Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chữa bệnh phụ khoa bằng đông y có tốt không?

Chữa bệnh phụ khoa bằng Đông y có tốt không? Đã từ lâu chữa bệnh phụ khoa bằng đông y là phương pháp được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên cách làm này có thực sự mang lại hiệu quả hay không, mời chị em cùng theo dõi bài viết dưới đây của các chuyên gia phụ khoa hàng đầu. 

Chữa Bệnh Phụ Khoa Bằng Đông Y Như Thế Nào?

 Tổn thương sinh lý của phái nữ không chỉ tác động trực tiếp ở bên ngoài mà còn trong nội tâm của cơ thể nữ giới.Dưới đây là một số mẹo chữa bệnh phụ khoa bằng đông y mà các chị em vẫn truyền miệng nhau áp dụng:

  ► Trinh nữ hoàng cung: Đây là thảo dược tự nhiên có tác dụng ức chế sự phát triển của các tế bào khối u và giúp tăng khả năng kháng khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa ung thư cổ tử cung.

  ► Lá trầu không: Có tác dụng chống viêm, cân bằng độ pH trong âm đạo được dùng để phòng ngừa và điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

  ► Cây ích mẫu: Thường được dùng để điều hòa kinh nguyệt, tắc kinh, đau bụng kinh, kinh không đều…

  

Chữa bệnh phụ khoa bằng đông y

  ► Cây ngải cứu: Tác dụng điều hòa kinh nguyệt, chữa đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, trị mẩn ngứa, trị mụn và làm trắng da.

  ► Bạch đồng nữ: Được bào chế thành thuốc để điều trị các chứng ra nhiều khí hư, kinh nguyệt không đều và viêm nhiễm phụ khoa.

  ► Hoàng bá: Là một trong các bài thuốc chữa bệnh phụ khoa bằng đông y có tính hàn giúp giảm nhẹ các triệu chứng và kháng khuẩn tương đối tốt.

  ► Đương quy: Dùng để chữa đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, thiếu máu, phụ nữ sau sinh máu hôi chảy mãi không ngừng, cơ thể suy nhược…

Chữa Bệnh Phụ Khoa Bằng Đông Y Có Hiệu Quả Không?

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết không phải loại thảo dược nào cũng có sẵn và khi có rồi còn phải chế biến cho đúng cách thì mới áp dụng được. Ngược lại nếu không biết cách làm có thể khiến tình trạng bệnh của chị em trở nên xấu đi. Bên cạnh đó, một số chị em thường truyền tai nhau cách chữa bệnh phụ khoa bằng tỏi hoặc dầu dừa nhưng thực sự chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh điều này.

  Cách chữa bệnh phụ khoa bằng đông y không mang lại hiệu quả cao như nhiều người vẫn lầm tưởng. Bởi phải điều trị một thời gian rất dài do tác dụng thuốc mang lại cực chậm đòi hỏi độ kiên trì cao.

  Chưa kể trong trường hợp bệnh viêm phụ khoa nặng, viêm phụ khoa mãn tính chữa bằng đông y không những không đem lại hiệu quả mà còn khiến cho bệnh biến chứng nặng nề thêm. Do đó chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán chính xác và hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt.

  Ngoài ra chị em cũng nên xây dựng một chế độ ăn uống sinh họat điều độ, vận động cơ thể thường xuyên, giữ tinh thần thoải mái để hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang ứng dụng rất nhiều phương pháp hiện đại như dao Leep, Oxygen (O3), viba OKW… vào điều trị bệnh phụ khoa và là một trong những phòng khám được Sở Y tế Hải Phòng cấp phép chữa trị hợp pháp. Thực tế cho thấy đã có rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân đã từng thăm khám tại đây là minh chứng rõ ràng nhất mà chị em có thể tin tưởng gửi gắm.

  

Phương pháp điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến

  Chính vì vậy, nếu chị em bị bệnh phụ khoa có thể đến phòng khám phụ khoa Phượng Đỏ để thăm khám và chữa trị kịp thời. Sau khi tiến hành thăm khám các bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp chữa trị phù hợp nhất với tình trạng bệnh của từng bệnh nhân.

Trên đây là bài viết về Chữa bệnh phụ khoa bằng đông y có tốt không? " giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín.Bạn đang gặp các triệu chứng viêm phụ khoa và băn khoăn về phương pháp điều trị nào hiệu quả? Hãy gọi đến đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc trò chuyện trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa phụ sản qua khung tư vấn dưới đây.