Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cách giảm đi tiểu nhiều khi mang thai

       Trong thai kỳ, nhất là những tháng cuối mẹ bầu sẽ đi tiểu nhiều hơn. Nhiều chị em trăn trở không biết mang thai đi tiểu nhiều có sao không và cần phải làm gì? Tuy nhiên đây là một triệu chứng bình thường mà mẹ không cần quá lo lắng hay cảm thấy xấu hổ. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để tìm cho mình cách xử lý phù hợp nhé.

Mẹ bầu “nhọc nhằn” vì đi tiểu nhiều

       Đi tiểu thường xuyên là nỗi trăn trở của hầu hết thai phụ, không chỉ khiến các mẹ cảm thấy bất tiện mà còn gây tâm lý ngại ngùng, xấu hổ và đặc biệt là mệt mỏi khi phải đi tiểu vào ban đêm.

       Chia sẻ về rắc rối này, chị Nguyễn Hoa nói: “Trước khi mang bầu, mình đâu bị chứng tiểu đêm. Hầu như đêm nào cũng ngủ ngon giấc từ tối đến sáng. Thế mà từ khi có em bé, mình đi tiểu rất nhiều. Ngay từ khi có tí cấn thai, mình đã nhận ra sự thay đổi này và đó cũng chính là dấu hiệu giúp mình nhận biết có bầu”.

       Cũng đồng cảnh ngộ, chị Thúy chia sẻ: “Dường như thai càng lớn, chứng tiểu nhiều càng nặng nề hơn. Có đêm mình phải dậy 3-4 lần để đi tiểu. Cứ mỗi lần như thế là phải vào giường cả giờ đồng hồ mình mới ngủ lại được. Mà thân bầu bí bụng mang dạ chửa, thức giấc vào ban đêm mệt lắm chứ.

       Rắc rối mà chị Hoa lẫn chị Thúy gặp phải cũng là nỗi niềm chung của hầu hết mẹ bầu, dù biết rằng đi tiểu nhiều là triệu chứng không thể loại bỏ được nhưng vẫn có những cách để giảm phiền hà cho mẹ bầu đấy.

Mang thai đi tiểu nhiều – mẹ có nên lo lắng?

       Việc đi lại tiểu tiện nhiều thường khiến các chị em cảm thấy mệt mỏi, thực sự không tốt cho sức khỏe thai phụ. Vậy nguyên nhân mang thai đi tiểu nhiều là do đâu? 

       Áp lực từ tử cung

       Tử cung phát triển ngày càng lớn dần và gây áp lực lên bàng quang chính là nguyên nhân khiến mẹ thường xuyên buồn tiểu bởi ngay từ những tháng đầu của thai kỳ kích thước tử cung cũng có sự thay đổi gây chèn ép lên bàng quang, dẫn đến bàng quang bị kích thích không thể chứa được lượng nước tiểu như bình thường.

       Buồn tiểu nhiều là một trong những dấu hiệu sớm báo hiệu mẹ mang thai.

Mang thai đi tiểu nhiều là vì sao?

       Tăng tĩnh mạch

       Tăng tĩnh mạch trong thai kỳ khiến bà bầu bị phù thũng, nhất là trong ba tháng cuối khiến tuần hoàn máu tăng và làm cho lượng nước tiểu được bài tiết qua thận nhiều hơn, các mẹ sẽ cảm thấy buồn tiểu nhiều hơn cả ngày lẫn đêm.

       Sự thay đổi hormone

       Lượng hormone HCG thay đổi cũng là một nguyên nhân đáng kể gây hiện tượng buồn tiểu trong suốt thai kỳ. Hormone này làm tăng lưu lượng máu ở vùng xương chậu và thận, khiến bàng quang đầy nhanh hơn, vì vậy khiến mẹ bị buồn tiểu nhiều hơn.

       Nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc bàng quang

       Tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu hay bàng quang nếu không được điều trị có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng, đi tiểu thường xuyên, cảm giác nóng rát khi đi tiểu, nước tiểu có máu, đi tiểu đau,… Nghiêm trọng hơn, có thể dẫn đến sinh non hoặc sẩy thai.

Mẹ bầu đang bị đi tiểu nhiều và cần tìm biện pháp khắc phục?

Cách giảm đi tiểu nhiều khi mang thai

       Đi tiểu quá nhiều, đặc biệt là tiểu đêm sẽ làm cản trở nhịp sinh hoạt của bà bầu, gây mất ngủ và những bất tiện khác. Do vậy, để hạn chế đi tiểu nhiều khi mang thai, mẹ bầu nên:

       - Nghiêng người về phía trước khi đi tiểu giúp bàng quang được làm rỗng tốt hơn so với việc ngồi thẳng

       - Nếu không muốn phải lui tới nhà vệ sinh thường xuyên, tốt nhất là mẹ bầu nên tránh sử dụng trà và cà phê.

       - Uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ dẫn tới việc bạn phải đi tiểu nhiều hơn vào ban đêm. Cách tốt nhất là nên uống nhiều vào ban ngày và giảm dần vài giờ đồng hồ trước khi đi ngủ.

       - Luôn chuẩn bị một miếng băng vệ sinh để tránh các trường hợp khẩn cấp. Trong trường hợp đi ra ngoài, bạn cũng nên xác định được vị trí nhà vệ sinh gần nhất để thuận tiện hơn.

Phượng Đỏ - phòng khám sản phụ khoa uy tín

       Phòng khám Phượng Đỏ luôn là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu về khám sản phụ khoa bởi nhiều ưu điểm vượt trội như:

       ✔ Đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia giỏi: Với đội ngũ y bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh phụ khoa.

       ✔ Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám luôn đi đầu trong việc áp dụng các trang thiết bị y tế hiện đại nhất hiện nay như máy siêu âm, máy chẩn đoán siêu thanh màu, các phòng xét nghiệm hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối…

       ✔ Thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp: Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo và thân thiện, không gian rộng rãi, yên tĩnh, sạch đẹp.

       ✔ Bảo đảm quyền riêng tư: Chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám tại phòng khám Phượng Đỏ vì phương châm hoạt động của phòng khám là luôn tôn trọng trong việc đảm bảo quyền riêng tư của bệnh nhân, mọi thông tin của người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối.

       ✔ Chi phí khám và điều trị hợp lý: Phòng khám có chế độ bảng giá hợp lý, giá cả công khai minh bạch cho mọi người, giá cả được thực hiện theo đúng quy định thu viện phí của Bộ y tế.

       ✔ Ngoài ra, phòng khám hiện đang áp dụng dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn khám trước miễn phí qua hệ thống website hoặc qua đường dây nóng, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Trang web: phongkhamdakhoaphuongdo.vn

- Số điện thoại: 0225.369.9999