Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cách tránh thai khi đang cho con bú: Lưu ý phương pháp an toàn

     Dỡ khóc dỡ cười với những câu chuyện ông bố bà mẹ mặc dù đã áp dụng cách tránh thai khi đang cho con bú nhưng vẫn vỡ kế hoạch. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trang bị cho mình kiến thức hữu ích để chọn cho mình phương pháp phù hợp túi tiền, hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai.

==> Bấm vào khung chat bên dưới nếu bạn muốn được bác sĩ tư vấn ngay!

(Hội thoại BÍ MẬT và MIỄN PHÍ)

Cách tránh thai khi đang cho con bú

     Việc áp dụng cách tránh thai khi đang cho con bú khiến chị em phải suy nghĩ nhiều, bởi nếu áp dụng không đúng có thể gây tắt sữa, vỡ kế hoạch hay ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. Dưới đây là thông tin về các phương pháp tránh thai có thể áp dụng khi đang cho bé bú:

     1. Những phương pháp thực hiện tại nhà

     Bao cao su

     Đây là phương pháp phổ biến, độ an toàn cao. Tuy nhiên, rủi ro vẫn có thể xảy ra nếu bao cao su bị lủng. Bạn nên tìm mua bao cao su tại cơ sở uy tín để đảm bảo hiệu quả và không làm ảnh hưởng đến khoái cảm của cả 2.

     Xuất tinh ngoài

     Với cách này cần sự chủ động của nam giới. Tuy nhiên, phương pháp này không được đánh giá cao bởi có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý của phái mạnh và không có độ an toàn cao.

     2. Biện pháp kế hoạch hóa tại cơ sở y tế

     *** Dành cho đối tượng muốn triệt sản

     Thắt ống dẫn tinh nam

     Phẫu thuật này không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng tình dục của người nữ, nam giới thắt ống dẫn tinh không có khả năng phục hồi việc sinh sản.

     Thắt ống dẫn trứng nữ

     Tương tự thắt ống dẫn tinh, nữ giới chọn tránh thai bằng phương pháp này khi không có ý định sinh con tiếp. Thời điểm thích hợp để thực hiện phương pháp này là ngay sau khi mổ lấy thai hay sau 6 giờ và trước 48 giờ sinh thường.

     *** Dành cho đối tượng muốn sinh con tiếp

     Vòng tránh thai

     Phương pháp này chỉ cần đặt 1 lần duy nhất, thời điểm thích hợp để đặt vòng tránh thai là sau 6 tuần hậu sản. Vòng tránh thai có tác dụng 5 - 10 năm, khi muốn có thai trở lại chị em chỉ cần đến cơ sở y tế để được lấy ra.

     Que cấy tránh thai

     Có tác dụng đến 3 năm, khả năng sinh sản của chị em được phục hồi nhanh chóng sau khi ngừng sử dụng. Phương pháp này có thể phù hợp với mọi lứa tuổi.

     Ngoài ra, thai phụ đang cho con bú có thể áp dụng biện pháp tránh thai như uống thuốc hay tiêm thuốc... Tuy nhiên, chị em cần tham khảo y bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn loại thuốc phù hợp.

     Các phương pháp tránh thai trên nếu thực hiện tại cơ sở y tế kém chất lượng có thể không đạt hiệu quả và gây biến chứng sau này. Do đó, để phòng tránh thai an toàn bạn nên tìm đến cơ sở y tế uy tín.

     Thai phụ muốn phòng tránh mang thai có thể bày tỏ mong muốn với bác sĩ tại cơ sở thực hiện sinh sản để được tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp. Trường hợp thai phụ đã về nhà và cần được tư vấn ngay bây giờ hãy liên hệ với bác sĩ chuyên lĩnh vực tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được tư vấn miễn phí!

==> Bấm vào khung chat bên dưới để được kết nối với bác sĩ ngay bây giờ!

Tránh thai an toàn tại cơ sở y tế uy tín

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong địa chỉ chuyên sản phụ khoa được nhiều chị em Hải Phòng quan tâm, trong đó phải kể đến nhưng phương pháp tránh thai an toàn với hiệu quả cao đang được áp dụng tại phòng khám.

     Đến đây chị em sẽ được tư vấn phương pháp tránh thai an toàn, phù hợp với tình trạng sức khỏe và kinh tế. Các phương pháp tránh thai đang được áp dụng tại phòng khám như:

     ✚ Tránh thai bằng thuốc.
     ✚ Đặt vòng tránh thai.
     ✚ Thuốc tiêm tránh thai.
     ✚ Que cấy tránh thai.
     ✚ Thắt ống dẫn tinh.
     ✚ Thắt ống dẫn trứng.

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ mở cửa từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, làm việc không ngày nghỉ nên chị em sẽ dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám. Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ đặt lịch khám trước nhờ đó bạn sẽ chủ động được thời gian và không phải chờ đợi lâu.

     Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế tốt nhất và được chăm sóc, tư vấn tận tình khi đến thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

     Chi phí các phương pháp tránh thai khi đang cho con bú là bao nhiêu? Bảng giá của các phương pháp tránh thai tại phòng khám đã được Sở Y Tế niêm yết theo quy định, thực hiện công khai. Tuy nhiên, do tùy thuộc vào tình trạng và mong muốn của thai phụ mà mỗi trường hợp sẽ được tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ tư vấn trước cho bạn về chi phí trước khi thực hiện các phương pháp tránh thai.

==> Bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn chi phí tránh thai khi đang cho con bú!

(Hội thoại BÍ MẬT và MIỄN PHÍ)

     Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp mọi người lựa chọn được cách tránh thai khi đang cho con bú phù hợp, hiệu quả và an toàn. Liên hệ chuyên gia tư vấn đặt lịch khám trước để được ưu tiên mã số khám bệnh khi đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thực hiện các phương pháp tránh thai.