Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chuyên gia phụ khoa tư vấn: Chữa khí hư bằng lá trầu không

       Khí hư ra nhiều, âm đạo luôn ẩm ướt ngứa ngáy khiến chị em khó chịu, cách chữa khí hư bằng lá trầu không được nhiều bạn nữ áp dụng. Thực hư của vấn đề này như thế nào, chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không có thật sự tốt như nhiều chị em vẫn nói hay không?

Tìm Hiểu Nhanh Về Công Dụng Của Lá Trầu Không

  Là phụ nữ hầu như ai cũng đã từng bị bệnh về khí hư. Các bệnh này tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng khả năng tái phát khá cao, gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của nữ giới.

  Hiện nay, có không ít chị em sử dụng các bài thuốc, các loại lá cây có trong tự nhiên để chế biến thành các loại thuốc chữa viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có lá trầu không.

 

Chữa khí hư bằng lá trầu không

  Theo Đông y, lá trầu không có vị cay nồng, mùi hắc, tính ấm có tác dụng kháng viêm, sát trùng, kháng khuẩn, trừ phong, được sử dụng phổ biến trong dân gian nhằm điều trị các bệnh viêm ngứa ngoài da và bệnh phụ khoa.

  Theo Tây y, các nghiên cứu cho thấy, lá trầu không có chứa lượng lớn tinh dầu, chất talin, đường, diatara có tác dụng ức chế các chủng vi khuẩn, các chủng nấm phát triển gây bệnh huyết trắng, khí hư, hay các bệnh viêm ngứa vùng kín, viêm nhiễm phụ khoa, làm lành vết thương nhanh chóng.

  Tuy nhiên, chữa khí hư bằng lá trầu không như thế nào để đạt hiệu quả thì không phải chị em nào cũng hiểu và áp dụng đúng.

Lý Giải Vì Sao Dùng Lá Trầu Không Chữa Bệnh Nhưng Không Hiệu Quả

  Dân gian thường kết hợp lá trầu không với các thảo dược khác để điều trị suy nhược thần kinh, đau đầu, các bệnh về phổi, đau họng, chống viêm nhiễm. Đặc biệt là làm sạch vùng kín và trị một số viêm nhiễm âm hộ, âm đạo. Tuy nhiên theo các chuyên gia:

  ➤ THỨ NHẤT

  Lá trầu không có hoạt chất kháng khuẩn, kháng nấm, giúp giảm viêm nhiễm và làm lành vết thương rất tốt, nhưng để điều trị khỏi triệt để bệnh phụ khoa thì rất khó vì chỉ có tác dụng hỗ trợ diệt được một vài loại khuẩn và nấm chứ không phải là với tất cả.

  Vì giống như một loại nước sát khuẩn tự nhiên nên nó chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị những triệu chứng tại chỗ chứ không điều trị được nguyên nhân gây ra bệnh.

  ➤ THỨ HAI

  Vì sao ban đầu dùng nước lá trầu không rửa bên ngoài thì bệnh đỡ mà khi ngâm thì bệnh lại nặng lên? Là vì dù có ngâm thì nước lá trầu không cũng không tiếp xúc được hết âm đạo và cổ tử cung cho nên việc sát khuẩn hết diện tích viêm nhiễm là rất khó.

  Hơn nữa trong lúc ngâm có thể do vệ sinh hậu môn không sạch sẽ nên vi khuẩn có hại đi ngược từ đường hậu môn xâm nhập vào âm đạo khiến bệnh nghiêm trọng hơn.

  ➤ THỨ BA

  Dù là cây thuốc nam nhưng lá trầu không có tính oxi hóa cao, có thể bào mòn niêm mạc da âm đạo, khiến tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng hơn. Bác sĩ cũng cho biết chỉ nên dùng trước và sau kỳ kinh nguyệt, không nên lạm dụng rửa hàng ngày vì sẽ khiến môi trường pH của âm đạo bị thay đổi, lâu dài sẽ làm khô vùng kín, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

Giải Pháp Điều Trị Bệnh Khí Hư An Toàn - Hiệu Quả

  Từ những chia sẻ trên có thể thấy lá trầu không chỉ có thể phát huy tác dụng với bệnh ở mức độ nhẹ khi tác nhân gây bệnh chưa xâm nhập sâu vào bên trong. Do đó nếu tự ý sử dụng tùy tiện có thể khiến bệnh ngày càng nặng, khiến quá trình chữa trị về sau khó khăn hơn. Với từng trường hợp cụ thể sẽ có phương pháp điều trị khác nhau.

         Đối với bệnh nhẹ chủ yếu được điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh dưới dạng viên uống, thuốc đặt âm đạo.. kết hợp với các loại thuốc hỗ trợ khác với mục đích tiêu viêm, nâng cao sức đề kháng.

  ➢ Trường hợp bệnh nặng, đã xuất hiện biến chứng thì ngoài việc dùng thuốc người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị bằng phương pháp ngoại khoa, cụ thể là kỹ thuật Oxygen (O3). Phương pháp này tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài, giúp người bệnh đạt hiệu quả điều trị cao, cũng như hạn chế thấp nhất khả năng tái phát.

Nơi chữa bệnh khí hư hiệu quả ở Hải Phòng

  Phòng Khám Phượng Đỏ được biết đến là địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín, được cấp phép chữa bệnh an toàn bằng nhiều phương pháp khác nhau từ nội khoa đến ngoại khoa được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

  ✔ Bác sĩ thăm khám và thực hiện phá thai đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác ở các bệnh viện phụ sản lớn, đảm bảo an toàn, chất lượng.

  ✔ Thuốc được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu, có xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

  ✔ Mô hình phòng khám 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân đảm bảo riêng tư. Mọi thông tin của thai phụ cũng được bảo mật an toàn.

  ✔ Chi phí phá thai được niêm yết công khai theo đúng quy định. Trước khi thực hiện đều trao đổi cụ thể với thai phụ, thu phí và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Trên đây là cách chữa khí hư bằng lá trầu không bạn có thể kham khảo, để được gặp bác sĩ tư vấn thêm về bệnh vui lòng vào khung chat dưới đây.