đến sau điều trị. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc trực tuyến, trực tiếp 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến giá khám nam khoa. Nếu muốn thực hiện chữa bệnh nam khoa an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại đây hoặc liên hệ hotline (0225) 369 9999.