Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chữa bệnh trĩ bằng đông y ở Hải Phòng uy tín

      Đã từ ngàn xưa, khi nền y học chưa tiếp nhận nền tảng từ phương tây thì các cụ đều giải quyết mọi căn bệnh từ các loại thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên (lá cây, rễ cây, hoa quả…). Đến tận bây giờ, mặc dù y học phương tây đã “thống lĩnh” toàn bộ phương pháp chữa trị nhưng đông y vẫn còn nhiều giá trị khi được cải tiến theo cơ địa của người hiện đại.

      Nếu tây y điều trị từ bên ngoài và mang theo nhiều tác dụng phụ thì đông y sẽ điều trị từ sâu bên trong mà không gây hại đến các tạng khác của cơ thể vì thành phần chính vẫn là “cây nhà lá vườn”.

      Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp cho độc giả cách chữa bệnh trĩ bằng đông y ở Hải Phòng uy tín để bạn có nhiều hơn một sự lựa chọn nhằm khống chế tình trạng bệnh của mình.

Phân Loại Các Dạng Bệnh Trĩ 

      Bệnh trĩ (lòi dom, lòi con trê) là nhóm bệnh hậu môn – trực tràng không đe dọa đến tính mạng nhưng lại mang triệu chứng “đứng ngồi không yên” khiến cho bệnh nhân rơi vào tình huống “ngặt nghèo”. 

      Thông thường mọi người chỉ biết rằng phía dưới hậu môn có thịt dư, da thừa đều gọi chung là bệnh trĩ. Nếu chịu khó cập nhật liên tục kiến thức y khoa, bạn sẽ biết lòi dom được phân thành 3 dạng sau:

➤ Trĩ nội

      Các xoang tĩnh mạch trĩ trên phình to và hình thành trên đường lươc gọi là trĩ nội.

      Vừa mới khởi phát, bệnh nhân sẽ đi cầu ra máu, búi trĩ lòi ra ngoài khi rặn mạnh do táo bón. Đến giai đoạn nặng, búi trĩ sa hẳn ra bên ngoài không tự thu vào trong được mà phải dùng đến tay nhét vào.

Phân loại các dạng bệnh trĩ 

➤ Trĩ ngoại

      Các xoang tĩnh mạch trực tràng dưới phình to và hình thành phía dưới đường lược gọi là trĩ ngoại.

      Hậu môn bị lở loét, có mủ gây ngứa ngáy liên tục. Khi vận động mạnh, các búi trĩ va chạm vào nhau tạo nên những cơn đau đớn. Dùng tay kiểm tra phát hiện nhiều vón chai sạn cứng ở hậu môn.

➤ Trĩ hỗn hợp

      Các xoang tĩnh mạch trên, dưới cùng phình to và hình thành trên cả hai phía của đường lược gọi là trĩ hỗn hợp.

      Đại tiện ra máu (phún tia), hậu môn ẩm ướt, quan sát bằng mắt thường sẽ thấy nhiều đường hằn (nứt kẽ hậu môn). Người bệnh luôn cảm thấy vướng víu, cộm bên trong và bên ngoài hậu môn.

      Mặc dù đều gọi chung là bệnh trĩ nhưng mỗi dạng sẽ có vị trí hình thành khác nhau, điều đó dẫn đến cách chữa trị cùng khác nhau rất nhiều.

Chữa Bệnh Trĩ Bằng Phương Pháp Đông Y Ở Hải Phòng

      Có thể hiểu rằng, trĩ nội chịu áp lực từ bên trong có khả năng xung huyết làm chảy máu, búi trĩ sa ra ngoài. Còn trĩ ngoại thì phát triển các khối thịt thừa ngay từ bên ngoài hậu môn gây đau rát, không thể ngồi yên.

      Dù là tình trạng nào đi chăng nữa thì tất cả những người bị bệnh trĩ đều vướng phải một tâm lý chung đó là ngần ngại, xấu hổ nên không chịu đến cơ sở y tế để điều trị. Một mặt khác, nhiều người thì e ngại thuốc tây dễ bị tác dụng phụ, phát sinh thêm nhiều bệnh lý sau này nên còn chần chừ.

Chữa trĩ bằng phương pháp Đông y 

      Chính vì vậy mà chữa bệnh trĩ bằng đông y ở Hải Phòng luôn được đón chờ bởi tính đơn giản, tiết kiệm chi phí nhiều và không gây tác dụng phụ.

❖ Giảm triệu chứng bệnh trĩ bằng đông y

      Sử dụng trần bì, thăng ma nâng các búi trĩ co lên, giảm bớt dịch tiết ra làm nhiễm trùng do nứt kẽ.

      Hoàng kỳ, đương quy, bạch truật có tác dụng ích khí, hồi phục huyết mạch, giúp cơ thể trao đổi chất dễ dàng, nhất là hệ tiêu hóa, chống táo bón.

❖ Điều trị nguyên nhân gây bệnh trĩ bằng đông y

      Nhằm ngăn chặn tình trạng tái phát bệnh trĩ, điều quan trọng là các lương y Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ phải cân đo, đong đếm trần bì, bạch truật, hoàng kỳ, chích cam thảo để khi vào cơ thể sẽ phát huy tác dụng tối đa.

      Các loại dược liệu quý như sơn tra, hòe hoa, kim ngân hoa, nấm linh chi (đỏ), lá sen, nụ vối kết hợp với nhau cho ra chất lỏng hỗn hợp chữa bệnh trĩ từ trong gốc triệt để.

      Lưu ý: Dẫu biết rằng các bài thuốc đông y sở hữu thành phần chính là “cây mọc bờ mọc bụi” nhưng để kết hợp với nhau cho ra kết quả tối ưu nhất thì chỉ có bác sĩ, lương y mới có thể đảm nhận. Tránh tự ý kết hợp khi không hiểu rõ quy tắc, nếu cố ý pha lẫn thuốc với nhau sẽ làm tim đập nhanh, da tím tái, nhợt nhạt…

      Ngoài ra, chữa bệnh trĩ bằng dân gian cũng được mọi người tin chọn như lá vông có tác dụng kích thích hậu môn co thắt đồng thời co búi trĩ lên, lá trầu không làm teo búi trĩ, rau diếp cá giúp giảm đau, giảm sưng, bớt chảy máu. Lá thiên lý, cây lá bỏng cũng có tác dụng tương tự.

      ► Chi phí chữa bệnh trĩ bằng đông y có đắt không?

      Muốn biết chính xác số tiền phải chi trả cho đơn thuốc đông y chữa bệnh trĩ rất khó bởi các loại thuốc được kê trong toa còn phụ thuộc vào cơ địa người bệnh, dạng trĩ nào, tay nghề lương y, bác sĩ, đơn vị y tế đảm nhận… Nhưng chúng tôi biết rằng chi phí chữa bệnh trĩ bằng đông y không quá cao nếu bệnh nhân kịp thời tham gia điều trị sớm.

      Ngoài những “thần dược” nêu trên, còn có vô vàn cây lá, hoa cỏ để chữa bệnh trĩ tồn tại trong thiên nhiên. Muốn biết thêm nhiều cách chữa bệnh trĩ bằng đông y ở Hải Phòng hiệu quả, hãy liên hệ với bác sĩ bằng cách click vào khung chat bên dưới.

Chữa Bệnh Trĩ Bằng Phương Pháp Ngoại Khoa Ở Hải Phòng

      Chữa bệnh trĩ bằng đông y ở Hải Phòng đã đề cập ở phần trên dành cho trường hợp bệnh nhẹ, triệu chứng không quá “rầm rộ”, nguy hiểm. Khi bệnh nhân rơi vào trường hợp chuyển biến nặng nề, cơ thể kháng lại mọi loại thuốc thì “buộc lòng” phải tiến hành điều trị ngoại khoa.

Phương pháp chữa trĩ hiện đại

      Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tập trung nhiều bác sĩ giỏi, vận hành thông thạo thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại để nghiên cứu và cho ra nhiều phương thức chữa trị bằng những kỹ thuật sau:

      - Chữa trĩ ngoại bằng cách sử dụng phương pháp PPH để cắt bỏ đi lớp niêm mạc bị sa ra ngoài. Sau đó tiến hành khâu niêm mạc, kéo búi trĩ vào trong mà không làm tổn hại đến hệ thống cơ vòng.

      - Áp dụng phương pháp HCPT chữa trĩ nội bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sản sinh ra sóng cao tần có tác dụng thắt nút mạch máu và dùng dao điện để cắt trĩ mà không gây phỏng như các phương pháp đốt điện truyền thống.

      Tất cả những thông tin trên không thay thế cho nhận định của bác sĩ chuyên môn. Nếu bạn còn nhiều thắc mắc về chữa bệnh trĩ bằng đông y ở Hải Phòng cũng như cần lời khuyên bổ ích, hãy gọi vào hotline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để nhận giúp đỡ!