Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

15 Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ cực chuẩn!

  Bạn đọc biết không, phụ nữ không được làm tình trong một thời gian dài cũng giống như cánh mày râu, họ cũng khao khát “chuyện ấy” hơn bao giờ hết. Nhưng chỉ là họ không thể hiện ra bên ngoài quá lộ liễu, thay vào đó, họ chỉ biểu hiện thông qua ánh mắt, lời nói, hành động. Sau đây là chi tiết 15 dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ cực chuẩn mà chàng nhất định phải biết để bắt tín hiệu của nàng tốt hơn.

15 Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ cực chuẩn!

  Nếu “Làm tình” đúng lúc sẽ đưa cả hai cùng lên mây một cách tuyệt vời. Ngay khi phát hiện nàng đang thể hiện sự “thèm khát” thông qua 15 dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ sau đây, các chàng phải tinh ý và “bắt lấy tín hiệu” để làm cho nàng giải tỏa trong đê mê, sung sướng đúng thời điểm nhé.

  1. Tính tình hay thất thường và dễ cáu gắt, bực nhọc

  Tình dục đều đặn, thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp nàng vui vẻ, lạc quan và yêu đời hơn trong cuộc sống. Trong khi đó, nếu như đã lâu không quan hệ tình dục sẽ khiến tinh thần chị em ủ rũ, mệt mỏi dẫn đến uể oải, hay cáu gắt, bực nhọc.

  Nguyên nhân được xác định là lượng nội tiết tố và các chất dẫn truyền noron thần kinh não thấp và hơn nữa, những ham muốn lâu ngày không được giải tỏa khiến các nàng thường rơi vào trạng thái này.

  Vì vậy, hãy để ý xem nàng của bạn có đang xuất hiện những dấu hiệu đàn bà lâu ngày không quan hệ đặc trưng này không để nhanh chóng giải quyết giúp nàng nhé.

  2. Hay có những cử chỉ âu yếm, hành động thân mật

  Một trong số 15 dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ tiếp theo chính là họ thường xuyên có những cử chỉ âu yếm, hành động thân mật, biểu hiện như đang thèm khát hương vị đàn ông.

Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ 

  Khi nhu cầu ham muốn của họ tăng cao, thường có những hành vi như hôn, ôm, cắn vào tai, sờ vào bộ phận sinh dục. Do đó, khi nhận thấy những hành động như này, các anh hãy nhanh giải tỏa ham muốn cho nàng đi nhé.

  3. Lời nói quyến rũ như rót mật vào tai và chỉ đề cập đến “làm tình”

  Đối với những người đàn bà lâu ngày không quan hệ, họ thường có những lời nói rất ngọt ngào, quyến rũ, không ngần ngại đề cập đến chuyện “làm tình” trong không gian riêng tư chỉ có hai người.

  Những lời nói có cánh như vậy, không đơn giản là sự thể hiện tình cảm mà còn là “đánh dây điện” cho những ham muốn của mình đến đàn ông.

  4. Thể hiện ánh mắt khao khát, mời gọi

  Ánh mắt là phương tiện truyền tải những suy nghĩ, cảm xúc cũng như mong muốn của bản thân. Do đó, chỉ cần nhìn vào ánh mắt của nàng là đã nhận thấy ngay dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ đang rất “thèm khát”.

  Đôi mắt của họ thường long lanh, mở to. Khi vô tình thấy người đàn ông của mình, nàng có thể hơi nhướng mày hoặc nheo mắt. Những biểu hiện như này, cho thấy nàng đang có ham muốn rất cao vì lâu ngày không được “làm tình”.

  5. Ăn mặc gợi cảm, sexy trước mắt chàng

  Ngoài 4 dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ kể trên, chàng còn có thể dự đoán ham muốn của nàng thông qua áo quần. Nàng thường xuyên “diện” những bộ đồ bó sát, sexy, gợi cảm, cố tình để lộ ra những nơi kín đáo nhạy cảm trên cơ thể chỉ nhằm mục đích là sự “khiêu khích” tình dục đến chàng. Bên cạnh đó, nàng có thể dùng nước hoa để tăng sự quyến rũ, hấp dẫn hơn trong mắt bạn.

Phụ nữ dùng ánh mắt gợi cảm để kích thích tình dục chàng

  6. Tuyến vú trở nên mềm mại hơn, không quá cứng

  Tuyến thượng thận và buồng trứng được xem là bộ máy sản xuất ra hormone estrogen trong lúc quan hệ tình dục. Lượng hormone này tăng cao, sẽ giúp nàng có được làn da trắng sáng mịn màng, mái tóc bóng mượt và một tuyến vú mềm mại, không quá cứng. Vì vậy, đây cũng được xem là dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ.

  7. Sạm da, da tối màu và đàn hồi kém

  Quan hệ tình dục sẽ giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp cho các tĩnh mạch giãn ra, lưu lượng lưu thông máu dưới biểu bì cũng tăng nhanh hơn.

  Do đó, nếu quan hệ thường xuyên, nàng sẽ có dàn da mịn màng, hồng hào và đàn hồi tốt. Nhưng nếu đàn bà lâu ngày không quan hệ sẽ dễ bị sạm da, da tối màu, khô ráp, thiếu nước và trở nên đàn hồi kém. Do đó, để nhận biết dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ, các chàng hãy quan sát làn da của nàng nhé.

  8. Âm đạo ướt át và nhạy cảm hơn

  Trong một thời gian dài, phụ nữ không có bất kỳ một sự kích thích tình dục nào, âm đạo của họ nhạy cảm hơn bao giờ. Vì vậy, khi sờ vào vùng kín, các anh sẽ nhận thấy ngay cô bé đang rất ướt át.

  9. Hơi thở vội vàng, mặt đỏ và cắn môi khi gần với bạn tình

  Khi ham muốn tình dục lên tới đỉnh điểm, nàng thường có hơi thở khá vội vàng và có xu hướng cắn môi. Ngoài ra, khi nhu cầu lên cao, tuyến thượng thận sẽ hoạt động nhiều hơn để tiết ra nhiều adrenaline, có thể làm tim đập nhanh hơn, cơ thể căng thể và mặt đỏ bừng.  

  10. Dạo đầu vụng về, gấp gáp

  Biểu hiện này cho thấy đây là dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan tình dục. Bởi khi đã lâu không quan hệ có thể khiến nàng quên mất kỹ năng giường chiếu của mình. Bên cạnh đó, khi phụ nữ thực hiện màn dạo đầu gấp gáp, các anh cần phải hiểu rằng nàng đang rất cao trào và muốn “lên mây” nhanh chóng.

Lâu ngày không quan hệ khiến nầng quên đi kỹ năng tình dục của mình

  11. Tìm đến phim 18+

  Xem phim 18+ là điều phổ biến ở nam giới hơn. Đàn ông họ thường xem khi ham muốn không được đáp ứng. Ở phụ nữ thì ngược lại, họ hiếm khi tìm đến phim 18+, nhưng một khi ham muốn bị kiếm chế trong một thời gian lâu, họ cũng có thể tìm đến để giải tỏa tinh thần. Vì vậy, đây cũng được cho là dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ.

  12. Phụ nữ dễ hưng phấn và nhanh “lên” hơn

  Đa số các chị em chưa từng quan hệ tình dục đều sẽ dễ “lên đỉnh” hơn vào lần quan hệ đầu tiên. Ngoài ra, khi ham muốn được đẩy lên cao trào, sẽ làm tim đập nhanh hơn, tăng huyết áp, âm đạo co giãn mạnh giúp nàng thoải mái tận hưởng phút giây mây mưa trọn vẹn.

  13. Cử chỉ, hành động âu yếm nhiều hơn sau “cuộc yêu”

  Sau khi kết thúc “cuộc yêu”, nữ giới thường sử dụng ánh mắt dịu dàng, đầy yêu thương để nhìn người bạn tình của mủa. Nguyên nhân có biểu hiện này là do hormone và các chất dẫn truyền noron thần kinh, tạo cảm giác được yêu và sự gắn kết giữa mối quan hệ, giảm stress và làm mềm lỏng các lời nói, hành động, ánh mắt của nàng.

  Sau mỗi lần “làm tình”, cô ấy sẽ biểu hiện cử chỉ âu yếu với chàng bằng cách là rúc vào cánh tay bạn tình và ngay lập tức chìm vào giấc ngủ say.

  14. Khiêu gợi Oral Sex

  Oral Sex nói nôm na là quan hệ bằng miệng. Theo đó, bạn tình sẽ dụng miệng và lưới để giải quyết ham muốn cho đối phương thay vì bằng con đường quen thuộc như âm hộ.

Luôn đề cập đến Oral Sex với bạn tình

  Thường thì, Oral Sex sẽ diễn ra khi cả hai rất tin tưởng và thật sự yêu thương nhau, bởi hành vi này tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại cho âm đạo hoặc dương vật.

  Vì vậy, dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ sẽ rất khao khát và nhớ đến cảm giác đôi môi của chàng chạm vào cô bé. Nếu bạn thấy, cô gái của bạn đang đề nghị Oral Sex thì chắc chắn cô ấy đang rất muốn bạn “làm tình”.

  15. Mất tập trung vào công việc và cuộc sống

  Phụ nữ lâu ngày không quan hệ sẽ mất khả năng tập trung nhiều hơn vào công việc và cuộc sống. Sở dĩ là do lượng endorphin và chất dẫn truyền noron thần kinh bị giảm đi đáng kể, gây áp lực lớn lên não, khiến cho phụ nữ luôn nghĩ đến “chuyện ấy” nhiều hơn khi nhịn quá lâu. Từ đó, nàng sẽ gặp nhiều trục trặc, khó khăn trong việc tập trung.

Chị em có thể nhịn quan hệ được bao lâu?

  Theo khảo sát thực tế, có đến 95 người phụ nữ trong tổng số 100 người họ nói rằng, tôi có thể ngủ mà không cần và không thèm khát tình dục trong thời gian 2 tháng. Khoảng thời gian này đối với cánh mày râu là rất lớn, vì họ chỉ nhịn được cao lắm là 3 tuần mà thôi.

  Tuy nhiên, đây chỉ là con số tương đối, vì nhu cầu ham muốn ở mỗi người là hoàn toàn khác nhau trong từng thời điểm. Nếu là người phụ nữ có nhu cầu cao, thì khoảng 2 – 3 ngày không làm “chuyện ấy”, có thể rơi vào trạng thái bứt rứt, khó chịu.

  Nhưng nếu ngược lại, người phụ nữ đó có thể chịu được “cơn khát tình dục” trong thời gian 2 tháng. Trong khoảng thời gian này, họ có thể không hề xuất hiện bất kỳ một dấu hiệu thiếu thốn nào trong số những dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên.

Lâu này không quan hệ, sức khỏe chị em có sao không?

  Chắc hẳn bạn đã nghe qua cụm từ “cái gì lâu quá cũng không tốt” rồi phải không? Phụ nữ cũng vậy, nếu lâu ngày không quan hệ, họ sẽ kìm nén cảm giác ham muốn nhiều hơn, dễ dẫn đến những hành vi không đúng và không có lợi cho sức khỏe, chẳng hạn như:

  • Dễ mắc hội chứng cao huyết áp.
  • Rối loạn hormone, kinh nguyệt và giảm lượng máu kinh.
  • Âm đạo bị lão hóa và khó đàn hồi hơn, thậm chí lão hóa còn nhanh hơn.
  • Thường cảm thấy cơ thể mệt mỏi, tính tình bực dọc, hay cáu gắt và không thể tập trung vào việc gì.
  • Có thể gặp tình trạng đau nửa đầu, mất ngủ, khó ngủ hoặc ngủ không sâu giấc.
  • Tuyến vú chảy xệ, không còn săn chắc do thiếu hụt trầm trọng hormone estrogen – được sản sinh ra trong lúc “làm tình”.

  Đặc biệt, nếu phụ nữ lâu ngày không quan hệ dẫn đến mất hứng thú với chuyện ấy, âm đạo khô hạn và sức khỏe giảm sút. Từ đó, vi khuẩn dễ tấn công hơn dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa. Chẳng hạn như viêm phụ khoa, viêm tử cung,…

Lâu ngày không quan hệ có sao không?

  Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để thăm khám và chữa bệnh phụ khoa vừa hiệu quả mà không muốn mất nhiều thời gian và tiền bạc, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một gợi ý chất lượng.

  Được biết đến là một địa chỉ uy tín ở Hải Phòng, được Sở Y tế địa phương ban hành giấy phép khám chữa bệnh chính thức về lĩnh vực Sản Phụ khoa.

  Phòng khám hiện đang ứng dụng thành công những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến để thực hiện hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa. Cùng với sự hỗ trợ chu đáo, tận tình tư vấn và trực tiếp điều trị từ đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành, chắc chắn sẽ mang đến sức khỏe toàn diện cho “cô bé” cũng như khả năng sinh sản trong tương lại của bạn.

  Để được tư vấn MIỄN PHÍ về bệnh phụ nữ hoặc đặt lịch khám chữa bệnh, mời nàng nhấc máy lên và gọi ngay đến số HOTLINE 0225 8831 239 nhé.

  Tóm lại, quan hệ tình dục là một hành vi nhằm làm thoải mãn nhu cầu về tâm sinh lý, khá quan trọng đối với mỗi chúng ta. Đặc biệt, đối với phái nữ, chuyện giường chiếu không chỉ là “giải tỏa” ham muốn mà còn cải thiện sức khỏe, nhan sắc và tâm trạng cũng như bảo vệ sức khỏe sinh sản toàn diện.

  Do vậy, khi kìm nén “chuyện ấy” đã lâu, có thể khiến họ biểu hiện những dấu hiệu kể trên. Để cải thiện, nàng hãy duy trì đời sống tình dục đều đặn, an toàn và lành mạnh.

  Hy vọng những chia sẻ trên đây, đã giúp bạn đọc hiểu hơn về 15 dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ. Nếu cần hỗ trợ, vui lòng hãy gọi ngay đến số Tổng đài của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được hỗ trợ. 

  Báo chí nói về chúng tôi:

suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ uy tín chất lượng

tienphong.vn - Phòng Khám Nam Khoa Phượng Đỏ khám chữa bệnh an toàn hiệu quả