Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Dấu hiệu triệu chứng và cách chữa bệnh lậu ở miệng cần phải biết

  Nhiều người nghĩ rằng bệnh lậu chỉ có thể xuất hiện ở bộ phận sinh dục nhưng ít ai ngờ rằng bệnh còn xuất hiện ở khoang miệng và gây ra bệnh lậu ở miệng. Những năm trở lại đây có nhiều trường hợp người bệnh tử vong vì mắc bệnh lậu ở miệng nhưng không được điều trị kịp thời dẫn đến ung thư vòm họng. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe bản thân mọi người cần trang bị cho mình những kiến thức cần phải biết về bệnh lậu ở miệng.

Bệnh lậu ở miệng là gì?

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết bệnh lậu ở miệng được hình thành do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae xâm nhập vào khoang miệng thông qua các con đường như:

   Quan hệ tình dục bằng đường miệng không an toàn với người bị bệnh lậu (oral sex).

   Tay dính dịch khuẩn bệnh lậu rồi vô tình đưa lên miệng.

   Sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh lậu như bàn chải đánh răng, muỗng, đũa, chén, ly, tách, dao cạo lưỡi. Vì vùng niêm mạc ở khoang miệng luôn ẩm ướt và rất mỏng nên vi khuẩn lậu dễ dàng xâm nhập, sinh sôi và phát triển. 

  

Quan hệ tình dục bằng đường miệng làm lây lan bệnh lậu

Dấu hiệu – triệu chứng bệnh lậu ở miệng

  Triệu chứng bệnh lậu ở miệng

  Sau khi vi khuẩn xâm nhập vào khoang miệng (2 – 6 ngày). Người bệnh bắt đầu xuất hiện các triệu chứng bệnh lậu ở miệng như:

  Khoang miệng sưng và đau nhức nhiều, bên trong họng mọc mụn mủ, mụn đỏ đau rát, quanh cổ nổi hạch bạch huyết vô cùng khó chịu khi nuốt thức ăn.

  Sau thời gian kéo dài, khuẩn lậu phát triển mạnh mẽ xuất hiện thêm những mảng trắng, đau rát vùng trên amidan, vòm họng và khoang miệng, lưỡi.

  Bệnh chuyển thành viêm loét niêm mạc miệng, những mảng trắng trong miệng chuyển thành mủ lớn, bong tróc, chảy ra hoặc trôi vào cổ họng thành đờm gây ho nhiều, đau rát cổ họng kéo dài.

  Khi triệu chứng bệnh lậu ở miệng chuyển nặng sẽ khiến người bệnh bị sốt, ớn lạnh, mệt mỏi.

  Ngoài ra, còn có biểu hiện đái buốt, đái dắt, đau ở vùng xương mu khi giao hợp, đau rát ở âm đạo và đau khi quan hệ tình dục.

  Dấu hiệu bệnh lậu ở miệng

  Đối với bệnh nhân mắc bệnh, dấu hiệu bệnh lậu ở miệng thường thấy là tình trạng đau rát cổ họng thường xuyên dù đã áp dụng các biện pháp điều trị. Nhìn vào khoang miệng có thể thấy sưng tấy, đỏ rát. Đồng thời, hạch bạch huyết cũng nổi cao và gây đau đớn.

  Khi bị sưng họng, người bệnh thường lầm tưởng mình bị viêm họng hay sưng amidan. Nhưng đến khi khám và xét nghiệm mới biết mình bị lậu ở miệng.

  Dấu hiệu bệnh lậu ở miệng còn có biểu hiện niêm mạc bị loét, mọc những mụn trắng li ti trong lưỡi, vòm khoang miệng rồi lan dần thành từng mảng trắng lớn. Dẫn đến mất khẩu vị nên ăn uống không được ngon miệng gây chán án, kén ăn.

  Người bị bệnh lậu ở miệng thường có hơi thở rất hôi thối. Làm ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp với những người xung quanh.

  Bệnh lậu ở miệng là một trong những biến chứng lậu nguy hiểm nhất ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Vi khuẩn lậu ở đường miệng sẽ đi vào hạch và lan vào đường máu của bệnh nhân gây ra các vấn đề về xương, khớp rất khó chữa trị. Thậm chí còn gây ung thư vòm họng đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

  Hình ảnh bệnh lậu ở miệng

  Triệu chứng bệnh lậu ở miệng thường rất dễ bị nhầm lẫn với những bệnh viêm nhiễm khác nhau gây cản trở tới quá trình phát hiện và chữa trị. Do đó, nhận biết được một số hình ảnh bệnh lậu ở miệng sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để nắm bắt chính xác tình trạng sức khỏe bản thân.

  

Hình ảnh bệnh lậu ở miệng

Cách chữa bệnh lậu ở miệng

  Khi tiến hành điều trị, bác sĩ chuyên khoa sẽ tùy thuộc vào tình trạng và mức độ bệnh mà chỉ định cách chữa bệnh lậu ở miệng khác nhau.

   Điều trị bằng thuốc

  Điều trị bằng thuốc kháng sinh đối với trường hợp bệnh lậu ở miệng giai đoạn cấp tính. Tuy nhiên, liều lượng, cách dùng như thế nào sẽ do bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Người bệnh tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc vì sẽ có thể gây ra nhiều nguy hiểm. Khiến cho bệnh càng trầm trọng và khó chữa trị hơn.

  

Điều trị lậu miệng bằng thuốc kháng sinh

   Điều trị bằng DHA cải tiến mới

  Điều trị bằng phương pháp hiện đại DHA cải tiến mới hoạt động dựa trên sự sản sinh ra trường điện từ với tần số cao. Tác động sâu rộng đến vi khuẩn gây bệnh đồng thời làm tăng độ thẩm thấu giúp phục hồi nhanh các tổn thương do bệnh gây ra. Đây là cách chữa bệnh lậu ở miệng được giới chuyên gia đánh giá rất cao và khuyên dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, hiệu quả cao, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, không phải nằm viện.

  

Phương pháp DHA cải tiến mới

Điều trị bệnh lậu ở miệng tại đâu hiệu quả?

  Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ là phòng khám chuyên khám chữa bệnh xã hội uy tín hàng đầu tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận với rất nhiều những trường hợp đã được khám chữa bệnh hiệu quả tại đây. Đồng thời là một trong số ít các cơ sở y tế áp dụng thành công tất cả các phương pháp điều trị bệnh lậu ở miệng giúp cho hàng nghìn người mắc bệnh quay về với cuộc sống khỏe mạnh bình thường.

Đa Khoa Phượng Đỏ hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả

  Bên cạnh việc điều trị cho kết quả cao, Phòng Khám Phượng Đỏ còn có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng dàn nhân viên y tế hỗ trợ nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể khi tới khám. Một người bệnh sẽ có một nhân viên phục vụ trong suốt quá trình khám bệnh theo đẳng cấp quốc tế. Quy trình khám chuyên nghiệp. Thủ tục đơn giản, không rườm rà, không mất nhiều thời gian, nhanh chóng đi vào chữa bệnh. Ngoài ra, Đa Khoa Phượng Đỏ còn có dịch vụ khám ngoài giờ và hỗ trợ trực tuyến 24/7 mọi lúc mọi nơi.  

  Hy vọng những thông tin cần biết về bệnh lậu ở miệng trên đây đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về căn bệnh này. Đồng thời tìm kiếm cho bản thân địa chỉ điều trị hiệu quả nhất nếu không may mắc phải

 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHƯỢNG ĐỎ

   ➜ Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, Tp.Hải Phòng

   ➜ Trang web: phongkhamdakhoaphuongdo.vn

   ➜ Điện thoại: 0225.369.9999

   ➜ Thời gian mở cửa: 8h - 20h hàng ngày, kể cả Chủ Nhật và ngày lễ, Tết.

++ Bác sĩ đang online, mọi thắc mắc vui lòng click vào KHUNG CHAT để được tư vấn!