Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Dấu Hiệu Sảy Thai Sớm Không Nên Bỏ Qua

      Sảy thai sớm là hiện tượng mẹ bầu mất thai trong 3 tháng đầu của thai kỳ, chiếm tỷ lệ 10% trong các trường hợp mang thai. Mẹ bầu nên trang bị cho mình những dấu hiệu sảy thai sớm để được xử lý kịp thời, dù đây là sảy thai tự nhiên song vẫn có những ảnh hưởng nhất định đối với sức khỏe và thậm chí là khả năng mang thai lần sau của người nữ.

Dấu Hiệu Sảy Thai Sớm Mẹ Bầu Cần Lưu Ý

      Dưới đây là dấu hiệu sảy thai sớm mẹ bầu tham khảo để kịp thời nhận biết:

      ✓ Mất triệu chứng mang thai

      Trước đó các mẹ có các dấu hiệu mang thai như ngực căng tức, cảm thấy buồn nôn, mệt mỏi.. tuy nhiên lại đột nhiên không còn nữa.

      ✓ Chảy máu âm đạo

      Những tuần đầu mang thai một số trường hợp có thể ra máu báo thai. Tuy nhiên, mẹ hãy cận thận nếu chảy máu đỏ tươi rồi ngưng và lặp đi lặp lại, màu sắc cũng thay đổi từ đỏ tươi sang màu nâu. Đây có thể là dấu hiệu báo quá trình sảy thai diễn ra.

      ✓ Đau bụng

      Cảm giác đau bụng dưới, đau lưng như những ngày hành kinh. Khi sảy thai sớm ngoài cơn đau tương tự thế này thì cứ 5 - 20 phút thai phụ lại cảm thấy xuất hiện những cơn co thắt ở tử cung kèm theo máu âm đạo ra bất thường.

      ✓ Chuột rút kèm chảy máu

      Chuột rút đi kèm với chảy máu âm đạo và khó thở thì phần nhiều cho thấy thai phụ đang gặp dấu hiệu của sảy thai nên đến ngay cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám kịp thời.

      ✓ Dịch nhờn ở âm đạo

      Âm đạo tiết dịch nhờn nhiều bất thường, không những vậy mà còn xuất hiện thêm cục máu đông và chất lỏng có màu hồng rất có nguy cơ bạn sắp sảy thai. Tình trạng sẽ đáng lo ngại hơn khi dịch nhờn này có kèm mùi hôi.

      Những trường hợp có nguy cơ cao sảy thai sớm: 

      Thai phụ bị nhiễm khuẩn, mắc bệnh truyền nhiễm.

       Ngộ độc thực phẩm cũng có thể dẫn đến sảy thai sớm.

       Những trường hợp thai phụ có cấu trúc tử cung bất thường.

       Thai phụ bị u xơ tử cung, buồng trứng đa nang, có những bất thường về nội tiết...

       Thai phụ có bệnh lý tuyến giáp, tim mạch, tiểu đường, thiếu máu.

       Hút thuốc, uống rượu và tiêu thụ quá nhiều cafein.

       Trước đó đã nhiều lần phá thai hay thực hiện phá thai tại các cơ sở kém chất lượng.

      Ngoài ra, sảy thai sớm cũng có thể là do biến cố ngẫu nhiên. Tuy nhiên, dù là lý do gì đi chăng nữa thì thai phụ vẫn nên đến cơ sở y tế nếu xuất hiện các dấu hiệu sảy thai sớm để được bác sĩ thăm khám và xử lý kịp thời, nếu chỉ là dọa sảy thai thì bác sĩ sẽ cho dùng thuốc và hướng dẫn cách dưỡng thai an toàn.

Sảy Thai Sớm Không Xử Lý Kịp Thời Có Ảnh Hưởng Gì Không?

      Bác sĩ chuyên khoa khuyên chị em dù bị sảy thai tự nhiên cũng nên gặp bác sĩ để thăm khám bởi nếu vẫn còn sót tế bào thai có thể gây ra các ảnh hưởng như:

      ❖ Viêm nhiễm: Rau thai, dịch ứ đọng trong tử cung lâu ngày sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có hại phát triển và gây viêm nhiễm.

      ❖ Khả năng sinh sản sau này bị ảnh hưởng: Viêm nhiễm lâu ngày không được chữa trị khiến nó lan rộng đến bộ phận sinh sản ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

      Sảy thai sớm ra máu trong bao lâu?

      Tùy theo độ tuổi, kích thước thai nhi và nguyên nhân sảy thai mà mà cảm giác đau bụng và lượng máu ra ở mỗi chị em là khác nhau. Tuy nhiên, tình trạng ra máu khi sảy thai tự nhiên thường kéo dài trong 1 - 2 tuần.

      ++ Bạn đang tình nghi mình có dấu hiệu sảy thai sớm? Bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn!

Có Dấu Hiệu Sảy Thai Sớm Nên Khám Ở Đâu? 

      Hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế ngoại nhập tiên tiến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chính là sự lựa chọn khám sản phụ khoa mà chị em không nên bỏ qua. Đặc biệt, với trường hợp có dấu hiệu sảy thai sớm sẽ an tâm hơn:

      ✽ Kết quả thăm khám chính xác: Máy siêu âm 4D mang đến những hình ảnh sắc nét nhất để chẩn đoán chính xác tình trạng của chị em.

      ✽ Chữa trị hiệu quả: Nếu thai đã ra hết bác sĩ sẽ bổ sung thuốc để bồi bổ sức khỏe cho chị em. Trường hợp thai còn sót tùy theo mức độ mà sẽ có cách xử lý khác nhau.

      ++ Điều trị nội khoa: Dùng thuốc để chủ động loại bỏ mô thai còn sót lại.

      ++ ​Phương pháp hút thai: Nếu thuốc không đủ khả năng để đẩy thai còn sót ra ngoài thì hút thai là phương pháp được khuyến nghị trong điều trị sảy thai sớm.

      ✽ Tư vấn tận tình: Việc chăm sóc tốt sau khi sảy thai là yếu tố giúp sức khỏe chị em được hồi phục tốt nhất. Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ có đội ngũ tư vấn đưa nữ giới đến những suy nghĩ tích cực, trang bị kiến thức chăm sóc sức khỏe cơ bản.

      ✽ Tư vấn trực tuyến: Chị em không cần phải mất thời gian tìm đến phòng khám vẫn có thể được trò chuyện với bác sĩ thông qua kênh tư vấn trực tuyến tại trang web phongkhamdakhoaphuongdo.vn. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng và miễn phí.

      ✽ ​Chi phí phải chăng: Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nằm dưới sự quản lý của Sở Y Tế nên chị em có thể yên tâm mức chi phí đã được niêm yết theo quy định. Bên cạnh đó, còn thực hiện công khai trước khi khám và điều trị.

      Để không mất thời gian xếp hàng chờ đợi hãy liên hệ ☎ (0225) 369 9999 đặt lịch khám trước ngay bây giờ.

      Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về dấu hiệu sảy thai sớm hãy bấm vào khung chat bên dưới để được giải đáp miễn phí!