Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Điều Trị Bệnh Lậu Bao Lâu Thì Khỏi

Điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi? Ai khi mắc bệnh cũng đều muốn chữa trị trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, việc điều trị bệnh lậu mất bao nhiêu ngày thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Bệnh Lậu Có Chữa Được Không? Điều Trị Bao Lâu Thì Khỏi?

Lậu là bệnh do khuẩn lậu cầu Neisseria gonorhoeae gây ra và chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn. Nếu bạn chung thủy một vợ - một chồng thì nguy cơ mắc bệnh rất thấp. Vì vậy, nếu lỡ có quan hệ với gái mại dâm hoặc quan hệ với nhiều người mà không dùng biện pháp bảo vệ thì rất có thể bạn sẽ bị bệnh lậu.

Tuy nhiên, bệnh lậu do vi khuẩn gây ra nên nguyên lý điều trị bệnh lậu là sử dụng thuốc để ức chế vi khuẩn phát triển. Vì vậy, điều quan trọng khi điều trị bệnh lậu là thăm khám đúng thời điểm, chữa càng sớm càng tốt.


Biểu hiện bệnh lậu nam giới và nữ giới

Bệnh lậu có chữa được không?

Với sự phát triển của y học ngày nay thì việc chữa bệnh lậu không còn quá khó khăn nữa. Bạn có thể khỏi bệnh hoàn toàn nhờ vào phác đồ điều trị bằng kháng sinh hoặc liệu pháp miễn dịch cân bằng DHA.

Chữa bệnh lậu bằng thuốc: Không có loại thuốc đặc trị chữa bệnh lậu mà bệnh lậu được chữa khỏi nhờ phác đồ kháng sinh. Các loại thuốc kháng sinh có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn lậu cầu, ngăn chặn chúng lây lan và gây biến chứng cho người bệnh.

Phác đồ sử dụng thuốc chữa bệnh lậu áp dụng với những ai mới bị, phát hiện bệnh sớm trong giai đoạn cấp tính. Người bệnh cũng không nên tự ý mua thuốc chữa tại nhà mà chưa qua thăm khám và có chỉ định của bác sĩ.

Chữa bệnh lậu bằng liệu pháp cân bằng miễn dịch DHA: Ngoài sử dụng thuốc để chữa bệnh lậu, đối với những trường hợp bị nặng, bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính, người bệnh sẽ được kết hợp liệu pháp miễn dịch cân bằng DHA để điều trị.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là sử dụng bức xạ nhiệt chiếu lên các mô tế bào nhiễm bệnh nhằm loại bỏ ổ vi khuẩn, phá vỡ cấu trúc gen để vi khuẩn không còn phát triển. Bên cạnh đó, phương pháp này còn thúc đẩy trao đổi chất, nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng của người bệnh.


Bệnh lậu có chữa được không? và điều trị bao lâu thì khỏi

Điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi?

Thời gian điều trị bệnh lậu còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người nặng hay nhẹ.

- Đối với người bị lậu giai đoạn cấp tính, ngay khi có dấu hiệu bệnh khởi phát, sử dụng thuốc điều trị ngay sẽ cho hiệu quả nhanh và ít gây biến chứng. Thời gian điều trị có thể kéo dài từ 3 – 5 ngày. Sau khi hết bệnh, người bệnh vẫn cần tái khám để bổ sung các loại thuốc bổ nhằm nâng cao sức đề kháng.

- Bệnh lậu giai đoạn mãn tính sẽ cần nhiều thời gian để điều trị hơn, có thể lên tới 14 ngày. Bởi một số trường hợp bệnh đã chuyển nặng và để lại biến chứng. Vì vậy ngoài điều trị bệnh lậu, người bệnh cũng cần kết hợp điều trị tình trạng viêm nhiễm do bệnh lậu gây ra.

Ngoài ra, điều trị bệnh lậu bao lâu thì khỏi còn dựa vào các yếu tố sau:

➠Cơ sở điều trị: Người bệnh nên chọn nơi điều trị uy tín để được đưa ra phác đồ phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm tại đây cũng sẽ chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

➠Tuân thủ theo đúng chỉ định: Nên thuân thủ theo đúng liệu trình điều trị mà bác sĩ đã đưa ra. Nhiều người bệnh do chủ quan, thấy bệnh thuyên giảm đã tự ý thay đổi thời gian, liều lượng thuốc khiến bệnh tái phát và trở nặng hơn.

➠Kiêng quan hệ tình dục: Trong suốt quá trình điuề trị, người bệnh cần kiêng quan hệ tình dục để tránh bệnh nặng hơn, tốn nhiều thời gian điều trị và lây lan cho bạn tình.

➤Lưu ý: Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, người bệnh vẫn cần phải tái khám để làm xét nghiệm bệnh lậu thêm 1 lần nữa để chắc chắn vi khuẩn lậu cầu đã được loại bỏ hoàn toàn. Vì vậy, hãy tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, tránh bệnh tái phát và gây biến chứng nguy hiểm.

Chữa bệnh lậu hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ khám, chữa bệnh lậu uy tín lâu năm tại Hải Phòng đã được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có chuyên môn và năng lực, người bệnh sẽ được hướng dẫn điều trị bệnh lậu theo phác đồ tiên tiến và hiện đại nhất, khỏi bệnh trong thời gian ngắn nhất.


Địa chỉ điều trị bệnh lậu an toàn uy tín Hải Phòng

Chí phí khám chữa bệnh lậu cũng không quá cao, phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Để không mất nhiều chi phí, người bệnh nên chủ động thăm khám ngay khi có dấu hiệu của bệnh lậu hoặc nghi ngờ mình mắc bệnh lậu.

Phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị hợp lý, đúng người đúng bệnh, mang lại hiệu quả cao trong điều trị, hỗ trợ người bệnh hồi phục nhanh, sớm quay trở lại đời sống thường ngày.

Bằng kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cam kết chữa khỏi hoàn toàn bệnh lậu trong thời gian ngắn nhất. Để đặt lịch hẹn điều trị, người bệnh có thể liên hệ hotline 0225 369 9999 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới.