Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Chảy máu hậu môn khi đi đại tiện là bệnh gì, có nguy hiểm không?

  Hiện tượng chảy máu hậu môn khi đi đại tiện là một trong những triệu chứng bất thường của đường tiêu hóa. Chưa kể nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Vậy chảy máu hậu môn là bệnh gì? Chảy máu hậu môn khi đi ngoài có thực sự nguy hiểm không? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Chảy máu hậu môn khi đi đại tiện là bệnh gì?

  Hậu môn vốn là nơi để phóng thích chất cặn bã ra ngoài hay nói cách khác đây là công đoạn cuối cùng trong quá trình tiêu hóa thức ăn. Nhiều người bị chảy máu hậu môn không đau nên thường chủ quan mà không hề hay biết đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý rất nguy hiểm.

   Để hiểu rõ hơn về tình trạng của mình bệnh nhân có thể CLICK vào BẢNG CHAT bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể và rõ ràng.

   Táo bón

  Là tình trạng người bệnh bị táo bón khi cố gắng đẩy phân ra ngoài. Vô tình khiến hậu môn bị rách, trầy xước dẫn đến chảy máu. Cũng có thể do người bệnh nuốt phải dị vật, dẫn đến tổn thương hậu môn khi đi đại tiện.

   Bệnh trĩ

  Dấu hiệu đầu tiên thường thấy ở bệnh trĩ là tình trạng chảy máu hậu môn khi đi ngoài do các tĩnh mạch hậu môn bị chèn ép gây nên. Lúc đi đại tiện rất khó khăn để rặn phân ra ngoài, thậm chí toát mồ hôi hột. Người bệnh sẽ thấy máu lẫn một ít trong phân hoặc dính vào trong giấy vệ sinh.

  

Trĩ có dấu hiệu chảy máu hậu môn khi đi đại tiện

   Apxe quanh hậu môn

  Đây là một trong những bệnh về hậu môn trực tràng gây cảm giác đau đớn bởi vùng da quanh hậu môn có dấu hiệu sưng tấy. Dẫn đến chảy máu hậu môn kèm mùi hôi tanh khó chịu và dịch mủ gây ngứa ngấy.

   Nứt kẽ hậu môn

  Chảy máu hậu môn khi đi đại tiện có thể do đường ống hoặc bờ rìa bao quanh ống hậu môn bị nứt dẫn đến. Do đó phải cố rặn nhiều lần khiến hậu môn sưng phù, nứt vùng kẽ hậu môn đau rát, chảy máu thành từng giọt.

   Polyp hậu môn

  Hậu môn không chỉ chảy máu mà còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, quặn đau giống như có dị vật lạ làm tắc nghẽn quá trình đào thải chất cặn bã ra ngoài. Bởi sự hình thành các khối u nhú (khối Polyp) trong ống hậu môn. Lâu ngày chúng sẽ phát triển và sa ra ngoài hậu môn giống như hiện tượng búi trĩ lồi gây rát buốt và chảy máu thường xuyên.

   Viêm loét đại trực tràng

  Việc đi đại tiện rất nhiều, phân có lẫn máu, nhầy nhụa kèm với mùi hôi tanh rất khó chịu thì có thể bạn đang mắc phải chứng viêm loét đại trực tràng, các vết loét bị viêm sẽ bung vỡ gây chảy máu hậu môn.

   Ung thư trực tràng

  Đây là biến chứng hết sức nguy hiểm khi trực tràng bị viêm loét quá nhiều mà dấu hiệu nhận diện đầu tiên là hậu môn bị chảy máu. Dẫn đến viêm toàn bộ đường ruột, lây lan nhanh sang các bộ phận khác như gan và phổi nên tuyệt đối không được xem nhẹ.

  

Bệnh ung thư trực tràng vô cùng nguy hiểm

  Khi thấy hiện tượng chảy máu hậu môn phải nhanh chóng đến ngay các trung tâm y tế để được bác sĩ hỗ trợ.

   Hãy CLICK vào KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch hẹn khám và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn, miễn phí sổ khám, miễn phí khám lâm sàng, được chọn lựa bác sĩ… và nhiều ưu đãi đặc biệt khác nhé!

Địa chỉ điều trị chảy máu hậu môn hiệu quả, chất lượng

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất khu vực miền Bắc. Đã chữa trị cho hàng ngàn ca chảy máu hậu môn khi đến đây.

  

Điều trị chảy máu hậu môn hiệu quả tại Phòng Khám Phượng Đỏ

  Phòng Khám Phượng Đỏ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Trang thiết bị công nghệ máy móc hiện đại. Phương pháp điều trị tiên tiến, ứng dụng kĩ thuật công nghệ cao. Chi phí phù hợp với từng trường hợp bệnh, được niêm yết công khai, minh bạch. Môi trường khám bệnh sạch sẽ, vô trùng, thoải mái, tiện nghi. Thủ tục giấy tờ đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Thông tin cũng như tình trạng của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.

  Chính vì vậy, khi phát hiện bị chảy máu hậu môn khi đi đại tiện hãy mau chóng thăm khám ngay. Các sĩ sẽ tiến hành làm các xét nghiệm chuyên môn để có được chuẩn đoán chính xác nhất về bệnh tình của bạn. Từ đó sẽ đưa ra hướng giải quyết thích hợp.

  Hy vọng những chia sẻ qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn bổ sung thêm kiến thức về các bệnh lý nguy hiểm do chảy máu hậu môn gây nên. Nếu vẫn còn thắc mắc muốn được giải đáp hãy liên hệ đến Đa Khoa Phượng Đỏ chúng tôi theo số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấp vào đây để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.