Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Dương vật không đủ cứng – Nguyên nhân do đâu?

  Các vấn đề về “súng ống” như dương vật không đủ cứng, xuất tinh sớm,… luôn là nỗi ám ảnh của quý ông trong chuyện chăn gối. Không chỉ khiến nam giới mất đi phong độ trong mắt bạn tình mà còn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vậy dương vật không đủ cứng – Nguyên nhân do đâu? Mời quý bạn đọc hãy theo dõi qua bài viết sau để hiểu rõ về vấn đề trên, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dương Vật Khó Cương Nhanh Mềm Do Nguyên Nhân Nào?

  Nam giới sẽ gặp phải hiện tượng dương vật khó cương nhanh mềm vài lần trong đời. Tuy nhiên, nếu tình trạng này thường xuyên xảy ra thì nam giới cần phải lưu ý vì đây là dấu hiệu phản ánh các nam khoa dưới đây:

  Rối loạn cương dương

  Là một trong những bệnh về rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, rối loạn cương dương khiến dương vật không có khả năng cương cứng hoặc có thể cương nhưng không đủ độ cứng để quan hệ tình dục. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây nên, chủ yếu là do tuổi tác, thủ dâm quá độ, mắc các bệnh mãn tính, tâm lý căng thẳng, áp lực, chế độ sinh hoạt thiếu khoa học.

  Liệt dương

  Nam giới phải mất nhiều thời gian và phải cố gắng mới có thể cương cứng, tuy nhiên, dương vật không cương hết mức để quan hệ tình dục. Một số nguyên nhân gây ra liệt dương phải kể đến là do yếu tố tâm lý, yếu tố thể chất, các vấn đề về dương vật, bao quy đầu, chấn thương thần kinh, di chứng từ phẫu thuật.

Một số nguyên nhân khiến dương vật không đủ cứng

  Yếu sinh lý

  Cùng với rối loạn cương dương và liệt dương, yếu sinh lý cũng được xem là “kẻ thù” của quý ông trong chuyện chăn gối. Đây là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc dương vật khó cương nhanh mềm khiến cả nam giới và bạn tình không thấy thỏa mãn.

  Nguyên nhân gây yếu sinh lý có thể là do nam giới có lối sống thiếu khoa học, thường xuyên sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe, bị căng thẳng, áp lực, mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường, do yếu tố tuổi tác hoặc di chứng từ phẫu thuật.

   Nguyên nhân khác

  - Bị tác tác dụng phụ của thuốc chữa tim mạch, thuốc an thần.

  - Lạm dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá.

  - Quan hệ quá nhiều: Nếu nam giới có tần suất quan hệ dày đặc sẽ khiến cơ thể dễ rơi vào trạng thái suy nhược và mất sức, đồng thời cũng khiến “cậu nhỏ” khó cương cứng.

  - Thể trạng kém: Cơ thể mắc các bệnh như tim mạch, tiểu đường, béo phì, bệnh thần kinh, thiếu hooc môn testostesrone, bị chấn thương.

Dương vật mềm có sao không?

  - Gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới.

  - Nam giới dễ rơi vào trạng thái tự tin mặc cảm.

  - Làm suy giảm chức năng sinh lý, dễ dẫn đến rạn nứt hạnh phúc gia đình.

  - Nam giới có thể đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Các Biện Pháp Hỗ Trợ Chữa Dương Vật không Cương Hết Mức

  Vì có nhiều nguyên nhân khiến dương vật không đủ cứng nên nam giới cần đến các cơ sở y tế để được thăm khám và có các biện pháp hỗ trợ điều trị. Đối với từng tình trạng bệnh cụ thể, các bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng các biện pháp thích hợp.

Hỗ trợ chữa dương vật khó cứng nhanh mềm bằng một số biện pháp

  + Đối với bệnh rối loạn cương dương: Có các biện pháp như dùng thuốc, sử dụng hooc môn thay thế, biện pháp cấy ghép hỗ trợ dương vật, thiết bị bơm hút chân không hoặc sử dụng liệu pháp tâm lý.

  + Đối với liệt dương: Dùng thuốc tiêm vào thể hang dương vật, sử dụng dụng cụ bơm hút chân không, giải phẫu mạch máu dương vật hoặc lắp dương vật giả.

  + Đối với yếu sinh lý: Có các phương pháp như sử dụng thuốc, biện pháp tâm lý, phương pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ châu Âu, biện pháp cấy ghép hỗ trợ dương vật hoặc sử dụng vật lý trị liệu.

Địa Chỉ Chuyên Nam Khoa Uy Tín, Chất Lượng Tại Hải Phòng

  Tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ chuyên hỗ trợ chữa trị các bệnh nam khoa uy tín cho đông đảo bệnh nhân ở khu vực phía Bắc.  Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám Phượng Đỏ đã không ngừng nâng cấp về mọi mặt để trở thành cơ sở y tế đạt chuẩn quốc tế.

Hỗ trợ chữa các bệnh khiến dương vật không đủ cứng tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Tại đây, các bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành đã hỗ trợ chữa các bệnh thầm kín, khó nói cho nhiều bệnh nhân như xuất tinh sớm, dương vật khó cương nhanh mềm, rối loạn cương dương, liệt dương, v.v…

 Cơ sở vật chất được đầu tư, cải tiến không ngừng, đặc biệt, phòng khám là nơi đi tiên phong trong việc áp dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị các bệnh về rối loạn cương dương, giúp cải thiện tình trạng dương vật không cương hết mức.

 Một yếu tố khác nam giới có thể yên tâm nữa là chi phí. Chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa tại đây luôn công khai rõ ràng, thông báo rõ với bệnh nhân và đúng theo giá cả hạng mục các bệnh do Bộ Y tế ban hành.

    Trên đây là bài viết về " Dương vật không đủ cứng – Nguyên nhân do đâu? " giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.