Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Đàn ông yếu sinh lý nên làm gì?

  Khi lâm vào cảnh “trên bảo dưới không nghe”, nhiều nam giới hoảng loạn vì cảm thấy sa sút phong độ và “mất điểm” trong mắt bạn tình. Theo các chuyên gia nam khoa, yếu sinh lý là hiện tượng phổ biến hiện nay, nam giới cần giữ thái độ bình tĩnh để có hướng xử lý kịp thời, đúng đắn. Vậy đàn ông yếu sinh lý nên làm gì?  Hãy theo dõi qua bài viết sau để hiểu rõ vấn đề trên.

Đàn Ông Yếu Sinh Lý Là Như Thế Nào?

  Đàn ông yếu sinh lý là chỉ những nam giới bị rối loạn chức năng tình dục, không kiểm soát được khả năng cương dương của “cậu nhỏ”. Yếu sinh lý không chỉ khiến nam giới cảm thấy tự tin, e ngại mà còn làm suy giảm ham muốn quan hệ, khiến hạnh phúc lứa đôi dễ bị đỗ vỡ mà còn là nguyên nhân dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới

Đàn Ông Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì?

  Nam giới cũng nên chú trọng đến chế độ ăn uống, lựa chọn đúng loại thực phẩm giúp sinh tinh, kéo dài thời gian quan hệ.

  - Hải sản: Trong hải sản như hàu, tôm, sò, cua, nghêu, v.v… chứa nhiều kẽm nên có ích cho việc phục hồi tế bào cũng như quá trình sản xuất ra hooc môn sinh dục nam, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, các loại thực phẩm này cũng đóng vai trò trong việc phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

Thực phẩm có giúp tăng cường sinh lý?

  - Các loại thịt: Thịt dê, thịt bò cũng được xem là những thực phẩm tốt cho sức khỏe của cánh mày râu trong “chuyện phòng the”. Trong thịt bò chứa nhiều protein và kẽm nên tốt cho chức năng sinh lý nam.

  - Tỏi: Vốn là loại gia vị quen thuộc, nhiều người tin rằng chất Allicin trong tỏi có tác dụng diệt khuẩn, diệt vi rus, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

  Ngoài ra còn có một số loại thực phẩm tăng cường chức năng sinh lý nam giới khác như hành tây, súp lơ xanh, dưa hấu, quả sung, v.v…

  Lưu ý: Khi bị yếu sinh lý, việc thăm khám để xác định nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp là cần thiết. Việc bổ sung các loại thực phẩm trên chỉ giúp hỗ trợ được phần nào, không hỗ trợ điều trị được bệnh về dài lâu.

Đàn ông yếu sinh lý nên làm gì?

  Thăm khám, kiểm tra sức khỏe càng sớm càng tốt

  Như đã đề cập, đàn ông yếu sinh lý bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có nguyên nhân bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, bệnh thần kinh gây cảm trở máu xuống dương vật nên “cậu nhỏ” khó cương cứng.

  Vì vậy cần tiến hành kiểm tra sức khỏe để kịp thời phát hiện bệnh và có hướng hỗ trợ điều trị.

   Thẳng thắn chia sẻ với bạn tình

  Yếu sinh lý rất dễ phá vỡ hạnh phúc gia đình do “cuộc yêu” không trọn vẹn, khiến cả hai đều mệt mỏi, ức chế. Trong mắt bạn tình nam giới mất đi phong độ, bản lĩnh.

  Do đó, nam giới cần thẳng thắng chia sẻ, tâm sự với bạn tinh để nhận được sự cảm thông, thấu hiểu và cả hai cùng có phương án xử lý.

Đàn ông yếu sinh lý cần làm gì?

  Tiến hành điều trị

  Không nên vì e ngại, mặc cảm mà bỏ qua việc điều trị. “Sống chung với lũ” không giúp cải thiện được tình hình của bệnh mà còn kéo dài khiến bệnh thêm trầm trọng, gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị về sau.

  Vì vậy nam giới bị yếu sinh lý cần được hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt. Hơn nữa, việc hỗ trợ điều trị sớm lúc bệnh mới phát sẽ giúp nam giới tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như tăng hiệu quả hơn khi bệnh đã chuyển biến nặng.

Đàn ông yếu sinh lý nên uống thuốc gì

  Tùy vào từng tình hình bệnh cụ thể mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ hướng dẫn bệnh nhân dùng thuốc cho phù hợp.

  Ngoài việc dùng thuốc thì hiện nay còn nhiều cách chữa yếu sinh lý khác như biện pháp tâm lý, vật lý trị liệu, các thủ thuật ngoại khoa là cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc, kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ châu Âu.

  Nếu có dấu hiệu của bệnh, đừng ngại đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại số 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng để được các chuyên gia thăm khám và có cách hỗ trợ điều trị thích hợp.

   Tại đây, bệnh nhân yếu sinh lý có thể yên tâm gởi gắm sức khỏe bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa tại phòng khám với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề đã hỗ trợ chữa yếu sinh lý cho rất nhiều bệnh nhân, giúp cứu vãn nhiều cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ.

   Với mục tiêu xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế nên phòng khám không ngừng đầu tư, trang bị máy móc y tế nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh cho bệnh nhân.

   Chi phí hợp lý, công khai: Mọi khoản chi phí tại Đa Khoa Phượng Đỏ luôn được thông báo rõ với bệnh nhân trước khi tiến hành chữa bệnh và đúng theo quy định đã được Bộ Y tế ban hành.

     Trên đây là bài viết về " Đàn ông yếu sinh lý nên làm gì " giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín.Nếu còn bất kì thắc mắc nào về yếu sinh lý, bệnh nhân hãy nhờ các bác sĩ tư vấn giải đáp bằng cách gọi đến Hotline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới, mọi vướng mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí!