Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Làm sao để chống xuất tinh sớm nhanh và dễ dàng

Với cánh mày râu, việc kéo dài thời gian quan hệ được xem là thước đo bản lĩnh, phong độ. Những ai từng gặp phải cảnh nổ sớm trong lúc lâm trận mới thấu hiểu nỗi đau của xuất tinh sớm. Vì vậy, có những cách chống xuất tinh sớm nào là câu hỏi hiện đang được đông đảo nam giới quan tâm. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin về vấn đề  làm sao để chống xuất tinh sớm nhanh và dễ dàng, hãy cùng theo dõi nhé!

Bệnh Xuất Tinh Sớm Nguyên Nhân Do Đâu?

Xuất tinh sớm (suất tinh sớm) là tình trạng trong lúc giao hợp nam giới có thời gian xuất tinh nhanh hơn (quan hệ dưới 5 phút đã xuất tinh) so với thời gian xuất tinh của người bình thường (quan hệ từ 10 đến 15 phút mới xuất tinh).

Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm phải kể đến là do yếu tố tâm lý, nam giới bị căng thẳng thường xuyên, do lần đầu quan hệ quá phấn khích, thói quen thủ dâm quá độ hay do dương vật gặp các vấn đề như dài, hẹp bao quy đầu, có cấu tạo quá nhiều nhánh thần kinh lưng dương vật (có đến 8, 9 nhánh), dương vật bị dị tật, hoặc do sự thay đổi của nồng độ hormone trong cơ thể nam giới hay thường xuyên sử dụng các chất kích thích.

  Một số nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Hiện nay, trên thị trường có bán nhiều loại thuốc chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên, nam giới nên lưu ý, nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng kẻo lâm vào tình trạng “bất lực”.

Việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm cần xuất phát từ nguyên nhân gây bệnh thì mới có thể đạt được hiệu quả về lâu dài. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyên bệnh nhân tốt hơn hãy đến các cơ sở y tế để được hỗ trợ điều trị bệnh đúng cách.

Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Những Phương Pháp Nào?

Hiện nay có một số phương pháp chống xuất tinh sớm như dùng thuốc, biện pháp tâm lý, tiểu phẫu cắt bao quy đầu, chặn dây thần kinh lưng dương vật…Tùy vào nguyên nhân, mức độ bệnh của mỗi bệnh nhân mà sẽ được áp dụng biện pháp thích hợp.

- Dùng thuốc: Tùy theo cơ địa của mỗi người mà sẽ được chỉ định dùng thuốc bôi, thuốc uống, với liều lượng thích hợp, vì vậy nam giới không nên tùy tiện mua thuốc về dùng mà chưa có sự hướng dẫn của các bác sĩ.

- Hỗ trợ điều trị bằng tâm lý: Nếu bị xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý thì sẽ được hướng dẫn cách kiểm soát suy nghĩ, loại bỏ những áp lực, căng thẳng.

- Cắt bao quy đầu theo phương pháp không đau Hàn Quốc: Với những người bị xuất tinh sớm do dài, hẹp bao quy đầu thì sẽ được tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tách bỏ lớp da thừa giúp dương vật phát triển bình thường.

  Chống xuất tinh sớm bằng phương pháp cắt bao quy đầu

 

- Phương pháp Guylis theo công nghệ châu Âu: Nếu bị xuất tinh sớm do có cấu tạo quá nhiều nhánh dây thần kinh lưng dương vật (khoảng 8 đến 9 nhánh) so với người bình thường (2 đến 3 nhánh) thì sẽ được chọn lọc và cắt bỏ các dây thần kinh lưng dương vật thừa, giúp giảm bớt độ nhạy cảm ở dương vật, chống xuất tinh sớm.

Để phòng ngừa xuất tinh sớm, các bác sĩ chuyên môn khuyên nam giới nên có lối sống lành mạnh, tránh thủ dâm quá đà giữ tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng, áp lực. Có chế độ nghỉ ngơi, làm việc hợp lý để cơ thể không bị mệt mỏi, suy nhược.

Địa Chỉ Chuyên Hỗ Trợ Chữa Xuất Tinh Sớm Uy Tín Tại Hải Phòng

Nhờ áp dụng hiệu quả các phương pháp chống xuất tinh sớm hiệu quả nên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng  được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng là nơi “chọn mặt gởi vàng” bởi những thế mạnh sau:

- Là đơn vị y tế hoạt động dưới sự quản lý và cấp phép của Sở Y tế.

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, chuyên hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm thành công cho nhiều bệnh nhân.

 Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, máy móc y tế thường xuyên được nâng cấp, cải tiến mới.

 

  Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm uy tín tại Hải Phòng

Chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm công khai, minh bạch, phù hợp với tình hình bệnh lý của mỗi người và được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế nên không có tình trạng “vẽ bệnh”.

- Thủ tục đơn giản, quy trình xử lý hồ sơ nhanh chóng nên bệnh nhân không tốn thời gian chờ đợi lâu.

Bảo mật thông tin cá nhân nên không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bệnh nhân.

Tóm lại, chống xuất tinh sớm bằng các biện pháp nào thì cũng cần phải được căn cứ trên nguyên nhân, mức độ bệnh. Để việc hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả như mong muốn, nam giới cần lựa chọn những đơn vị y tế chuyên nam khoa uy tín, chất lượng để gởi gắm sức khỏe.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề "Làm sao để chống xuất tinh sớm nhanh và dễ dàng" Sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.