Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cách chữa yếu sinh lý đơn giản ít tốn kém

  Đối với cánh mày râu, yếu sinh lý được ví là “đòn chí mạng” đánh vào họ, khiến nhiều người “mất ăn, mất ngủ”. Do đó, việc tìm được biện pháp hỗ trợ điều trị thích hợp luôn là mong ước của nhiều người. Hiện nay có những cách chữa yếu sinh lý đơn giản nào? Hiệu quả ra sao?  Những thông tin trong bài viết sau sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ về vấn đề trên.

Có Những Cách Trị Yếu Sinh Lý Nào?

  Yếu sinh lý là bệnh thuộc về rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, khiến quý ông không thể kiểm soát được khả năng cương dương của “cậu nhỏ”. Yếu sinh lý thường có các triệu chứng điển hình là xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương.

  Bệnh lý này không chỉ khiến cánh mày râu khốn đốn vì mất phong độ, bản lĩnh đàn ông trong mắt bạn tình mà còn là nguyên nhân khiến nhiều gia đình tan vỡ. Vì vậy, cách chữa yếu sinh lý đàn ông luôn là thắc mắc của nhiều người.

Yếu sinh lý gây tan vỡ hạnh phúc gia đình

  Nguyên nhân yếu sinh lý là do tuổi tác, do bị căng thẳng, áp lực, do dương vật có quá nhiều nhánh thần linh, thường xuyên sử dụng các chất kích thích có hại cho sức khỏe hoặc thói quen thủ dâm quá độ, quan hệ tình dục với tần suất dày đặc.

  Hiện nay nhiều người truyền tai nhau thực hiện cách chữa yếu sinh lý dân gian như ăn cá chạch, các diếc, thịt chim sẻ, nước ép gừng tươi, quả táo, quả đào, lá hẹ, rễ cau… và được các qúy ông áp dụng bởi những cách trị yếu sinh lý đơn giản, ít tốn kém và không phải đến bệnh viện.

  Tuy nhiên, nam giới cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia nam khoa trước khi thực hiện bởi tùy vào cơ địa của mỗi người mà các biện pháp có hiệu quả khác nhau. Việc áp dụng tùy tiện không đúng cách, không hiểu rõ nguyên nhân, mức độ bệnh sẽ khiến bệnh thêm trầm trọng hoặc gây ra các tác hại không mong muốn, gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị về sau.

  Vì vậy, cách tốt nhất là nam giới nên đến các đơn vị y tế chuyên khoa để được thăm khám và có hướng xử lý thích hợp. Hơn nữa, việc xác định rõ nguyên nhân, mức độ bệnh và áp dụng đúng phương pháp sẽ làm tăng hiệu quả hỗ trợ chữa trị bệnh.

  Ứng với mỗi nguyên nhân và mức độ bệnh cụ thể mà sẽ được các bác sĩ chuyên khoa áp dụng các biện pháp hỗ trợ điều trị tương xứng.

Một số cách trị yếu sinh lý hiện nay

  ► Dùng thuốc: Áp dụng trong những trường hợp yếu sinh lý ở mức nhẹ, các loại thuốc uống, thuốc tiêm hoặc thuốc bôi có tác dụng tăng cường lưu thông máu, cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

  ► Biện pháp tâm lý: Các bác sĩ hướng dẫn nam giới cách kiểm soát suy nghĩ, điều chỉnh giúp cân bằng tâm lý.

  ► Phương pháp vật lý trị liệu: Dùng sóng ngắn, sóng viba, chiếu tia hồng quang nhằm tạo ra lực hút giúp mát xa và giúp cho dương vật cương cứng, kích thích thần kinh điều tiết chức năng sinh lý, tăng cường lưu thông máu đến dương vật.

  Ngoài ra, nam giới còn được hướng dẫn áp dụng các bài tập chuyên dụng giúp tăng cường sinh lực cho dương vật.

  ► Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ châu Âu

  Nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm ở lưng dương vật. Từ đó sẽ giúp nam giới giảm đi sự nhạy cảm của quy đầu, kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

  ► Cấy ghép hỗ trợ dương vật: Phương pháp này là dùng một dụng cụ chứa nước muối sinh lý để đưa vào dương vật, trong lúc quan hệ sẽ bơm đầy nước muối giúp cho dương vật cương cứng, tạo khoái cảm trong lúc quan hệ.

  Lưu ý: Trong quá trình hỗ trợ chữa yếu sinh lý, để có được hiệu quả như mong đợi, nam giới cần theo đúng phác đồ của bác sĩ, khi dùng thuốc cần dùng với thời gian, liều lượng thích hợp, không tùy tiện đổi thuốc, ngưng thuốc khiến bệnh thêm trầm trọng.

 Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng áp dụng hỗ trợ điều trị cho nhiều nam giới. Vì vậy, nếu không may mắc phải bệnh lý này, nam giới hãy đến Đa Khoa Phượng Đỏ để được các bác sĩ thăm khám và có các biện pháp hỗ trợ chữa trị thích hợp. 

Trên đây là bài viết về "Cách chữa yếu sinh lý đơn giản ít tốn kém" giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số hotline (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.