Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc cần lưu ý những gì?

     Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc là một trong những phương pháp được áp dụng. Tuy nhiên, để phương pháp này đạt hiệu quả cao chị em cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo bài viết bên dưới để trang bị cho mình những thông tin thật hữu ích.

Những Lưu Ý Khi Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Bằng Thuốc

     Điều trị viêm cổ tử cung bằng thuốc thường được áp dụng cho tình trạng bệnh nhẹ, vùng viêm dưới 5 mm. Thuốc có thể được sử dụng dưới các hình thức uống hoặc đặt âm đạo. Tuy nhiên, tốt nhất khi thực hiện phương pháp này chị em cần lưu ý:


Những lưu ý điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc

     ➜Theo dõi thường xuyên

     Phương dùng thuốc tuy khá đơn giản, không gây đau nhưng lại rất dễ bị tái phát trở lại. Do đó, khi điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc chị em cần theo dõi thường xuyên để xử lý kịp thời. Nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần để phát hiện và hỗ trợ kịp thời viêm lộ tuyến cổ tử cũng và các bệnh lý khác ở phái nữ.

     ➜Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ

     Người bệnh tuyệt đối không sử dụng thuốc một cách tùy tiện, việc dùng thuốc phải theo chỉ định của bác sĩ. Bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết việc đặt thuốc không đúng cách có thể gây rối loạn môi trường âm đạo, môi trường âm đạo mất cân bằng có thể gây ra bệnh, nguy cơ tổn thương các mô bên trong cao.

     Nếu bệnh có tái phát trở lại chỉ em  cũng nên đi thăm khám tránh trường hợp tái sử dụng toa thuốc cũ.

     ➜Giữ gìn vệ sinh vùng kín

     Vùng kín không được sạch sẽ là nguyên nhân của các bệnh phụ khoa trong đó có viêm lộ tuyến cổ tử cung. Do vậy, chị em cần quan tâm vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Đặc biệt, nên lưu ý: Vệ sinh vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục, trong giai đoạn hành kinh, mang thai hay hậu sản; chọn quần lót vừa người, chất liệu dễ thấm hút; không nên thụt rửa âm đạo; hạn chế sử dụng nhà vệ sinh công cộng...

     ➜Xây dựng lối sống tích cực

     Bên cạnh đó nữ giới nên rèn luyện cho mình một sức khỏe tốt thông qua việc ăn uống, tập luyện thể dục thể thao. Đồng thời, hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá... Thực hiện quan hệ tình dục an toàn, tránh quan hệ ở tần suất nhiều. Những điều này tuy không có tác dụng giúp người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung điều trị bệnh nhưng đây là những biện pháp hỗ trợ giúp bệnh nhân hồi phục tốt, giảm khả năng tái phát.

Khi Nào Cần Đốt Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung?

     Đốt điện là phương pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung phổ biến hiện nay. Bệnh nhân được chỉ định đốt điện khi viêm lộ tuyến có độ rộng hơn 5 mm. Ngoài đốt điện còn có dốt laser, đốt lạnh... Tuy nhiên, dù là đốt gì thì không thể áp dụng đại trà cho tất cả trường hợp, do đó chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám để được bác sĩ chỉ định phương pháp phù hợp nhất.

     Ngoài tình trạng bệnh lý, để tiến hành đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung chị em cần phải đáp ứng được các điều kiện sau:

     - Sau kinh 3 ngày, không quan hệ tình dục.

     - Kết quả thử tế bào âm đạo nhóm 1 hoặc 2.

     - Âm đạo và cổ tử cung không bị viêm.

     - Kết quả soi cho thấy cổ tử cung bình thường.

     Đối với chị em phụ nữ chưa sinh con hay vẫn còn ý định sinh còn thì cần nên thông báo điều này với bác sĩ. Bởi nếu tay nghề bác sĩ và điều kiện y tế không đảm bảo khi đốt viêm lộ tuyến có thể gây xơ chai ở cổ tử cung. Điều này khiến người nữ có khó có con hoặc làm tăng nguy cơ sinh mổ.

Tham Khảo Địa Chỉ Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

     Trước nhu cầu thăm khám của phái nữ đã có nhiều phòng khám tư mọc lên, thế nhưng đâu là địa chỉ uy tín, an toàn? Chị em nên tham khảo địa chỉ dưới đây để không phải “tiền mất, tật mang”.


Địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nằm tại số 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng. Đây là địa chỉ phòng khám tư chuyên phụ khoa đã được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép hoạt động. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng trang thiết bị hiện đại, phòng khám đã điều trị thành công cho hàng nghìn nữ giới viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng các phương pháp như:

     ✚ Nội khoa: Áp dụng điều trị cho trường hợp nhẹ, viêm ở giai đoạn đầu. Thuốc  được sử dụng là thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc đặt âm đạo để tiêu diệt vi khuẩn gây viêm. Đồng thời, hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho cơ thể làm tiêu biến các triệu chứng của bệnh.

     ✚ Dao - LEEP: Đây là phương pháp hiện đại, đánh dấu bước tiến trong việc điều trị các bệnh lý về tử cung. Để thực hiện phương pháp đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã được đào tạo tay nghề kỹ thuật chuyên môn cao để không gây ra những tổn thương đáng tiếc. Phương pháp này không chỉ kích thích tế bào viêm bị bong ra mà còn giúp người bệnh cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi các chức năng ở tử cung.

     Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng thuốc sẽ cho hiệu quả cao khi bệnh được phát hiện sớm. Ngay bây giờ hãy liên hệ thông tin bên dưới đặt lịch khám trước để được ưu tiên mã số khám bệnh.