Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam - bài thuốc không thể bỏ lỡ

    Ở Việt Nam, trước khi có sự xuất hiện của tây y thì những bài thuốc nam từ các loại thảo mộc bản địa, dễ tìm luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Và cho đến ngày nay mặc dù người ta đã tiếp nhận nền y học hiện đại song không vì thế mà các bài thuốc nam bị lãng quên. Trong đó, không thể không nhắc đến các phương thuốc chữa xuất tinh bằng thuốc nam.

Bài Thuốc Nam Chữa Xuất Tinh Sớm Được Nhiều Người Truyền Miệng

    Dưới đây là những bài thuốc nam chữa xuất tinh sớm được nhiều người truyền tai nhau:

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam hiệu quả

   ✦ Bài thuốc chữa xuất tinh sớm từ lá hẹ

    + Công dụng: Lá hẹ có tác dụng trợ thận, bổ dương, ôn trung, hành khí... Thường xuyên ăn canh hẹ sẽ giúp tăng cường sinh lực, bồi bổ gan thận.

    + Cách thực hiện: Lấy 0,5 kg lá hẹ tươi ngâm với nước sạch, giã lấy nước và chia uống 2 lần mỗi ngày, dùng liên tục trong 1 tuần để thấy được hiệu quả.

   ✦ Chữa xuất tinh sớm bằng rễ cau

    + Công dụng: Phần rễ cau non màu trắng nổi trên mặt đất có tác dụng cực kỳ tốt trong việc giúp bổ thận, tráng dương, cải thiện độ cương cứng của dương vật. Để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, nam giới nên chọn phần rễ cau có tuổi đời hơn 5 năm.

    + Cách thực hiện: Rửa sạch 30 gr rễ cau, thái lát nhỏ đem sao trên chảo nóng đến khi ngả vàng. Sắc rễ cao với 400 ml nước đến khi còn 100 ml. Dùng để uống 2 lần trong ngày. Tình trạng xuất tinh sớm của nam giới sẽ được cải thiện nếu kiên trì thực hiện trong vòng 1 tuần.

   ✦ Điều trị xuất tinh sớm cùng măng tây

    + Công dụng: Ngoài chứa các chất thiết yếu cho cơ thể như vitamin A, B, E, C, kali, chất đạm, canxi, kẽm, axit folic… măng tây còn có tác dụng tăng cường sản xuất testosterone giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương ở nam giới.

    + Cách thực hiện: Măng tây (1 bó) rửa sạch, cắt thành khúc, bỏ đoạn già. Sau đó bóc vỏ tỏi, băm nhuyễn; rửa sạch thịt bò (150 gr), cắt thành lát mỏng, ướp với gia vị và tỏi băm. Trần sơ măng tây với nước sôi, vớt ra để ráo. Phi thơm tỏi, cho thịt bò vào xào nhanh trên chảo nóng, đến khi thịt bò chín thì cho măng tây vào nêm vừa ăn rồi tắt bếp. Nam giới bị xuất tinh sớm nên dùng món ăn này thường xuyên để cải thiện được tình trạng.

==> Ngoài ra, củ tỏi, rau ngót, cây ba kích, cây lá đắng (cây mật gấu)... là những nguyên liệu có tác dụng chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Bấm vào khung chat bên dưới để các chuyên gia tư vấn đến bạn bài thuốc hiệu quả từ các nguyên liệu này!

Một Số Lưu Ý Khi Nam Giới Điều Trị Xuất Tinh Sớm

    Dù điều trị yếu sinh lý bằng đông y hay tây y thì nam giới nên chú ý thực hiện những lưu ý sau để tình trạng nhanh chóng được cải thiện:

Nam giới bị xuất tinh sớm nên tránh những chất kích thích

     Nên kiên trì thực hiện, sử dụng thuốc đúng liều lượng, không được lạm dụng thuốc để tránh tác dụng phụ không mong muốn.

    Ăn đủ chất, duy trì cân nặng điều đặn, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tránh xa chất kích thích, nghỉ ngơi hợp lý.

     Giải tỏa tâm lý tự ti, nên nhớ về khoảng thời gian quan hệ lâu nhất lấy đó làm động lực để vượt qua. Có thể chia sẻ với bạn tình để cả 2 cùng hợp tác cải thiện.

     Mỗi ngày nên dành khoảng 15 phút vào sáng sớm và chiều tối để thực hiện bài tập kegel. Bạn sẽ thấy sự cải thiện sau nửa tháng đến 1 tháng chăm chỉ tập luyện.

     Việc thủ dâm có thể khiến các anh xuất tinh sớm. Tuy nhiên, đó là khi thực hiện sai cách, ngược lại nếu thủ dâm đúng cách sẽ rất có lợi khi nam giới tiến hành quan hệ thực sự.

     Sử dụng bao cao su khi quan hệ là một trong giải pháp trị xuất tinh sớm hiệu quả. Mẹo nhỏ, để kéo dài thời gian quan hệ nam giới nên chọn bao cao su loại dày.

     Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ trước và sau khi quan hệ tình dục, tránh tình trạng giao hợp nhiều lần liên tiếp. Không "lâm trận" khi đang bệnh, mệt mỏi, strees.

Xuất Tinh Sớm Khi Nào Nên Gặp Bác Sĩ?

    Các cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà thông thường chỉ hiệu quả khi nam giới xuất tinh sớm là do căng thẳng, lần đầu quan hệ, do chưa có kỹ năng.... Vì thế nếu cánh mày râu xuất tinh sớm là do bệnh lý như: viêm bao quy đầu, dài - hẹp bao quy đầu, dây thần kinh dương vật quá nhạy cảm. 

Xuất tinh sớm khi nào cần có sự can thiệp của bác sĩ?

    Nam giới nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ thăm khám và can thiệp kịp thời. Sự chần chừ, kéo dài và cố chấp quan hệ khi bị xuất tinh sớm do bệnh lý có thể khiến:

     Tổn thương nghiêm trọng bộ phận sinh dục.

     Tạo cơ hội cho virus xâm nhập, tăng nguy cơ viêm nhiễm.

     Thậm chí là có thể lây truyền bệnh cho bạn tình.

    Nam giới nên tham khảo Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Một trong số ít những cơ sở chuyên nam khoa tại Hải Phòng đáp ứng được tất tần tật những mong muốn trên của bệnh nhân.  

   ✔ Đội ngũ y bác sĩ giỏi.

   ✔ Trang thiết bị hiện đại.

   ✔ Phương pháp tiên tiến nhất hiện nay.

   ✔ Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

   ✔ Được tư vấn và hướng dẫn tận tình.

   ✔ Chi phí điều trị phải chăng, được công khai rõ ràng.

   ✔ Chủ động thời gian khám bệnh.

   ✔ Có thể khám ngoài giờ hành chính, ngay cả chủ nhật, lễ, Tết.

    Hy vọng những thông tin về chữa xuất tinh bằng thuốc nam sẽ giúp quý ông cải thiện được đời sống tình dục giúp bản thân và bạn tình thăng hoa hơn. Nếu vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được giải đáp miễn phí!