Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chữa viêm đường tiết niệu ở Hải Phòng tại đâu chất lượng?

Khám và chữa viêm đường tiết niệu ở Hải Phòng tại đâu hiệu quả là nỗi băn khoăn của không ít bệnh nhân. Nếu tìm được địa chỉ phòng khám chuyên khoa chất lượng sẽ đem lại kết quả chính xác, chữa trị bệnh mau khỏi và ít tốn kém. Do đó lựa chọn được cơ sở y tế uy tín là điều rất quan trọng, hãy tham khảo bài viết sau và sớm đưa ra quyết định đúng đắn nhé!

Viêm Đường Tiết Niệu Nam Giới Là Gì? Có Nguy Hiểm Không? 

  Viêm đường tiết niệu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra trên đường tiết niệu chủ yếu do vi khuẩn E. coli có trong đường ruột gây ra. Bệnh thường được nhận biết thông qua các triệu chứng điển hình như đau khi đi tiểu, tiểu thường xuyên, bí tiểu, nước tiểu đục, tiểu ra máu, nước tiểu có mùi khai nồng…

  

Viêm đường tiết niệu ở nam giới và tác hại của bệnh

  Các chuyên gia nam khoa cho biết nếu không được chuẩn đoán và hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu sớm sẽ dẫn đến nhiều tác hại nghiêm trọng như:

► Ảnh hưởng đến sức khỏe: Gây nên nhiều triệu chứng khó chịu như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, đau lưng, sốt, buồn nôn… khiến sức khỏe suy giảm, chất lượng cuộc sống thấp, năng suất công việc kém.

► Tổn thương đường tiết niệu: Nếu viêm đường tiết niệu kéo dài hoặc điều trị không triệt để, bệnh sẽ ngày càng tiến triển nặng và chuyển sang giai đoạn mãn tính khiến đường tiết niệu tổn thương nặng nề.

► Suy giảm chức năng sinh sản: Nếu bệnh không được chữa trị kịp thời bằng phương pháp phù hợp sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến thận và tác động xấu đến sức khỏe sinh sản sau này.

► Gây nhiễm trùng các cơ quan lân cận: Mầm bệnh có thể phát triển mạnh mẽ, lây lan và xâm nhập vào bàng quang gây nhiễm trùng máu hoặc nhiễm trùng thận cùng nhiều bệnh lý liên quan khác.

  Bên cạnh đó, viêm đường tiết niệu cũng là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục… có thể tước đi tính mạng người bệnh nếu không được phát hiện kịp thời.

Bạn thắc mắc phương pháp điều trị bệnh viêm đường tiết niệu chi phí có đắt không? Hãy CLICK vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí ngay nhé!

Phương Pháp Chữa Viêm Đường Tiết Niệu Ở Hải Phòng Hiệu Quả 

  Nếu muốn hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả, nam giới cần đến gặp chuyên gia để được thăm khám và chẩn đoán cụ thể. Dựa vào tình trạng bệnh, các chuyên gia sẽ đưa ra những phác đồ chữa viêm đường tiết niệu phù hợp.

  Hiện nay trên địa bàn Hải Phòng có rất nhiều cơ sở y tế hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu nam giới. Tuy nhiên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong số ít cơ sở chuyên hỗ trợ khám chữa bệnh lý nam khoa, trong đó có bệnh viêm đường tiết niệu đạt hiệu quả cao, được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng tìm đến.

✚ Điều trị bằng thuốc

  Thông thường, viêm đường tiết niệu mức độ nhẹ sẽ được hỗ trợ điều trị bằng các phác đồ kháng sinh khác nhau. Tuy nhiên loại kháng sinh và liều lượng thuốc, cách dùng như thế nào phải có sự chỉ định từ bác sĩ, do đó nam giới cần tuân thủ đúng hướng dẫn, tuyệt đối không được tùy tiện sử dụng bởi có thể xảy ra những biến chứng nghiêm trọng hơn.

  

Đa Khoa Phượng Đỏ điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả

✚ Điều trị bằng công nghệ Oxygen cải tiến mới của Mỹ

  Đây là phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu ở mức độ nặng được các chuyên gia đánh giá rất cao. Với nguyên lý hoạt động là sử dụng ion oxy hoạt tính len lỏi vào các tế bào viêm nhiễm giúp loại bỏ ổ viêm, diệt khuẩn, đồng thời tái tạo lại tế bào mới, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và hạn chế tình trạng bệnh tái phát.

  Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm như ít đau, diệt sạch mầm bệnh, thời gian thực hiện thủ thuật ngắn và hiệu quả cao lên đến 98%.

  Ngoài phương pháp chữa viêm đường tiết niệu hiệu quả, đa khoa Phượng Đỏ còn được đánh giá cao bởi những ưu thế nổi bật sau:

✔ Quy tụ bác sĩ chuyên khoa về đường tiết niệu giàu kinh nghiệm, đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho hàng ngàn ca bệnh về đường tiết niệu, đặc biệt là viêm đường tiết niệu nam.

✔ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầu tư thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng chức năng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

✔ Thủ tục thăm khám nhanh gọn, thông tin bệnh nhân được bảo mật, thời gian thăm khám linh hoạt từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, đặc biệt có dịch vụ đặt hẹn khám online với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

✔ ​Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được niêm yết công khai đúng quy định của Sở Y tế ban hành và được trao đổi với bệnh nhân trước khi thực hiện chữa trị.

  Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về phương pháp hoặc chi phí chữa viêm đường tiết niệu ở Hải Phòng, quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline (0225) 369 9999 để được hỗ trợ miễn phí.