Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cách phá thai không cần thuốc có an toàn không? (Mới 2020)

     Phá thai bằng thuốc là phương pháp phổ biến, song để đảm bảo an toàn chị em phải đến cơ sở y tế uy tín. Điều này khiến một số nữ giới e ngại và muốn tìm phương pháp khác với chi phí rẻ hơn mà không cần đến phòng khám hay bệnh viện. Tuy nhiên, bạn đã biết được rằng cách phá thai không cần thuốc (mới 2020) mà dân gian lưu truyền liệu có an toàn hay không?

     

Những cách phá thai không cần thuốc được áp dụng phổ biến (cập nhật 2020)

     Dưới đây là những cách phá thai không cần thuốc sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên đã được truyền tai nhau từ xưa đến nay:

     Bỏ thai bằng rau răm

     Được biết đến là loại rau dùng dể ăn sống hàng ngày, bên cạnh đó rau răm còn có một số công dụng như điều trị tán hàn, chướng bụng, nôn mửa... Trong rau răm chứa nhiều hoạt chất có thể khiến tử cung bị co bóp mạnh, do đó thai phụ đang mang thai 3 tháng đầu có thể sẽ bị sảy thai nếu ăn nhiều rau răm. Vì thế, mà dân gian đã lạm dụng loại rau này để phá thai.

     Dùng ngải cứu để phá thai

     Ngải cứu là một trong những loại rau được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, loại rau này còn biết đến với tác dụng tăng cường sức đề kháng, điều trị cho người bị suy nhược cơ thể, trị đau đầu, ho, cảm cúm... Đối với thai phụ đang ở tháng đầu của thau kỳ việc ăn ngải cứu từ  4 - 5 lần sẽ làm tử cung bị co bóp mạnh và đẩy thai nhi ra ngoài.

     Các loại thực phẩm khác có tác dụng sảy thai

     Ngoài các loại rau trên thì còn một số loại thực phẩm khác cũng có tác dụng co bóp tử cung khiến sảy thai khi sử dụng nhiều vào giai đoạn đầu của thai kỳ như: Rau má, rau ngót, rau sam, nước dừa, rau chùm ngây, đu đủ xanh...

     Ngoài ra, người ta dùng một chiếc que đã được niệm chú và buộc vào người thai phụ với mong muốn sẽ gây hỏng thai. Hoặc sử dụng 1 chiếc que mềm, dài 10 cm, rộng 1 cm phá thai bằng cách chọc trực tiếp vào buồng tử cung. Dù phương pháp này được khuyến cáo không nên thực hiện, tuy nhiên ở những vùng dân trí thấp, hủ tục lạc hậu vẫn còn sử dụng phá thai bằng que, gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Cách phá thai không cần thuốc có an toàn không? ( cập nhật 2020)

     Phương pháp phá thai bằng thực phẩm được áp dụng trong giai đoạn nền y khoa chưa phát triển và chưa có các phương pháp phá thai hiệu quả khác. Tuy nhiên, trước sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện nay thì các phương pháp đó đã lỗi thời do hiệu quả và tính an toàn cho người sử dụng. Bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, phá thai bằng cách lạm dụng thực phẩm co bóp tử cung gây ra những ảnh hưởng như:

     - Nguy cơ cao thất bại: Thực chất các loại rau trên được khuyến khích sử dụng cho các sản phụ sau sinh. Việc sử dụng để phá thai là hoàn toàn phản khoa học, cách này có hiệu quả hay không là còn tùy thuộc vào từng trường hợp. Có một số trường hợp áp dụng cách phá thai này và chủ quan đến lúc phát hiện thai đã lớn khiến việc đình chỉ thai nghén phức tạp hơn, thai nhi cũng có nguy cơ cao bị dị tật.

     - Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Nguy cơ sót thai, sót nhau sau khi phá thai bằng các loại thực phẩm trên là rất cao. Điều này có thể gây nhiễm trùng bộ phận sinh dục nếu chị em không phát hiện kịp thời. Viêm nhiễm không được chữa trị sớm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đe dọa khả năng sinh sản sau này của chị em.

     Ngoài ra, thai phụ còn có nguy cơ bị rong huyết và đau bụng dữ dội hay bị tiêu chảy, đau bụng kéo dài hoặc thai chết lưu... do phương pháp phá thai không cần dùng thuốc gây ra.

     Với những ảnh hưởng trên bác sĩ chuyên khoa thường nhắc nhở thai phụ khi có ý định phá thai nên đến cơ sở y tế uy tín để bác sĩ thăm khám và hướng dẫn phương pháp phá thai đúng. Tránh trường hợp áp dụng theo truyền miệng mà gây ra những hệ lụy không mong muốn.

     ++ Bạn có thắc mắc hãy bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí!

Địa chỉ đình chỉ thai nghén uy tín tại Hải Phòng (cập nhật 2020)

     Để chị em không phải hoang mang trong việc tìm địa chỉ đình chỉ thai nghén dưới đây là địa chỉ uy tín đã được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép hoạt động.

     Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chuyên sản phụ khoa, nằm tại số 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng đã được giới nữ tin tưởng tìm đến nhờ vào những ưu điểm sau:

     ✔ Có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đặc biệt bác sĩ kỹ thuật có tay nghề chuyên môn cao.

     ✔ Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển như Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc...

     ✔ Được cấp phép phá thai bằng các phương pháp tiên tiến hiện nay như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai, Kovax, Mini...

     ✔ Mô hình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân, mọi thông tin của thai phụ sẽ được bảo mật tuyệt đối.

     ✔ Chi phí đình chỉ thai nghén tại phòng khám đã được niêm yết theo bảng giá quy định; thai phụ được tư vấn chi phí trước khi thực hiện.

     ✔ Nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên môn, đặc biệt có kênh tư vấn trực tuyến thai phụ không phải mất thời gian đến phòng khám.

     ✔ Phòng khám làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ; Chị em đặt lịch khám trước sẽ được ưu tiên mã số khám bệnh.

     Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp thai phụ nhìn nhận được những lợi ích và hậu quả khi áp dụng cách phá thai không cần thuốc. Trường hợp có thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chị em có thể liên hệ thông tin bên dưới để được giải đáp miễn phí!