Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cảnh báo nguy hiểm từ cách phá thai bằng đu đủ xanh

     Cách phá thai bằng đu đủ xanh là một trong những phương pháp từ thiên nhiên, có thể thấy với nguyên liệu dễ tìm vì thế đã có nhiều chị áp dụng phương pháp này. Nhưng nếu biết được sự thật về những rủi ro có thể xảy ra thì liệu bạn có phá thai bằng đu đủ không?

Cách Phá Thai Bằng Đu Đủ Xanh 

     Đu đủ xanh là nguyên liệu rẻ tiền, dễ mua nhưng nó lại mang nhiều tác dụng như giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, tốt cho thị lực, điều hòa kinh nguyệt ở nữ giới... Tuy nhiên, phụ nữ có thai trong 3 tháng đầu không nên ăn loại quả này. Nguyên nhân là vì nhựa đu đủ xanh có chứa papain làm phá vỡ màng tế bào phôi thai, gây co bóp tử cung manh dẫn đến sảy thai. Do đó, một số chị em đã dựa vào đặc tính này để sử dụng đu đủ xanh phá thai.

     Cách phá thai bằng đu đủ xanh tại nhà được áp dụng như sau:

     - Ăn nhiều đu đủ xanh: Chị em có thể ăn trực tiếp đu đủ anh hay chế biến thành các món ăn như gỏi, hầm canh, xào lồng gà, dưa món...

     - Uống nước ép: Thai phụ sử dụng nước ép từ quả đu đủ xanh cũng là cách để dung nạp loại quả này vào cơ thể để thực hiện phá thai.

     Tuy nhiên, việc tự ý phá thai bằng đu đủ xanh có nguy cơ để lại biến chứng cao. Do đó, thai phụ đang có ý định phá thai nên cân nhắc thật kỹ phương pháp này.

[seobox title="Xem thêm thông tin" content="Chi phí đình chỉ thai kỳ 2022 ở Hải Phòng hết bao nhiêu tiền=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/chi-phi-pha-thai-2019-o-hai-phong.html,Địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín ở Hải Phòng=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/dia-chi-dinh-chi-thai-o-hai-phong-uy-tin-nhat.html"]

Rủi Ro Từ Cách Phá Thai Bằng Đu Đủ Xanh

     Bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: “Áp dụng cách phá thai bằng đu đủ xanh thai phụ có nguy cơ đối mặt với biến chứng như:

     ➠Phá thai không thành công

     Dù có nguy cơ sảy thai, nhưng không phải trường hợp nào áp dụng phương pháp này cũng đạt kết quả. Có thể thai đã lớn, chưa vào tử cung hay do yếu tố khác khiến thai phá không thành công.

     ➠Trẻ sinh ra bị dị tật

     Chymopapain có trong đu đủ xanh làm tăng nguy cơ dị tật thai nhi. Do đó, nếu phá thai bằng cách này không thành công, thai vẫn tiếp tục phát triển. Điều này có thể khiến trẻ sinh ra có nguy cơ cao bị dị tật.

     ➠Ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ

     Đây là phương pháp phản khoa học, vì thế không đảm bảo an toàn. Thai phụ áp dụng phương pháp này có thể bị rối loạn tinh thần, mệt mỏi, trầm cảm; thậm chí là viêm nhiễm phụ khoa do sót thai, thai chết lưu...

     ➠Đe dọa tính mạng nữ giới

     Do tác dụng co bóp cổ tử cung để đẩy thai ra ngoài, vì thế khi sử dụng đu đủ non phá thai chị em sẽ phải chịu những cơn đau liên hồi. Nguy hiểm hơn là dẫn đến tình trạng mất máu, đe dọa tính mạng nếu không xử lý kịp.”

     Không chỉ đu đủ xanh mà còn nhiều nguyên liệu có tác dụng phá thai khác ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Do đó, nếu chẳng may có thai ngoài ý muốn chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ cho lời khuyên tốt nhất.

Phá Thai An Toàn Bằng Cách Nào?

     Như đã nói, để phá thai an toàn chị em nên đến cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp phù hợp.

     Tại Hải Phòng, thai phụ có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được áp dụng các phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp với từng độ tuổi thai nhi và tình trạng sức khỏe thai phụ nhằm mang đến hiệu quả và an toàn. Các phương pháp được áp dụng tại phòng khám:

     ✚ Phương pháp phá thai bằng thuốc:

Đây là phương pháp đơn giản, an toàn cao nhưng chỉ thích hợp với thai phụ không có bệnh lý về tim mạch hay các vấn đề về máu; thai nhi phải nhỏ hơn 7 tuần tuổi.

     ✚ Phương pháp nạo hút thai:

Nạo hút thai bao gồm phương pháp nạo và phương pháp hút thai. Thai kỳ từ 8 - 12 tuần tuổi là đối tượng phù hợp với phương pháp này. Xét về tính phổ biến thì phương pháp hút được đánh giá cao hơn bởi an toàn và không gây nhiều đau đớn.

     ✚ Phương pháp Kovax:

Được áp dụng cho thai nhi từ 12 - 16 tuần tuổi. Đây là lựa chọn an toàn giúp thai phụ giảm thiểu tổn thương và chảy máu sau đinh chỉ thai nghén, đồng thời khả năng phục hồi cao.

     ✚ Phương pháp Mini:

Đối với đối tượng thai kỳ từ 12 - 17 tuần tuổi việc phá thai cần được cẩn trọng hơn. Phương pháp mini là lựa chọn an toàn cho trường hợp này với tính hiệu quả và độ chính xác cao.

    Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ với mô hình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân nên thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh đó, với chi phí được niêm yết theo quy định đảm bảo phải chăng, đặc biệt thực hiện công khai minh bạch.

    Trên đây là thông tin về cách phá thai bằng đu đủ xanh, chị em có thắc mắc vui lòng liên hệ chuyên gia tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được giải đáp miễn phí!.