Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Có nên tin vào cách phá thai trên Youtube?

  Trong thời đại ngày nay, chắc hẳn chị em không còn cảm thấy xa lạ với Youtube. Tuy nhiên, dạo gần đây các Vlogger nổi tiếng đang hướng dẫn rất nhiều cách phá thai bằng các phương pháp từ thiên nhiên, dễ tìm và lại tiết kiệm chi phí. Nhưng câu hỏi đặt ra là có nên tin vào cách phá thai Youtube?

Các Cách Phá Thai Phổ Biến Trên Youtube 

  Một trong số các video được nhiều lượt xem nhất khi nhấn từ khóa “cách phá thai Youtube” chính là cách phá thai bằng các phương pháp dân gian, dễ mua và tiết kiệm chi phí. Nhiều bạn trẻ “trót lỡ” mang thai ngoài ý muốn và có ý định chấm dứt quá trình thai nghén một cách kín đáo cũng đã áp dụng thử một số cách như:

➢ Cách phá thai Youtube theo phương pháp dân gian:

  Hiện nay, có vô vàn Cách phá thai Youtube theo phương pháp nhân gian như: Phá thai bằng rau ngót, phá thai bằng rau răm, phá thai bằng đu đủ xanh, phá thai bằng rau má, nước dừa,… Đây đều là những nguyên liệu gần gũi, dễ tìm và tiết kiệm chi phí.

  Những loại thực phẩm này, khi ăn vào sẽ gây ra sự co bóp tử cung ngày càng mạnh dẫn đến sảy thai, hư thai một cách tự nhiên nên được nhiều người lựa chọn.

Có nên phá thai theo cách dân gian?

➢ Cách phá thai Youtube bằng thuốc:

  Đây cũng là một trong những phương pháp được các thai phụ áp dụng để gây “sảy thai” một cách tự nhiên. Cách phá thai Youtube bằng thuốc chỉ áp dụng đối với tuổi thai từ 5-7 tuần với điều kiện sản phụ hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc một chứng bệnh nào và cũng không dị ứng các thành phần trong thuốc.

☞ Cả hai cách trên đều được các thai phụ ưu tiên lựa chọn để phá thai mà không cần đến bệnh viện, tránh được tình trạng gặp người quen cũng như tốn kém viện phí.

Những Hệ Luỵ Khôn Lường Khi Tự Ý Thực Hiện Phá Thai Tại Nhà 

Theo bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Phượng Đỏ: “Các cách phá thai theo phương pháp dân gian chỉ mang tính chất truyền miệng, chưa có một kết luận khoa học nào chứng minh các cách này đạt hiệu quả.” Ngoài ra, nếu chưa tham khảo qua ý kiến bác sĩ mà tự ý thực hiện sẽ không tránh khỏi những hệ lụy xảy ra khi theo cách phá thai Youtube như:

  ▲Thai chết lưu, sót thai: Những phương pháp này có thể khiến thai ngừng phát triển nhưng lực co bóp tử cung mà nó gây ra không đủ để đưa thai ra ngoài khiến thai chết lưu, sót thai, nhiễm trùng ổ bụng, băng huyết, nguy hiểm hơn còn dẫn đến nguy cơ gây ung thu tử cung.

  ▲ Ảnh hưởng đến thai nhi: Nếu phá thai thất bại, thai tiếp tục phát triển nhưng những chất có hại trong thực phẩm và thuốc sẽ khiến cho thai nhi dị tật, dị dạng và kém phát triển nếu quyết định sinh con ra.

  ▲ Ảnh hưởng đến thai phụ: Cách phá thai Youtube không những mang đến tâm trạng hoang mang lo lắng cho thai phụ mà còn khiến thai phụ đau đớn, mất máu, người nhợt nhạt, suy nhược,… Nghiêm trọng hơn, thai phụ còn có nguy cơ mất khả năng làm mẹ vĩnh viễn.

☞ KẾT LUẬN: Không nên tin vào cách phá thai Youtube vì sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nghiêm trọng. Một khi đã quyết định đình chỉ thai nghén, không nên vì những lý do như sợ người thân bắt gặp hay sợ tốn kém chi phí mà tự ý sử dụng thuốc hay thực phẩm tại nhà. Những cách phá thai an toàn đều cần đến sự chỉ định của bác sĩ. Để phá thai an toàn và hiệu quả, thai phụ nên đến các cơ sở uy tín để bác sĩ thăm khám và đưa ra cách phá thai phù hợp với tuổi thai cũng như sức khỏe thai phụ.

Địa Chỉ Phá Thai An Toàn - Uy Tín - Bảo Mật Thông Tin 

Tọa lạc tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, Đa Khoa Phượng Đỏ là phòng khám chuyên sản đầu tiên hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại và là địa chỉ được các chị em ưu tiên lựa chọn để phá thai một cách An toàn – Hiệu quả - Uy tín – Chất lượng.

➪ Áp dụng phương pháp phá thai tiên tiến:

  Hiện nay, Phượng Đỏ đang áp dụng rất thành công các phương pháp phá thai như:

  ✚ Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp này cần thực hiện dưới sự chỉ định của bác sĩ để có thể hạn chế tối đa biến chứng xuất hiện.

  ✚ Hút thai trực quang siêu dẫn: Áp dụng cho thai nhi 7-10 tuần tuổi, nằm trong tử cung. Bác sĩ sử dụng ống nano chuyên dụng, mềm, đường kính nhỏ để đưa vào trong buồng tử cung kết hợp với sự hỗ trợ màn hình máy tính để định vị chính xác vị trí và kích thước túi thai.

  ✚ Nong gắp thai: Áp dụng cho thai từ 11-13 tuần, thai nằm trong tử cung. Sử dụng dụng cụ nong gắp vô trùng đưa qua âm đạo vào cổ tử cung và quan sát trên màn hình máy chiếu để bỏ thai. Đảm bảo tính an toàn và hiệu quả lên đến 98%.

  ✚ Kovax: Áp dụng đối với trường hợp thai 13 tuần tuổi trở lên. Tiêm thuốc truyền dịch đặc hiệu, kích thích tử cung co bóp, chuyển dạ. Sau đó đưa thai và túi thai ra ngoài.

Để phá thai một cách an toàn, hiệu quả, thai phụ nên đến ngay Phượng Đỏ - Địa chỉ phá thai uy tín để được bác sĩ chuyên khoa khám, xác định tuổi thai và đưa ra phương pháp phá thai phù hợp.

Phượng Đỏ - Địa chỉ phá thai uy tín

➪ Đảm bảo tiêu chí phá thai an toàn, hiệu quả:

   Hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20

   Được Sở Y tế cấp phép hoạt động và giám sát chặt chẽ

   Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm hơn 20 năm.

   Nói không với thủ tục rườm rà, không cần chờ đợi.

   Đầy đủ trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu.

   Chi phí điều trị dựa trên quy định của Sở Y tế, công khai, minh bạch.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em có câu trả lời cho thắc mắc "Có nên tin vào cách phá thai Youtube". Chị em đừng ngần ngại liên hệ ngay 0225.369.9999 (phục vụ 24/24h) để được đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi giải đáp tận tình.