Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chi phí đình chỉ thai hết bao nhiêu tiền? Bảng giá đình chỉ thai

Với tỉ lệ nạo phá thai ngày càng tăng cao thì chi phí đình chỉ thai hết bao nhiêu? bảng giá đình chỉ thai? Là những vấn đề nhận được đông đảo sự quan tâm, thắc mắc của chị em. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Chi Phí Đình Chỉ Thai Hết Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Đình Chỉ Thai

Không ít người quyết định đình chỉ thai là những học sinh - sinh viên chưa chủ động được kinh tế, người lao động có thu nhập thấp, các "mẹ bỉm" đang có con nhỏ... Bên cạnh đó, nhiều người lo sợ bị "chặt chém" hoặc quan ngại gặp phải các phòng khám "chui" với mức chi phí rẻ thu hút bệnh nhân.

Bởi vậy, "chi phí đình chỉ thai hết bao nhiêu? bảng giá đình chỉ thai?" là vấn đề được chị em quan tâm hàng đầu. 

Tuy nhiên, theo các bác sĩ sản - phụ khoa cho biết, chi phí đình chỉ thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không thể đưa ra một con số chính xác cho người bệnh. Cho dù tiến hành tại bệnh viện công hay các cơ sở y tế ngoài giờ thì cũng không có một bảng giá cụ thể.

Các yếu tố quyết định đó là:

➤ Phụ thuộc vào tuần tuổi của thai nhi

Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng nhất tới chi phí đình chỉ thai. Đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, có thể dùng thuốc để đình chỉ, chi phí sẽ rẻ hơn. Với thai nhi càng nhiều tuần tuổi, việc can thiệp đình chỉ thai phức tạp hơn, chi phí sẽ tốn kém hơn.

➤ Phụ thuộc vào tình trạng của thai phụ

Việc đình chỉ thai không thể thực hiện khi thai phụ đang mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Trong trường hợp chị em bị viêm vùng kín, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị khỏi viêm trước, đình chỉ thai sau. Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới vấn đề chi phí.

Chi phí đình chỉ thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố

➤ Phụ thuộc vào phương pháp đình chỉ thai

Đối với các trường hợp phải chỉ định đình chỉ thai bằng phương pháp ngoại khoa như nong gắp thai, hút thai.. Được thực hiện bằng thiết bị chuyên khoa hiện đại, chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với phá thai bằng thuốc.

➤ Phụ thuộc vào cơ sở thực hiện

Mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có sự chênh lệch về bảng giá đình chỉ thai. Điều đó dựa trên đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ.. của mỗi đơn vị.

Thường thì các phòng khám "chui", không đảm bảo về trang thiết bị, bác sĩ không đủ chuyên môn.. sẽ đưa ra những mức chi phí rẻ để thu hút bệnh nhân. Tuy nhiên, chúng ta đều biết rất nhiều trường hợp gặp biến chứng, thậm chí nguy hiểm tính mạng khi tiến hành phá thai tại các cơ sở kém chất lượng.

Những cơ sở chuyên khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, dịch vụ chất lượng cao, mặc dù không có mức chi phí rẻ nhưng sẽ đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt hơn. Chính vì vậy, chị em nên tham khảo và lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín để tiến hành đình chỉ thai.

Địa Chỉ Đình Chỉ Thai An Toàn - Tiết Kiệm Tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng, bệnh viện Phụ sản, bệnh viện Tâm Phúc.. là những cơ sở chuyên sản - phụ khoa uy tín được nhiều người biết đến, an tâm khi tiến hành thăm khám. Song, cũng không ít người "ngao ngán" bởi tình trạng đông đúc, phải chờ đợi mệt mỏi, còn ngoài ý muốn gặp người quen tại bệnh viện.

Chính vì vậy, địa chỉ phá thai an toàn - tiết kiệm - chất lượng cao như Đa khoa Phượng Đỏ đã được rất nhiều chị em lựa chọn. Tại đây đáp ứng được hầu hết những nguyện vọng, vấn đề mà chị em mong muốn:

✔ Phương pháp phá thai an toàn

● Dùng thuốc: Áp dụng cho thai từ 3-7 tuần tuổi, Phương pháp này thực hiện nhanh chóng, kín đáo, chi phí thấp, không ảnh hưởng nhiều tới tâm lý chị em.

● Nạo hút thai chân không: Áp dụng cho thai từ 8-12 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe tốt. Thủ thuật nạo hút hai được tiến hành nhẹ nhàng, chi phí phải chăng, không ảnh hưởng nhiều tới cổ tử cung.

● Phá thai Kovax: Áp dụng cho thai từ 13-17 tuần tuổi. Mặc dù chi phí tương đối cao nhưng hiệu quả mang lại rất xứng đáng và không lo xảy ra biến chứng cho thai phụ.

✔ Đội ngũ bác sĩ sản - phụ khoa

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đã và đang công tác tại các bệnh viện sản lớn trong và ngoài thành phố. Đều là những bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho chị em.

Địa chỉ phá thai an toàn - tiết kiệm tại Hải Phòng

✔ Cơ sở vật chất - trang thiết bị

Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, khang trang sạch sẽ. Trang thiết bị thăm khám, siêu âm, đình chỉ thai đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được tân trang, nâng cấp định kỳ.

✔ Chi phí hợp lý

Tất cả chi phí khám, điều trị, đình chỉ thai đều được thông báo với thai phụ rõ ràng, minh bạch trước khi tiến hành. Tuân thủ theo đúng bảng giá niêm yết của Bộ Y tế, đảm bảo không có chuyện "chặt chém". 

✔ Quy trình chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình hỗ trợ từ khâu đặt hẹn tới quá trình thăm khám. Hồ sơ bệnh án cam kết được bảo mật 100% tạo sự an tâm tuyệt đối cho thai phụ.

Để đưa ra quyết định đình chỉ thai vốn đã không dễ dàng. Vì thế chị em đừng đặt nặng vấn đề chi phí, hãy lựa chọn cho mình một cơ sở chuyên khoa tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân. 

Trên đây là những thông tin về "Chi phí đình chỉ thai hết bao nhiêu tiền? Bảng giá đình chỉ thai". Nếu vẫn còn thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0225.369.9999 hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

Báo chí nói về chúng tôi:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-phuong-do-chat-luong-di-lien-niem-tin-c683a1406794.html

https://thanhnien.vn/chi-phi-kham-chua-benh-phong-kham-phuong-do-tai-hai-phong-post1477185.html