Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Đình chỉ thai là gì?

Đình chỉ thai là gì? Là câu hỏi đang được tìm kiếm rất nhiều trên các mạng xã hội hiện nay, đây là thuật ngữ chỉ sự chấm dứt thời kỳ thai nghén. Đây được xem là giải pháp lựa chọn trong những trường hợp thai phụ mang thai ngoài ý muốn, thai chết lưu, không có tim thai, thai ngoài tử cung hay bị dị tật bẩm sinh nặng. Bài viết sau đây sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ về vấn đề trên, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Có Những Biện Pháp Đình Chỉ Thai Kì Nào?

Đình chỉ thai kỳ hiện nay ngày một tăng nhanh và có xu hướng trẻ hóa do lối sống thoáng của nhiều bạn trẻ. Một số nguyên nhân dẫn đến quyết định đình chỉ thai kì là:

  - Thai gặp phải hiện tượng bất thường như thai chết lưu, không có tim thai, thai ngoài tử cung.

  - Bị vỡ kế hoạch, không có điều kiện sinh con.

  - Bị xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

  - Thai nhi bị dị tật bẩm sinh nặng, nếu sinh ra sẽ là gánh nặng lớn cho gia đình và xã hội.

  - Thai phụ mắc các bệnh xã hội nguy hiểm hay thể trạng yếu, không đủ sức khỏe sinh con.

Hiện nay có những phương pháp đình chỉ thai kì như biện pháp nội khoa, biện pháp ngoại khoa. Mỗi phương pháp đình chỉ thai nghén đều có những quy trình, đặc riêng.

  ► Phương pháp đình chỉ thai kì nội khoa

Đây là phương pháp đình chỉ thai nghén bằng thuốc, dùng thuốc kích thích tử cung co bóp và đẩy thai nhi ra ngoài như sẩy thai tự nhiên. Việc đình chỉ thai bằng thuốc cần tuân thủ một số nguyên tắc sau:

  - Thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

  - Thai nằm trong tử cung.

  - Sức khỏe thai phụ tốt, cơ thể không mắc bệnh và không bị dị ứng với các thành phần của thuốc, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp.

Phương pháp phá thai bằng thuốc thương có chi phí thấp, không có sự tác động của các thủ thuật ngoại khoa vào tử cung nên không gây đau đớn, ít biến chứng và đưa thai ra ngoài nhẹ nhàng nên không ảnh hưởng đến tâm lý của chị em nên được nhiều chị em ưa chuộng.

Đình chỉ thai bằng phương pháp nội khoa và ngoại khoa

  ► Phương pháp đình chỉ thai ngoại khoa

Trong những trường hợp thai đã phát triển lớn hơn 7 tuần, việc đình chỉ thai bằng thuốc không thể áp dụng được thì cần áp dụng các biện pháp ngoại khoa như hút điều hòa kinh nguyệt, kích thích sinh non, nạo phá thai, hút thai, v.v… tùy vào tình trạng sức khỏe của thai phụ và số tuần tuổi của thai nhi. Việc chỉ định phương pháp phá thai an toàn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định sau khi có kết quả kiểm tra lâm sàng của sản phụ.

  Lưu ý: Để bảo vệ sức khỏe bản thân và khả năng sinh sản về sau, chị em cần thực hiện đình chỉ thai tại các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín, trang thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để việc phá thai diễn ra an toàn, giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm. 

Địa Chỉ Đình Chỉ Thai Uy Tín Tại Hải Phòng

Bên cạnh các yếu tố khác, cơ sở y tế cũng giữ vai trò quan trọng, quyết định đến hiệu quả của việc đình chỉ thai. Do vậy, chị em cần cân nhắc, tìm hiểu kĩ thông tin về cơ sở y tế nơi mình thực hiện đình chỉ thai để tránh bị lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ (địa chỉ tại 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng) với phương châm vì sức khỏe bệnh nhân là trên hết nên không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Phòng khám là là địa chỉ chuyên thực hiện đình chỉ thai uy tín, được đông đảo chị em tin tưởng bởi các yếu tố sau:

Địa chỉ đình chỉ thai uy tín tại Hải Phòng - Đa Khoa Phượng Đỏ

✔ Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa là những chuyên gia được đào tạo bài bản, có kỹ năng tốt.

✔ Quy trình phá thai được thực hiện khép kín, mọi thông tin bệnh nhân được bảo mật, góp phần làm hạn chế gây áp lực về tâm lý cho chị em khi tiến hành đình chỉ thai kỳ.

✔ Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế, được trang bị đầy đủ, phòng tiểu phẫu, phòng truyền dịch, dụng cụ y khoa được vô trùng sạch sẽ, môi trường y tế đảm bảo vệ sinh.

✔ Hệ thống tư vấn trực tuyến sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc kịp thời cho chị em thai phụ khi cần.

✔ Chi phí đình chỉ thai kỳ hợp lý, được niêm yết và báo giá trực tiếp với chị em sau khi đã kiểm tra tình trạng thai.

 Để không phải đối mặt với các hậu quả đáng tiếc, chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được thực hiện đình chỉ thai bằng các biện pháp an toàn.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề "Đình chỉ thai là gì?"  Sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin thật bổ ích.Mọi thắc mắc xin chị em vui lòng gọi đến Hotline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp giúp!