Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

“Cô bé” phát ra tiếng kêu cản trở việc “yêu”

Cô bé phát ra tiếng kêu tuy chẳng ảnh hưởng gì đến chuyện quan hệ của vợ chồng nhưng thật sự mà nói tiếng kêu đó làm em ngại khi gần gũi mặc dù chồng chẳng chê bai gì. Ai đã từng bị thế này cho em xin ít thông tin với ạ. Em đang lo không biết có phải do cô bé mình quá rộng hay mắc bệnh lý gì không.

Từ facebook nguyen******

Nguyên Nhân Khiến "Cô Bé" Phát Ra Tiếng Kêu

    Việc xì hơi thường xuất phát từ hậu môn nhưng chỉ có nữ giới mới biết được cô bé cũng có thể xì hơi, đặc biệt khi quan hệ. Nhiều cô nàng đã lên án vì tiếng kêu này khiến chị em cảm thấy ‘vô duyên” khi hành sự, đặc biệt là ở những mối quan hệ mới vừa bắt đầu.

    Vậy các nàng có biết được tại sao "cô bé" lại phát ra tiếng kêu hay không?


Nguyên nhân khiến "cô bé" phát ra tiếng kêu

☞ Theo bác sĩ chuyên lĩnh vực sản phụ khoa hiện tượng “xì hơi” ở “cô bé” là do:

 Không khí bình thường từ bên ngoài đi vào.

 Không khí bắt nguồn từ ruột thông qua lỗ dò đi vào âm đạo.

 Một số loài vi khuẩn tạo ra khí tấn công vào âm đạo (có thể khiến chị em bị nhiễm khuẩn).

    Trong quá trình quan hệ tình dục khi người phụ nữ gần đạt đến cực khoái, các hệ cơ của họ co bóp mạnh dẫn đến việc “khí” trong cơ thể bị giải phóng ra ngoài không kiểm soát được. Đồng thời, tư thế "yêu" cũng là nguyên nhân tạo nên sức ép khiến “cô bé" phát ra tiếng kêu khi quan hệ.

    Không chỉ khi quan hệ tình dục nhiều chị em than phiền rằng đã phải đỏ mặt khi tiếng kêu phát ra từ “cô bé” ngay trong phòng tập yoga. Vấn đề này được giải đáp như sau: Một số bài tập yoga với tư thế trồng chuối hoặc đứng bằng vai, các cơ quan trong bụng và trong khung chậu sẽ dịch chuyển về phía đầu, điều này có thể tạo ra một lực chân không hút không khí bên ngoài đi vào âm đạo. Khí vào âm đạo càng tăng nếu bạn thực hiện tư thế dang rộng chân. Khi khí đi vào sẽ trở ra điều này là nguyên nhân xuất hiện tiếng xì hơi.

    Ngoài ra, lúc chị em vận động hoặc ho khiến không khí trong âm đạo bị đẩy xuống dưới. Lúc này, chỉ cần cơ âm đạo mở một chút sẽ khiến không khí thoát ra tạo ra tiếng kêu từ âm đạo.

☞  Đối tượng nữ giới có nguy cơ cao gặp hiện tượng này:

    Phụ nữ đã trải qua sinh nở, chị em có tần suất quan hệ tình dục dày đặc, nữ giới mắc các chứng viêm nhiễm phần phụ có nguy cơ cao gặp phải hiện tượng phát ra tiếng kêu từ cô bé. Do những trường hợp trên khiến cơ âm đạo đàn hồi kém và làm xuất hiện khoảng không giữa thành âm đạo vốn khá khít. Khi âm đạo hơi rộng ra, và trục âm đạo không còn gập góc khoảng 90º với trục cơ thể mà trở thành đường thẳng,180 độ. Luồng khí bên trong phải lọt qua cửa âm đạo thoát ra ngoài xuất hiện âm thanh như tiếng xì hơi.

    ☞ Hỏi ai cho bằng bác sĩ, bấm vào khung chat bên dưới để được trò chuyện với bác sĩ hoàn toàn miễn phí!

Khắc Phục Tiếng Kêu Từ "Cô Bé" 

    Nhiều chị em buồn phiền rằng họ có thể kiềm chế tiếng xì hơi ở hậu môn nhỏ lại, thậm chí là không nghe thấy nhưng ở âm đạo thì không. Phải làm cách nào để thoát khỏi tiếng kêu “oái ăm” này?

    Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi “cô bé” phát ra tiếng kêu hãy áp dụng những cách dưới đây để khắc phục tình trạng này:

Tập Kegel sẽ giúp nữ giới chắc cơ đáy chậu, đồng thời cũng làm giảm xì hơi từ âm đạo

► Nằm ngửa, dùng bàn tay ấn nhẹ vào vùng bụng trước khi quan hệ. Hành động này sẽ giúp đẩy khí bên trong “cô bé” ra ngoài.

► Nên tránh các tư thế quan hệ phải nâng khung chậu nhiều, đặc biệt tư thế quan hệ từ phía sau sẽ khiến cô bé của bạn phát ra tiếng kêu.

► Tống các khí bị “mắc kẹt” bên trong ra khỏi hẳn cơ thể bằng cách massge bụng và massge chân.

► Chị em sau sinh nên ăn các thức ăn loãng như cháo trắng, uống nhiều sữa, bổ sung nhiều trái cây, uống nước có gas, hoặc nhai kẹo cao su,...

► Bài tập Kegel sẽ giúp nữ giới chắc cơ đáy chậu, đồng thời cũng làm giảm xì hơi từ âm đạo vì thế nữ giới hãy tập thêm bài tập này nếu muốn giảm tiếng kêu.

    Hãy tâm sự với bạn tình của bạn để được cảm thông, chàng có thể giúp bạn khắc phục bằng những động tác quan hệ nhẹ nhàng, không quá vội vàng. Nhưng có thể chàng không hề quan tâm đến điều đó và biết đâu chàng lại còn phấn khởi khi biết được âm thanh này xuất phát từ sự cực khoái của bạn.

   ➪ Tiếng kêu vùng kín khiến bạn lo lắng bệnh lý? Khi nào cần phải đi khám?

    Vùng kín phát ra tiếng kêu là đều bình thường của cơ thể. Tuy nhiên, chị em cần đến gặp ngay bác sĩ khi có kèm theo các triệu chứng sau: Tiết dịch âm đạo có mùi hôi tanh, nồng, khí hư có màu và trạng thái khác bình thường những dấu hiệu này có thể là biểu hiện cho thấy bạn đang bị viêm nhiễm ở khu vực vùng kín.

    Nếu bạn vẫn còn vấn đề thắc mắc dịch vụ tư vấn online tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ giúp bạn giải đáp một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí (BẤM VÀO ĐÂY để nhận được tư vấn). Trường hợp bạn có những dấu hiệu bệnh lý cần được thăm khám có thể đến trực tiếp địa chỉ 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng để được bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thăm khám và tư vấn cho bạn cách khắc phục hiệu quả.

    Hy vọng sau những thông tin về "“Cô bé” phát ra tiếng kêu cản trở việc “yêu”" mà chúng tôi vừa cung cấp chị em đã có thể tìm được lời giải đáp cho thắc mắc của mình. Nếu còn vấn đề chưa rõ nữ giới có thể liên hệ hotline (0225).369.9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất!