Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cách chữa thai 7 tuần ra dịch màu nâu ở hải phòng

     Phụ nữ mang thai “ấp ủ” trong lòng rất nhiều nỗi lo do họ đang trải qua sự mất cân bằng nội tiết trong cơ thể. Đồng thời, là nỗi lo em bé có được phát triển tốt hay không. Vì thế, ra máu khi mang thai khiến chị em vô cùng hoang mang không biết bé đang muốn báo hiệu điều gì và đâu là cách chữa thai 7 tuần ra dịch màu nâu ở hải phòng tốt nhất.

Nguyên Nhân Mang Thai 7 Tuần Ra Dịch Màu Nâu 

    Mẹ đừng quá lo lắng khi có thai 7 tuần ra dịch màu nâu, tác động tiêu cực của tâm lý cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến bé. Thay vào đó thai phụ nên tham khảo kỹ lương nguyên nhân để có giải pháp kịp thời. 

    Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ ra dịch màu nâu vào những tháng đầu thai kỳ có thể xuất phát từ các nguyên nhân sau:

➢ Quan hệ tình dục

    Quan hệ tình dục khi mang thai sẽ giúp vợ chồng thoải mái và có phần "hưng phấn" hơn. Tuy nhiên, quá trình mang thai cơ thể nữ giới có những thay đổi. Vì thế, thai phụ và bạn tình nên tham khảo ý kiến bác sĩ về số tuần tuổi và tư thế quan hệ phù hợp, để đảm bảo việc quan hệ mang lại cảm xúc tốt nhất và không làm ảnh hưởng đến mẹ và bé khiến ra dịch màu nâu khi mang thai.

    Quan hệ khi mang thai sẽ không an toàn với các trường hợp: Sảy thai liên tiếp, có tiền sử sinh non, cổ tử cung ngắn qua siêu âm, thai phụ hoặc bạn tình nhiễm bệnh lây truyền, ra máu âm đạo...

➢ Trứng làm tổ

    Trứng làm tổ ở tử cung khiến thai phụ chảy máu âm đạo. Tình trạng này có thể kéo dài vài giờ đồng hồ đến 2 - 3 ngày. Máu báo thai sẽ tương tự như máu kinh nguyệt của mẹ nhưng với lượng ít hơn và không có các cục máu đông.

➢ Nhiễm trùng hoặc bệnh tình dục

    Âm đạo hoặc cổ tử cung bị nhiễm trùng là nguyên nhân khiến thai phụ ra máu màu nâu khi thai 7 tuần tuổi.

    Khi bị xuất huyết nâu kèm theo âm đạo có mùi và ngứa ngáy chị em nên nói ngay tình trạng này với bác sĩ. Bởi nhiễm trùng hoặc bệnh tình dục có thể lây truyền cho thai nhi gây ra tình trạng thai chết lưu hoặc khiến bé mắc các bệnh viêm nhiễm sau sinh.

Có thai 7 tuần ra dịch màu nâu có thể do nhiều nguyên nhân

➢ Sảy thai sớm

    Sảy thai sớm thường xảy ra vào 3 tháng đầu thai kỳ. Với các dấu hiệu như: Đau bụng dưới, chảy máu âm đạo và chuột rút.

    Dù đây là hiện tượng sảy thai tự nhiên nhưng tốt nhất thai phụ nên đến gặp bác sĩ nhằm kiểm tra tránh trường hợp dịch còn ứ đọng bên trong tử cung gây viêm nhiễm, tác động xấu đến sức khỏe và ảnh hưởng khả năng sinh sản sau này.

➢ Thai ngoài tử cung

    Trứng làm tổ ngoài tử cung khiến thai phụ ra dịch màu nâu; kéo theo các triệu chứng khác như chóng mặt, nhức đầu nhẹ, buồn nôn, đau vùng xương chậu hoặc một bên cơ thể, thậm chí là ngất.

    Việc mang thai ngoài tử cung nếu không được phát hiện sớm có thể gây vỡ ống dẫn trứng, máu trào ngược vào ổ bụng gây xuất huyết nội nghiêm trọng.

➢ Bong nhau non

    Bong nhau non vào tuần thứ 7 thai kỳ là nguy hiểm trong quá trình mang thai. Khi nhau thai bị bong ra khỏi tử cung thai phụ sẽ có dấu hiệu ra dịch nâu, đau bụng dưới kéo dài, choáng váng. Một số trường hợp không có dấu hiệu cụ thể, chỉ phát hiện khi khám thai định kỳ.

    Bé có thể hoàn toàn khỏe mạnh nếu mẹ phát hiện và kịp thời đến cơ sở y tế uy tín. Việc phát hiện và điều trị muộn là nguyên nhân gây ra tình trạng thai chết lưu, thậm chí là mất máu nhiều ở mẹ bầu, nếu tình trạng nặng sẽ gây nhiễm trùng tử cung, đe dọa tính mạng mẹ.

  Có thắc mắc, thai phụ hãy bấm vào khung tư vấn bên dưới để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng!

Mang Thai 7 Tuần Ra Dịch Màu Nâu Và Những Điều Mẹ Bầu Cần Biết

    Khi thấy ra dịch màu nâu chị em đừng quá hoang mang. Hãy bình tĩnh theo dõi xem lượng dịch ra nhiều hay ít, nếu ít và không có bất kỳ dấu hiệu nào kèm theo mẹ có thể yên tâm chỉ là do rối loạn nội tiết tố gây ra. 

 Phòng tránh ra dịch nâu khi có thai

 Việc khám thai định kỳ và siêu âm đúng lịch hẹn của bác sĩ sẽ giúp thai phụ sớm phát hiện các bất thường và đưa ra các giải pháp xử lý kịp thời.

 Để tránh ảnh hưởng sức khỏe của mẹ và bé chị em nên khám phụ khoa trước và trong quá trình mang thai.

✚ Thai phụ nên nhớ xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý, trường hợp nghén nên ăn ít nhưng bù lại bằng nhiều bữa ăn trong ngày; ngủ đủ giấc.

 Việc đi đứng của thai phụ sẽ có ảnh hưởng đến thai nhi vì thế chị em nên chú ý đi đứng nhẹ nhàng, không mang giày cao.

 Tâm trạng mẹ cũng tác động đến sự phát triển thai nhi, để bé có một thai kỳ khỏe mạnh chị em nên giữ cho mình một tâm lý thoải mái tránh lo lắng, suy nghĩ tiêu cực.

 Đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín

    Nếu trường hợp có thai 7 tuần ra dịch màu nâu với các dấu hiệu bất thường như đau bụng co thắt không rõ nguyên nhân, đau lưng, chuột rút, dịch tiết ra nhiều... nên đến đơn vị y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám.

    Ở Hải Phòng chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ địa chỉ 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân. Với những ưu điểm khám chữa bệnh tại phòng khám chị em có thể an tâm nhận về kết quả chính xác và điều trị tốt nhất.

  ☞ Ưu điểm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

✔ Được Sở Y Tế Hải Phòng cấp giấy phép hoạt động.

✔ Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

✔ Trang thiết bị y tế được cập nhật từ 7 nước công nghiệp phát triển.

✔ Phòng khám rộng rãi, thoáng mát, luôn trong trạng thái vô trùng.

✔ Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h - 20h (thông trưa).

✔ Đội ngũ tư vấn chuyên môn sâu, hỗ trợ giải đáp trực tiếp/ trực tuyến.

    Hy vọng với các thông tin về "Cách chữa thai 7 tuần ra dịch màu nâu ở Hải Phòng" được cung cấp bởi bác chị chuyên khoa sẽ giúp thai phụ giải tỏa được phần nào lo lắng. Nếu muốn được khám sản khoa với bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám uy tín ở Hải Phòng chị em vui lòng liên hệ đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung bên dưới để được ưu tiên mã số khám bệnh.