Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cẩn trọng: Cách phá thai bằng thuốc nam

     Thuốc Nam là tên gọi chỉ những loại thuốc có nguồn gốc từ các loại thảo dược ở trong nước nhằm để phân biệt với thuốc Bắc (Trung Quốc). Khi y học chưa phát triển phổ biến cách phá thai bằng thuốc Nam là lựa chọn để chị em tìm đến. Và cho đến hiện nay, một số người vẫn tin dùng bài thuốc Nam để phá thai. Liệu có nên áp dụng phương pháp này? Bài viết dưới đây sẽ mang đến chị em lời giải đáp.

     ==> Bạn không có thời gian đọc bài viết? Bấm ngay vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn ngay!

(Hội thoại BÍ MẬT và MIỄN PHÍ)

Cách phá thai bằng thuốc Nam có an toàn không?

     Thực sự không thể phủ nhận công dụng của cách phá thai bằng thuốc Nam, tuy nhiên so với y học hiện đại ngày nay thì phương pháp này còn tồn tại nhiều nhược điểm. Điển hình, thai phụ phá thai bằng loại thuốc này có thể gặp một số rủi ro như:

     Phá thai thất bại

     Dù thuốc nam có tác dụng co bóp tử cung để đây thai nhi ra ngoài, song không phải trường hợp nào cũng thành công. Phá thai không thành công phát hiện muộn thai đã lớn việc tiếp tục phá sẽ phức tạp hơn.

     Nguy cơ thai nhi bị dị tật

     Độc tố có trong thuốc nam có thể gây dị tật thai nhi nếu thai phá không thành công. Nếu không may gặp tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thai phụ và tương lai của trẻ.

     Khả năng mắc bệnh phụ khoa

     Sót thai, sót nhau, thậm chí là nguy cơ thai chết lưu có thể xảy ra khi sử dụng thuốc Nam để phá thai. Lúc này, thai phụ phải đối mặt với các bệnh viêm nhiễm vùng kín nếu không điều trị kịp thời.

     Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

     Với những bệnh lý do sót thai, sót nhau, thai chết lưu có thể dẫn đến những hệ lụy như dính buồng tử cung, kinh nguyệt không đều... Làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc có thai của chị em sau này.

     Đe dọa tính mạng

     Thai chết lưu có thể gây nhiễm trùng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng thai phụ nếu không kịp thời phát hiện. Bên cạnh đó, xuất huyết khi phá thai không an toàn có thể gây tử vong nếu không kịp thời cấp cứu.

     Khi có ý định đình chỉ thai nghén thai phụ nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và đưa ra phương pháp phù hợp. Đây là cách giúp chị em tránh những biến chứng trên khi tự ý dùng thuốc Nam phá thai tại nhà.

Phương pháp phá thai an toàn từ y học hiện đại

     Y học hiện đại ngày nay đã có nhiều phương pháp đình chỉ thai nghén, mỗi phương pháp có chỉ định riêng nhằm đảm bảo an toàn nhất cho thai phụ.

     Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn cho chị em bằng các phương pháp như:

     ✚ Phá thai bằng thuốc:

Chỉ định cho thai kỳ nhỏ hơn 7 tuần tuổi, thai đã di chuyển vào tử cung; thai phụ không bị mắc bệnh về tim mạch, thiếu máu...

     ✚ Nạo hút thai:

Phương pháp này bao gồm nạo và hút thai. Thông thường hút thai được ứng dụng phổ biến. Phương pháp này được thực hiện cho thai nhi từ 8 - 12 tuần tuổi.

     ✚ Phương pháp Kovax:

Phương pháp Kovax có thể thực hiện cho thai nhi ở thai kỳ muộn và mang thai kỳ giữa. Đối tượng phù hợp là thai từ 12 - 16 tuần tuổi.

     ✚ Phương pháp mini:

Thai từ 12 - 17 tuần tuổi xương đã bắt đầu phát triển cứng, giai đoạn này cần áp dụng phương pháp mini để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

     Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề kỹ thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm; trang thiết bị y tế hiện đại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã hoàn thành an toàn nhiều ca đình chỉ thai nghén. Mỗi thai phụ tìm đến đây đều mang cho mình một nỗi niềm riêng, bác sĩ tại đây luôn thấu hiểu, chia sẻ từ đó đưa đến chị em lời khuyên tốt nhất.

     ==> Phương pháp nào là an toàn nhất đối với tình trạng của bạn? Hãy bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

Địa chỉ phá thai an toàn tại Hải Phòng

     Tại Hải Phòng, ngoài tìm đến bệnh viện trung ương, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cũng là một trong những địa chỉ được nhiều thai phụ quan tâm. Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép đảm bảo đáp ứng các điều kiện cho phép trong khám chữa bệnh sản phụ khoa.

     Một số chị em ưu tiên chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là vì:

     ✔ Nhân viên tận tình: Từ nhân viên bình thường cho đến bác sĩ luôn có thái độ ân cần, sẵn sàng hỗ trợ cho bệnh nhân.

     ✔ Thủ tục nhanh chóng: Thủ tục thăm khám đơn giản, thực hiện nhanh chóng, có nhân viên hướng dẫn.

     ✔ Mô hình khám bệnh khép kín: Với mô hình 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân tạo sự riêng tư, bảo mật thông tin cho bệnh nhân.

     ✔ Khám bệnh ngoài giờ: Phòng khám làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật, lễ Tết nên chị em dễ dàng chủ động thời gian.

     ✔ Kênh tư vấn trực tuyến: Mọi thắc mắc chị em được giải đáp nhanh chóng, miễn phí khi kết nối trực tuyến với chuyên gia tư vấn.

     ✔ Đặt lịch khám trước: Chị em đặt lịch chỉ cần đến đúng thời gian đã hẹn, không phải xếp hàng chờ đợi.

     ✔ Chi phí công khai: Bảng giá được niêm yết và công khai, người bệnh còn được tư vấn tận tình trước khi thực hiện điều trị.

==> Để được bác sĩ tư vấn miễn phí, bạn hãy bấm vào khung chat bên dưới!

     Với thông tin trên hy vọng thai phụ sẽ rõ hơn về mặt tốt và hại của cách phá thai bằng thuốc Nam. Từ đó đưa đến mình sự lựa chọn phù hợp. Nếu chị em muốn phá thai bằng phương pháp chuẩn khoa hoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hãy liên hệ chuyên gia tư vấn đặt lịch khám trước để được ưu tiên mã số khám bệnh.