Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Dương vật bị sưng sau khi cắt bao quy đầu phải làm sao?

“Chào bác sĩ! Hôm trước em có đến bệnh viện để cắt bao quy đầu nhưng sau khi cắt xong về nhà thì dương vật lại có biểu hiện sưng tấy, phù nề và xuất hiện bọng nước. Em rất lo lắng, không biết dương vật bị sưng sau khi cắt bao quy đầu phải làm sao? Có nguy hiểm không và phải làm gì để khắc phục tình trạng này? Mong các bác sĩ tư vấn giúp em, xin chân thành cảm ơn!”

  (Thế Hiển – Nam Định)

Dấu Hiệu Nhận Biết Biến Chứng Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu

Cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng cần phải được tiến hành ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo an toàn, tránh sai sót. Với trường hợp nam giới thực hiện cắt bao quy đầu ở những địa chỉ kém chất lượng, không có đội ngũ bác sĩ tay nghề yếu kém, máy móc không đảm bảo chất lượng,... thì nam giới rất dễ gặp phải những tác hại như nhiễm trùng và nhiều tác hại không thể lường được sau phẫu thuật.


Biến Chứng Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu

Sau đây là một số tác hại mà nam giới sau khi cắt bao quy đầu rất dễ gặp phải, để có thể xử lý kịp thời, cụ thể là:

Xuất huyết kéo dài: Đây là tình trạng chảy máu kéo dài hơn 10 ngày, là một trong những biến chứng nam giới rất thường gặp phải, lúc này phái mạnh cần đến ngay các cơ sở y tế để tìm ra biện pháp khắc phục, để đảm bảo an toàn cho mình.

Vết cắt bị sung đau: Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, vết cắt sẽ xuất hiện tình trạng sưng đau, tuy nhiên hiện tượng này kéo dài nhiều ngày, mức độ đau ngày càng gia tăng thi vết cắt đã bị nhiễm trùng, cần được xứ lý nhanh chóng.

Tiết dịch hôi: Sau khi cắt bao quy đầu, vết cắt tiết ra dịch mủ vàng hoặc xanh kèm theo mùi hôi khó chịu thì đây là một biến chứng sau khi cắt bao quy đầu chứ không phải là một hiện tượng bình thường là tiết dịch vàng là huyết tương sẽ biến mất khi tổn thương lành, nam giới cần phải chú ý vấn đề này.

Mô lành cận tổn thương: Khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ là một vết rạch nhỏ ở dương vật, với trường hợp xung quanh quy đầu và toàn bộ cậu nhỏ bị tổn thương thì rất đây là biến chứng nguy hiểm, cần đến gặp bác sĩ  để khắc phục,

Dương Vật Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Bị Sưng Phải Làm Sao?

Nam giới thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu khi rơi vào trường hợp dương vật bị hẹp bao quy đầu, dài, nghẹt hoặc viêm bao quy đầu. Thực tế cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật nhỏ nhằm loại bỏ đi lớp da thừa bọc phía ngoài quy đầu dương vật.

Sau khi cắt khoảng 4 – 5 ngày lớp niêm mạc tại vùng quy đầu do bị tác động nên sẽ sưng phù đồng thời phần bao quy cũng xuất hiện những mụn nước nhỏ li ti màu hồng nhạt. Tuy nhiên, đây là một phản ứng sinh lý hoàn toàn bình thường của cơ thể và sẽ tự hết sau 7 – 10 ngày nhưng nếu sau thời gian này mà vết cắt vẫn chưa hết sưng thì bệnh nhân nên đi khám lại.

  

Dương vật bị sưng sau khi cắt bao quy đầu

Các chuyên gia cho biết, tùy thuộc vào cơ địa của từng người, phương pháp thực hiện tiểu phẫu mà thời gian hồi phục của “cậu nhỏ” sẽ khác nhau. Nếu bệnh nhân cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc thì thời gian hồi phục sẽ nhanh hơn, không để lại sẹo và miệng vết thương cũng không bị nhiễm trùng hay sưng tấy sau khi cắt.

Do đó trong thời gian này quý ông đừng để ý hay đụng chạm lớp da ở dương vật, nên lựa chọn những chiếc quần chip có chất liệu thoáng mát để mặc, hạn chế thả rông… để tránh gây tổn thương lên niêm mạc da quy đầu dẫn đến viêm nhiễm.

Khi tắm hoặc tiểu tiện cũng cần phải nâng niu nhẹ nhàng, vệ sinh sạch sẽ và lau khô lại dương vật với khăn mềm. Hiện tượng dương vật sau khi cắt bao quy đầu bị sưng tấy và phù nề là hoàn toàn bình thường. Nếu biết cách chăm sóc và nghĩ ngơi hợp lý thì sau khoảng 2 – 3 ngày sẽ hết sưng, lúc này chỉ cần đợi cho vết khâu lành hẳn là có thể quan hệ tình dục lại bình thường.

Thế nhưng nếu tình hình không khả quan hơn mà viêm nhiễm càng trở nên nghiêm trọng, đau đớn, khó chịu hơn thì Hiển cũng như nam giới phải nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để kiểm tra. Tránh kéo dài lâu sẽ ảnh hưởng đến chức năng tình dục, thậm chí là khả năng sinh sản của phái mạnh.

Cách Xử Lý Khi Dương Vật Bị Sưng Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu

Để giải quyết tình trạng dương vật đã cắt bao quy đầu nhưng bị sưng và phù nề, các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đưa ra những lời khuyên dành cho bạn như sau:

Không nên đụng chạm đến phần quy đầu, mặc quần thoáng mát, hạn chế đi lại và vận động tránh ma sát vết thương cho đến khi nào dương vật hoàn toàn lành hẳn.

Kiêng quan hệ sau khi cắt bao quy đầu trong vòng 40 ngày kể từ ngày thực hiện tiểu phẫu, không tiếp xúc với những hình ảnh kích thích, khiêu dâm để tránh làm dương vật cương cứng, nếu có thì cần hít thở sâu, nhẹ nhàng đi lại và thực hiện một số hoạt động khác để quên đi cảm giác này.

  

Không nên quan hệ tình dục sau khi cắt bao quy đầu

Cần duy trì thuốc kháng sinh được kê đơn, không được tự ý ngưng thuốc dù quy đầu đã hết sưng.

 Chú ý vấn đề vệ sinh dương vật, giữ cho dương vật luôn sạch sẽ khô thoáng sau mỗi lần tiểu tiện, tắm rửa. Tuyệt đối không để dương vật bị ẩm ướt vì môi trường ẩm ướt chính là môi trường lý tưởng để viêm nhiễm phát triển.

Không sử dụng thuốc lá, bia rượu và các chất kích thích khác bởi chúng có thể làm hại đến sự phục hồi của dương vật.

Nếu như vết thương bị chảy máu hoặc hiện tượng phù nề vẫn không giảm bớt thì cần phải liên hệ với bác sĩ điều trị để sớm có biện pháp khắc phục kịp thời.

Trên đây là lời giải đáp của các chuyên gia nam khoa về vấn đề "Dương vật bị sưng sau khi cắt bao quy đầu". Hy vọng Thế Hiển cũng như cánh mày râu đã biết cách xử lý tình trạng này như thế nào cho phù hợp. Để được thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu an toàn, không đau đớn, không chảy máu, giảm sưng đau rõ rệt… nam giới có thể liên hệ  qua số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.