Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở Uông Bí?

      Với tình trạng mang thai ngoài ý muốn xảy ra ngày càng nhiều nên nhu cầu đình chỉ thai nghén cũng tăng theo tỉ lệ thuận. Dù là phá thai bằng cách nào đi chăng nữa thì cũng sẽ để lại nhiều di chứng nặng nề đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Nói như vậy không có nghĩa là “nhắm mắt chọn đại” cơ sở y tế phá thai nào đó rồi thực hiện mà phải nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ để giảm bớt rủi ro. Vậy, đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở Uông Bí?

Các Phương Pháp Phá Thai An Toàn Hiện Nay 

      Nếu muốn biết có bao nhiêu phương pháp phá thai an toàn, thì chị em phụ nữ chỉ cần lên mạng và tìm kiếm. Thông tin thì đại trà nhưng chính xác thì “vỏn vẹn” số ít mà thôi, chính vì vậy mà phía dưới cuối website thường ghi chú rằng thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

      Để “chắt lọc” lại thông tin một cách đầy đủ và chính xác nhất, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ công khai các phương pháp đình chỉ thai kỳ đang được áp dụng hiện nay. 

➤ Phá thai bằng thuốc

      Chỉ dành riêng cho trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung, nữ giới không mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu, dị ứng với thuốc phá thai.

      Thai phụ sẽ được bác sĩ chỉ định uống 2 viên thuốc theo đúng thời gian quy định (viên thứ 1 uống trực tiếp, viên thứ 2 sau 48 giờ) để đẩy thai ra ngoài giống như sảy thai tự nhiên theo cơ chế hành kinh.

      Ưu điểm của phá thai bằng thuốc là thời gian thực hiện nhanh, an toàn cho tử cung vì không can thiệp các thủ thuật y tế (dao, kéo…), tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên để đảm bảo tính hiệu quả cao cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về sử dụng, tránh băng huyết gây tử vong.

Các phương pháp phá thai an toàn

➤ Phá thai bằng phương pháp nạo hút

      Áp dụng với thai từ 8 – 12 tuần tuổi, sức khỏe thai phụ được đảm bảo. Lúc này các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng ống nano mềm, đường kính nhỏ để đưa vào bên trong buồng tử cung. Dưới sự hỗ trợ của màn hình máy tính sẽ xác định chính xác vị trí, kích thước thai và hút thai ra ngoài nhẹ nhàng.

      Đối với nạo thai, bác sĩ sẽ nong cổ tử cung rộng ra và dùng dụng cụ chuyên khoa để lấy thai nhi ra ngoài giống như thìa xúc cơm. 

      Phương pháp đình chỉ thai an toàn này được áp dụng nhiều vì không gây cảm giác đau đớn, không tổn thương đến tử cung, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau nếu thực hiện tại các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín, bác sĩ tay nghề cao.

➤ Phá thai bằng phương pháp nong, gắp thai

      Phương pháp này được chỉ định với các trường hợp thai trên 12 tuần tuổi. Bác sĩ sẽ cho thai phụ uống thuốc và theo dõi tình trạng sức khỏe từ 4 – 6 tiếng, sau đó gây mê và thực hiện lấy bào thai ra ngoài bằng cách đặt van mở cổ tử cung. Dùng nong và kẹp cho tử cung rộng ra rồi gắp thai ra ngoài tử cung.

      Đây là phương pháp can thiệp ngoại khoa đối với thai đã lớn nên tác động khá nhiều đến tử cung của nữ giới. Do đó, cần phải thực hiện tại các cơ sở y tế hợp pháp để hạn chế nhiều biến chứng nguy hiểm về sau.

      Dù tất cả phương pháp phá thai nêu trên đã được kiểm định là an toàn nhưng quan trọng là cơ sở phá thai mà nữ giới chọn có được đánh giá tốt hay không, tay nghề bác sĩ ra sao và phòng khám có được cấp phép hoạt động hay chưa.

Nữ giới không biết tính tuổi thai để lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, bấm ngay vào khung tư vấn bên dưới để chuyên gia phụ sản hỗ trợ.

Địa Chỉ Phá Thai An Toàn Ở Uông Bí 

      Tp. Uông Bí trực thuộc phía tây tỉnh Quảng Ninh, là nơi tập trung dân số cao nhất ở khu vực duyên hải Bắc bộ. Chính vì vậy mà số lượng nữ giới có nhu cầu phá thai an toàn không kịp đáp ứng đã trở thành “tục lệ” quen thuộc nơi đây.

      Việc truy tìm ra một địa chỉ phá thai an toàn ở Uông Bívà chi phí thấp trở nên nan giải và khó giải quyết hơn bao giờ hết. Tính đi tính lại, chẳng nhẽ không có nơi nào đáp ứng đúng hai điều kiện đó thôi sao? Câu trả lời là không, vì có Phòng Khám Phá Thai Phượng Đỏ nằm ở Tp. Hải Phòng đang là địa chỉ “vàng” chuyên thực hiện phá thai giá rẻ mà tỷ lệ thành công cao.

 

Địa chỉ phá thai ở Uông Bí

      ✔ Phòng khám phá thai – Đa Khoa Phượng Đỏ được Sở y tế cấp phép hoạt động công khai trên địa bàn Tp. Hải Phòng nói riêng và các tỉnh thành lân cận thuộc phía Bắc nói chung.

      ✔ Nơi đây tập trung nhiều bác sĩ phụ sản giỏi, kiến thức chuyên môn vững vàng. Họ đã từng đảm nhận vị trí quan trọng tại các bệnh viện phá thai lớn trong và ngoài nước nên vận dụng bài bản, thành thạo các phương pháp đình chỉ thai kỳ.

      ✔ Trang thiết bị y tế hiện đại, bảo quản trong môi trường vô trùng và khử khuẩn trước khi sử dụng. Tránh trường hợp nhiễm trùng trong quá trình thực hiện phá thai, đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản của nữ.

      ✔ Môi trường thăm khám chuyên nghiệp dựa trên nền tảng chuẩn quốc tế với mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của tất cả chị em phụ nữ.

      ✔ Thông tin bệnh nhân, bệnh án lưu trữ trong máy tính và chỉ phục vụ trong suốt quá trình bỏ thai nhằm bảo vệ chị em phụ nữ khỏi dư luận của xã hội và chỉ buộc công khai khi có luật định ban xuống.

      ✔ Chi phí phá thai ở Uông Bí phân rõ ràng cho từng hạng mục, niêm yết theo quy định của Bộ y tế ban hành. Bác sĩ sẽ trao đổi trước để chị em phụ nữ có quyền lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

      ✔ Nhà thuốc đạt chuẩn GPP chuyên cung cấp thuốc phá thai và thuốc hỗ trợ hồi phục sức khỏe dành riêng cho thai phụ. Tránh trường hợp mua nhầm thuốc nhập lậu, thuốc giả ở bên ngoài.

      ✔ Kênh tư vấn hoạt động 24/7 san sẻ, giải đáp mọi thắc mắc của nữ giới trước và sau khi phá thai an toàn. Phòng khám còn tổ chức khám ngoài giờ không thu phí phát sinh tạo điều kiện cho nữ giới ở xa hay bận việc giờ hành chính.

      Từ khu vực Uông Bí di chuyển ra Tp. Hải Phòng chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ, nữ giới không cần phải băn khoăn “đường dài trắc trở”. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp chị em nắm rõ đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở Uông Bí. Hãy gọi vào hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để đặt lịch ưu tiên.

☞ Lưu ý: Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chỉ có một cơ sở duy nhất tại số 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP. Hải Phòng. Nữ giới tìm hiểu cẩn thận để tránh nhầm lẫn không đáng có.