Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Có nên đốt trĩ không?

Theo thời gian, các búi trĩ tăng sinh kích thước làm hậu môn như có dị vật gây cảm giác khó chịu, cản trở sinh hoạt của người bệnh. Vì lẽ đó, không ít bệnh nhân cân nhắc đến vấn đề đốt trĩ. Thế nhưng  có nên đốt trĩ có không? Mời quý bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau để hiểu rõ về vấn đề trên

Bệnh Trĩ Và Phương Pháp Đốt Trĩ

Trĩ có tên gọi dân gian là bệnh lòi dom, lòi trĩ, hình thành do các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị căng giãn quá mức dẫn đến sưng phồng. Bệnh nhân bị trĩ thường có các dấu hiệu chung như đi cầu ra máu, sa trĩ, hậu môn tiết dịch nhầy ẩm ướt kích thích niêm mạc ngứa ngáy, khó chịu.

Bệnh trĩ được chia thành 3 loại: Trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp

Bệnh trĩ nếu nhẹ sẽ gây rối loạn sinh hoạt, suy giảm chất lượng cuộc sống, hình thành tâm lý e ngại, tự ti, xa rời cộng đồng, và nặng là tình trạng viêm nhiễm, lở loét hậu môn, biến chứng thành nhiễm trùng máu, ung thư,…

Bên cạnh phương pháp uống thuốc, phẫu thuật hỗ trợ điều trị bệnh, nhiều bệnh nhân chọn cách đốt trĩ để giải quyết các u mô dai dẳng này. Hiện nay, phương pháp đốt trĩ là thủ thuật hỗ trợ chữa trĩ được tiến hành theo dạng đốt búi trĩ bằng điện.

Có nên đốt trĩ không?

Đốt búi trĩ bằng điện là phương pháp hỗ trợ chữa trĩ theo cơ chế dùng áp các điện cực sản sinh dòng điện làm đông và đốt cấu trúc mô tĩnh mạch trĩ sưng phồng nhằm ngăn đường cấp máu, làm búi trĩ teo dần.

Tuy có thể đem lại hiệu quả, có thể áp dụng nhiều lần, thời gian cho một lần hỗ trợ điều trị ngắn nhưng đốt trĩ bằng điện vẫn có nhiều hạn chế như:

Phù hợp với trường hợp bệnh trĩ độ nhẹ như độ 3 trở xuống.

►  Máy đốt điện có nguồn gốc nhập khẩu nên chi phí hỗ trợ chữa trĩ bằng cách này khá tốn kém.

►  Có khả năng để lại biến chứng nứt kẽ hậu môn nếu do bác sĩ non tay nghề thực hiện.

►  Tính thẩm mỹ ở vùng hậu môn sau đốt trĩ thấp, thời gian hồi phục chậm.

Từ những nhược điểm từ việc đốt trĩ kể trên, thay vì chọn cách đốt búi trĩ và lo sợ về chi phí cũng như biến chứng có thể xảy ra, bác sĩ khuyến cáo người bệnh cân nhắc đến các phương pháp hỗ trợ chữa trĩ theo công nghệ hiện đại hiện nay là PPH và HCPT.

 Phương pháp PPH: Cắt bỏ phần niêm mạc sa khỏi hậu môn bằng loại máy kẹp PPH và tiến hành khâu tạo hình hậu môn phía ngoài một cách an toàn, nhanh gọn mà không làm tổn hại đến lớp đệm hậu môn.

❖ Phương pháp HCPT: Áp dụng cơ chế sóng điện cao tần sản sinh ion làm quang đông mạch máu, thắt nút các tĩnh mạch trĩ sưng phồng, đồng thời cắt đi búi trĩ bằng dao điện mà không gây chảy máu hay đau đớn.  

Phương pháp chữa trĩ

  Ưu điểm

  - Vết xâm lấn nhỏ, hạn chế đau đớn, chảy máu và thương tổn cho vùng bệnh và các vùng lành khác.

  - Thời gian thực hiện phẫu thuật ngắn, có thể ra về ngay không cần nằm viện theo dõi.

  - Vết thương hồi phục nhanh, ít để lại sẹo trên niêm mạc.

  - Hạn chế biến chứng, an toàn cho người bệnh.

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

Việc xác định mức phí chung cho các trường hợp hỗ trợ chữa trĩ là rất khó bởi vấn đề này thường bị chi phối bởi các yếu tố như: mức độ bệnh, phương pháp và cơ sở y tế khám chữa.

 Mỗi trường hợp hỗ trợ điều trị bệnh khác nhau sẽ phải chi trả một mức giá khác nhau. Vì thế, để an tâm và chuẩn bị tốt hơn, quý bệnh nhân có thể liên hệ với bác sĩ để được chẩn đoán và ước lượng sơ bộ.

Địa Chỉ Hỗ Trợ Chữa Bệnh Trĩ An Toàn Cho Người Bệnh

Hiện tại, Đa khoa Phượng Đỏ (498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng) là một trong số ít địa chỉ  y tế sở hữu chuyên khoa bệnh hậu môn trực tràng quy mô trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đa khoa Phượng Đỏ đã không ngừng nâng cấp và trở thành cơ sở y tế đạt chuẩn quốc tế với nhiều điểm sáng, cụ thể như sau:

Hoạt động và được cấp phép bởi Sở Y tế, không chỉ quy tụ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh trĩ, phòng khám Phượng Đỏ được nhiều bệnh nhân xa gần tin tưởng

Địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh trĩ an toàn ở Hải Phòng

Ứng dụng linh hoạt phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ theo công nghệ hiện đại, cải tiến.

Sử dụng các thiết bị máy móc y tế chuyển giao công nghệ mới, có nguồn gốc nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc và cả từ khu vực Châu Âu,…

Khuôn viên phòng chờ ghế đệm, phòng tiểu phẫu vô trùng, phòng bệnh sạch sẽ, thoáng mát, tạo sự thoải mái cho người bệnh trong suốt quá trình khám chữa.

Niêm yết mức phí khám chữa bệnh một cách minh bạch, công khai theo quy định của Sở Y tế.

Bệnh nhân đặt hẹn trước lịch hẹn tại số hotline (0225) 369 9999, được ưu tiên thăm khám, nhận sổ khám miễn phí.

Bố trí phòng nghỉ lại cho bệnh nhân ở xa đến khám chữa và không có điều kiện về kịp trong ngày mà không tính phí.

  Bệnh nhân có nhu cầu khám ngoài giờ có thể linh hoạt chọn đến khám chữa trong khung giờ từ 8 – 20 giờ hằng ngày.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề "Có nên đốt trĩ không?" Sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích. Mọi thắc mắc hay có nhu cầu đặt hẹn ưu tiên, quý bệnh nhân vui lòng liên hệ  vào số  (0225) 369 9999 tại khung trò chuyện, để lại thông tin, bác sĩ sẽ chủ động liên hệ lại để giúp bạn tiết kiệm cước phí.