Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Top 5 địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở hải phòng tốt nhất 2021

Với lối sống phóng thoáng khiến nhiều người phải trả giá đắt. Cụ thể, họ vô tình mắc phải các bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai. Dó đó, việc xét nghiệm bệnh xã hội là vô cùng cần thiết giúp bạn phát hiện bệnh lý và có hướng điều trị kịp thời.

Ở Hải Phòng thì nên xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu? bài viết dưới đây sẽ liệt kê 1 loạt địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội uy tín và cho kết quả tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Điểm Qua 6 Địa Chỉ Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội Ở Hải Phòng Tốt Nhất Hiện Nay

Như chúng ta đã biết, việc xét nghiệm bệnh xã hội sẽ giúp việc ta phát hiện mình đang mắc phải bệnh gì qua đó có phương án điều trị kịp thời. Song không phải cơ sở y tế nào cũng xét nghiệm bệnh xã hội và cho kết quả đúng. Nếu ngay từ đầu, bạn lựa chọn một số cơ sở y tế nhỏ lẽ hoặc hoạt động chui sẽ khiến bạn trả cái giá cực đắt. Do vậy, ngay từ đầu sự lựa chọn của bạn sẽ quyết định cuộc chiến thành hay bại trước bệnh lý nguy hiểm hiểm này.

Hơn thế nữa, theo ghi nhận của các bác sĩ chuyên khoa thì tại một số cơ sở y tế “chui” không đủ chuyên môn. Việc xét nghiệm bệnh xã hội sẽ cho:

- Kết quả xét nghiệm không chính xác.

- Chi phí thực hiện sẽ cao hơn bình thường.

- Cố tình vẽ bệnh lý để vòi tiền bệnh nhân.

Địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở Hải Phòng uy tín

Hãy sáng suốt trong sự lựa chọn và đừng quên bỏ qua 5 địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở hải phòng được đánh giá cao dưới đây:

1. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

3. Bệnh viện đại học Y Hải Phòng

4. Trung tâm Da liễu Hải Phòng

5. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

Phần lớn các địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội trên đây đều làm việc theo giờ hành chính. Điều này khiến người bệnh khó khăn trong việc thăm khám do bận công việc, gia đình. Song chỉ có Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là có thời gian hoạt động khác biệt hơn. Cụ thể là mở cửa từ 8h sáng đến 20h tối và hoạt động tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ, tết).
 

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa Chỉ Xét Nghiệm Tốt Nhất Hiện Nay

Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi lại khẳng định Phòng Khám Phượng Đỏ là cơ sở y tế chuyên xét nghiệm bệnh xã hội tốt hơn những bệnh viện công lập khác. Dù đây là phòng khám tư nhận. 1 số yếu tố có thể khẳng nói đến như:
 
- Tính riêng tư: Đây là điều mà người bệnh hết sức quan tâm. Lý do là sợ gặp người quen nên những cơ sở y tế tư nhân là sự lựa chọn hàng đầu. Hơn nữa, tại đây mô hình thăm khám gồm: "1 bác sĩ  - 1 bệnh nhân - 1 y tá" nên đảm bảo tính riêng tư rất cần thiết.
 
- Tính pháp lý: giống như những bệnh viện công lập kể trên. Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cũng được Sở Y tế cấp giấy phép và hoạt động dưới sự quản lý của cơ quan chức năng.
 
- Niêm yết và công khai: Chi phí thăm khám tại đây được niêm yết theo quy định của Sở Y tế và công khai rõ ràng.
 
- Tính bảo mật: bảo mật 100% hồ sơ bệnh án
 
- Đội ngũ y khoa giàu kinh nghiệm
 
- Cơ sở hạ tầng hiện đại.
 

Phương Pháp Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội Tại Đa Khoa Phượng Đỏ

Tùy vào tình trạng, biểu hiện và những thông tin từ người bệnh cung cấp mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Điều này không chỉ giúp kết quả nhanh chóng, chính xác mà còn tiết kiệm được tối đa chi phí. Cụ thể người bệnh sẽ được xét nghiệm thông qua các phương pháp như sau:

1. Xét nghiệm máu, nước tiểu

Phương pháp này được áp dụng cho các đối tượng nghi ngờ mắc bệnh do có quan hệ tình dục không an toàn với người lạ hay người đã xác định dương tính với bệnh xã hội hoặc trong gia đình có người mắc bệnh. Với phương pháp này có thể xác định được nhiều loại virus khác nhau.

2. Xét nghiệm dịch

Phương pháp xét nghiệm với mẫu vật là dịch âm đạo (ở nữ) hay dịch niệu đạo (ở nam) cũng thường được áp dụng. Phương pháp này có thể giúp phát hiện bệnh lý ngay từ giai đoạn đầu, khi bệnh chưa có những triệu chứng cụ thể.

3. Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm

Đối với trường hợp bệnh nhân có các dấu hiệu đặc trưng của bệnh lý các bác sĩ sẽ chẩn đoán lâm sàng dựa theo tình trạng. Từ đó, bệnh nhân được chỉ định phương pháp xét nghiệm bệnh lý với mẫu bệnh phẩm phù hợp.

Bệnh nhân sau xét nghiệm nếu cho kết quả dương tính với bệnh sẽ được bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị bệnh phù hợp. Hiện này, Phượng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng phương pháp điều trị hiện đại giúp loại bỏ các bệnh xã hội một cách hiệu quả. Cụ thể:​

- Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT.

- Điều trị mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT.

- Điều trị giang mai bằng phương pháp miễn dịch cân bằng.

- Điều trị hiệu quả lậu bằng phương pháp DHA.

+++ Dấu hiệu bạn đang gặp có phải là bệnh xã hội không? Đừng lo lắng, bác sĩ chuyên kho sẽ tư vấn, đưa đến bạn những thông tin chính xác nhất. Bấm vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ tư vấn rõ hơn về bệnh lý.

[seobox title="Có thể bạn quan tâm" content="Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội hết bao nhiêu tiền hiện nay=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/chi-phi-xet-nghiem-benh-xa-hoi-het-bao-nhieu-tien.html,Bệnh viện khám chữa bệnh xã hội uy tín và an toàn hiện nay=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/benh-vien-chua-benh-xa-hoi-o-hai-phong-tot-nhat-hien-nay.html"]

Lý Do Chúng Ta Nên Xét Nghiệm Bệnh Xã Hội

Các bác sĩ khuyến cáo mọi người nên xét nghiệm bệnh xã hội định kỳ 1 năm  / 1 lần. Hoặc khi thấy mình có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh xã hội. Bởi việc làm trên sẽ nhằm phát hiện bệnh lý một cách sớm nhất và điều trị tránh về lâu gây nên những nguy hiểm về sau ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý và sinh sản của người bệnh,

Lợi ích của việc xét nghiệm bệnh xã hội định kỳ

Cụ thể có thể kể đến như:

- Phát hiện sớm và điều trị dễ dàng hơn: Ở giai đoạn đầu của bệnh khi mà virus chưa gây ra biến chứng và chưa di căn sang các khu vực lân cận nên việc điều trị sẽ dễ dàng hơn.

- Tiết kiệm chi phí điều trị: Thông thường, ở giai đoạn ủ bệnh hay chỉ mới phát bệnh việc điều trị có thể hiệu quả khi dùng thuốc, thời gian điều trị cũng ngắn. Vì vậy, tiết kiệm chi phí hơn là điều dễ hiểu.

- Kịp thời ngăn chặn biến chứng về sau: Xét nghiệm bệnh xã hội để giúp bạn phát hiện (nếu có bệnh) điều này hiển nhiên giúp chúng ta điều trị kịp thời tránh việc thời gian kéo dài gây nhiều biến chứng, lúc này tâm lý cũng ảnh hưởng.

- Ngăn chặn bệnh lây lan: Bệnh xã hội với con đường lây lan đa dạng, vì vậy khi chúng ta phát hiện sớm sẽ có biện pháp phòng tránh để không lây lan cho bạn tình, người thân gia đình. Đặc biệt, với những cặp đôi đang có ý định sinh em bé cần kiểm tra để tránh những hệ lụy xấu nhất mà bệnh xã hội gây ra.

+++ Bạn muốn đặt lịch hẹn để được xét nghiệm bệnh xã hội? Hãy nhấp vào KHUNG CHAT về để lại SDT, bác sĩ sẽ liên hệ lại ngay!

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội ở hải phòng tốt nhất 2022. Hy vọng từ những bật mí trên sẽ giúp người bệnh đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân.