Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Địa chỉ đình chỉ thai ở Hải Phòng uy tín nhất

  Đình chỉ thai là cách kết thúc thai kì khi không may chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật bẩm sinh hoặc thai phụ không đủ điều kiện sức khỏe. Lúc này việc tìm một địa chỉ đình chỉ thai ở hải phòng uy tín nhất là điều cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em phụ nữ có thêm những thông tin về vấn đề này.

Các Phương Pháp Đình Chỉ Thai An Toàn - Hiệu Quả

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ đình chỉ thai ở Hải Phòng uy tín nhất hiện đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn như sau:

✚ Phá thai bằng thuốc

  Phương pháp này được chỉ định với các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung, thai phụ không bị dị ứng thuốc, không bị rối loạn đông máu, đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện phá thai. Khi uống thuốc phá thai sẽ kết thúc quá trình phát triển của thai nhi, khiến bào thai bị bong ra khỏi niêm mạc tử cung, bị co bóp và đẩy bào thai ra ngoài.

  Ưu điểm chính của phương pháp đình chỉ thai này là thực hiện dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả cao, tránh được những tổn thương cho tử cung vì không có sự can thiệp của dụng cụ y tế chuyên khoa nếu thực hiện tại các đơn vị y tế an toàn.

Các phương pháp đình chỉ thai an toàn hiệu quả

✚ Nạo hút thai

  Được chỉ định với các trường hợp thai từ 8 – 12 tuần tuổi, điều kiện sức khỏe thai phụ tốt. Lúc này các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng ống Nano siêu dẫn, có gắn camera để hút thai ra ngoài.

       Phương pháp này có tỷ lệ thành công tới 98%, hạn chế sự đau đớn và tránh làm tổn thương tử cung của chị em. Tuy nhiên nếu bác sĩ không chuyên hoặc dụng cụ hút thai không đảm bảo thì khả năng sót thai là rất cao.

✚ Nong, gắp thai

  Phù hợp với các trường hợp thai trên 12 tuần tuổi. Sau khi thực hiện các siêu âm, xét nghiệm cần thiết bác sĩ sẽ đình chỉ thai theo đúng quy định dựa trên sự kiểm soát của màn hình vi tinh nhằm đảm bảo các bước diễn ra an toàn, nhanh chóng và chính xác. 

       Kỹ thuật nạo thai đòi hỏi rất cao ở tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ do tác động trực tiếp vào tử cung bởi các vật dụng kim loại. Không cẩn thận có thể dẫn tới thủng tử cung, nhiễm trùng, chảy máu ồ ạt nguy cơ tử vong.  

☞ Cảnh báo: Rất nhiều trường hợp có thai ngoài ý muốn, không đủ kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản nên tự ý mua thuốc phá thai về uống hoặc đến các cơ sở y tế “chui” để thực hiện phá thai nên gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Băng huyết, sót thai, sót nhau, bào thai còn nên tiếp tục phát triển và bị dị dạng… Vì vậy, nếu có ý định đình chỉ thai, chị em nên đến các đơn vị y tế chuyên phụ khoa để được các bác sĩ tư vấn, thăm khám, kiểm tra và có những chỉ định phù hợp nhất.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Phòng Khám Đình Chỉ Thai Uy Tín Nhất Hải Phòng 

  Nếu chị em muốn đình chỉ thai ở Hải Phòng thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ uy tín. Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, phòng khám luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ vì chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đảm bảo bệnh nhân được thăm khám và điều trị nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ đình chỉ thai ở Hải Phòng uy tín

✔ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn: Các bác sĩ đến từ các bệnh viện phụ sản, phòng khám đa khoa lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn, thực hiện đình chỉ thai thành công ở nhiều ca.

✔ Phương pháp đình chỉ thai tiên tiến: Nhằm đảm bảo an toàn về tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản về sau cho thai phụ được tốt nhất.

✔ Quy trình đình chỉ thai khoa học: Toàn bộ các bước siêu âm, xét nghiệm, đình chỉ thai được thực hiện khép kín, khoa học, hợp lý nhằm tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí cho bệnh nhân.

✔ Môi trường phòng khám đạt chuẩn: Hệ thống chuỗi phòng chờ, nghỉ dưỡng, tiểu phẫu, xét nghiệm được khép kín, sạch sẽ, vô trùng mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm cho bệnh nhân.

✔ Thông tin bệnh án được bảo mật: Phòng khám cam kết toàn bộ thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, được nhập liệu vào máy tính cẩn thận.

✔ Chi phí đình chỉ thai công khai: Toàn bộ mức phí này được công khai, minh bạch, tuân thủ đúng quy định Sở Y Tế đề ra, có sự thông báo rõ ràng với bệnh nhân trước khi điều trị bệnh.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến địa chỉ đình chỉ thai ở Hải Phòng uy tín. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn đặt lịch khám để được hưởng nhiều ưu đãi như khám trước, miễn phí sổ khám bệnh gọi ngay hotline (0225) 369 9999.