Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Có thuốc chữa trị xuất tinh sớm ở Hải Phòng không?

Có thuốc trị xuất tinh sớm không? Là vấn đề mà nhiều nam giới ở Hải Phòng đang quan tâm. Bạn cũng có thắc mắc về vấn đề này? Hãy tham khảo thông tin bên dưới để được rõ hơn nhé!   

Có Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Không?

Xuất tinh sớm khiến khả năng lên đỉnh của nam giới ngắn hơn bình thường, thậm chí có trường hợp dương vật chưa vào âm đạo đã ra. Nam giới bị xuất tinh sớm cho biết họ rất tự ti khi nhắc đến chuyện giường chiếu, thậm chí có các cặp đôi tan vỡ cũng vì chàng “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Vì thế, điều khiến cánh mày râu quan tâm hiện nay là có thuốc trị xuất tinh sớm không?

Bác sĩ chuyên lĩnh vực nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: “Hiện nay vẫn chưa có loại thuốc nào để đặc trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên, một số loại thuốc dùng để điều trị bệnh khác như thuốc chống trầm cảm, giảm đau có tác dụng tích cực đối với nam giới bị xuất tinh sớm."

    Các loại thuốc có thể giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm:

    ✚ Nhóm thuốc chống trầm cảm

    Nhóm thuốc này không chỉ có tác dụng cải thiện các triệu chứng trầm cảm mà nhiều bệnh nhân cho biết sau khi sử dụng thuốc chống trầm cảm lại có hiện tượng xuất tinh chậm, thậm chí là giao hợp không xuất tinh. Vì thế, thuốc chống trầm cảm còn được biết đến với tác dụng trì hoãn sự cương cứng. Tuy nhiên, loại thuốc này có thể gây ra tác dụng phụ như buồn nôn và buồn ngủ.

    ✚ Nhóm thuốc giảm đau

    Tramadol hoạt động trong não để thay đổi cảm giác cơ thể và đáp ứng với cơn đau, đây là một loại thuốc có tác dụng giảm đau. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng kéo dài khả năng cương cứng của dương vật. Nếu việc dùng thuốc chống trầm cảm không giúp nam giới cải thiện được vấn đề xuất tinh sớm hay không phù hợp với tình trạng sức khỏe thì tramadol có thể là lựa chọn thay thế. Tuy nhiên, bác sĩ cảnh báo nam giới nên cẩn thận khi sử dụng tramadol để chữa xuất tinh sớm vì nó có thể gây nghiện dẫn đến phụ thuộc vào thuốc.

    ✚ Kem hoặc thuốc xịt gây tê

    Thuốc có tác dụng làm đầu dương vật bị tê, giảm độ nhạy cảm của quy đầu nhờ đó mà thời gian quan hệ được kéo dài. Đa phần các loại thuốc này cần có thời gian để phát huy tác dụng (trung bình là 30 phút) nên nam giới cần chuẩn bị bôi thuốc trước khi “lâm cuộc”. Bên cạnh đó, thuốc gây tê có thể làm mất cảm giác cho bạn tình vì thế cần rửa sạch thuốc trước khi quan hệ hoặc dùng bao cao su. Bác sĩ cũng cho biết thêm, nam giới nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng kem hoặc thuốc xịt gây tê bởi nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến dây thần kinh dương vật nếu người dùng lạm dụng.

    Tùy thuốc vào tình trạng sức khỏe và nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm mà bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc phù hợp. Vì thế, để tránh tình trạng trở nên trầm trọng hơn cánh mày râu nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ điều trị đúng cách.

==> Bạn chưa có thời gian đến cơ sở y tế hãy bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn online hoàn toàn miễn phí!

Chữa Xuất Tinh Sớm An Toàn Tại Phòng Khám Phượng Đỏ

    Bác sĩ chuyên khoa cho biết xuất tinh sớm bao quy đầu bị viêm hoặc dài/ hẹp không thể tự khỏi được. Thậm chí là có thể gây ra biến chứng nghiêm trọng đe dọa khả năng sinh sản của quý ông, liệt dương... nếu tình trạng cứ kéo dài. Vì thế, nam giới nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để sớm điều trị khi có dấu hiệu xuất tinh sớm.

    ☞ Vậy ở Hải Phòng nên điều trị xuất tinh sớm tại địa chỉ nào?

    Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chính là đáp án mà những nam giới đã từng bị xuất tinh sớm gợi ý cho quý ông hiện đang gặp rắc rối về vấn đề này. Bên cạnh việc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc phòng khám còn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay để điều trị cho các trường hợp ở mức độ nặng hoặc thuốc không thể phát huy được hiệu quả.

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm an toàn tại Hải Phòng

    ☞ Phương pháp can thiệp xuất tinh sớm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

    ++ Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc: Đối với tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm do dài/ hẹp bao quy đầu không thể khắc phục bằng cách nong sẽ được bác sĩ tư vấn cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này được đánh giá cao bởi thời gian thực hiện ngắn, nhanh chóng hồi phục, đảm bảo thẩm mỹ.

    ++ Kỹ thuật Guylis công nghệ Châu Âu: Sử dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ châu Âu bằng cách gây tê cục bộ sau đó thực hiện vết rạch ngang ở thắng quy đầu. Phương pháp này giúp nam giới giảm đi sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương của dương vật. Vết thương rất nhỏ, độ an toàn cao, không xâm lấn... chính là ưu điểm của phương pháp này.

    Trên đây là những thông tin giải đáp cho câu hỏi mà nhiều nam giới đang quan tâm “có thuốc trị xuất tinh sớm ở hải phòng không?” Nếu vẫn còn thắc mắc liên quan đến vấn đề này hoặc muốn biết về chi phí chữa xuất tinh sớm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ liên hệ đường dây nóng 0255.369.9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí!

Thông tin liên hệ

Phòng khám đa khoa phượng đỏ

Website: https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/

Trang giới thiệu:  https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/gioi-thieu-phong-kham-da-khoa-phuong-do-tai-hai-phong.html

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057615332729