Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bật mí cách chữa viêm vùng kín đau rát và ngứa tại nhà đơn giản hiệu quả

Vùng kín đau rát ngứa là tình trạng phổ biến ở nữ giới và có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Thông thường ai rơi vào hoàn cảnh này sẽ nghĩ ngay đến việc tìm cách chữa tại nhà nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được cho mình cách hữu dụng. Dưới đây là những cách bật mí cách chữa viêm vùng kín đau rát và ngứa tại nhà đơn giản hiệu quả.

Cách Chữa Vùng Kín Ngứa Rát Tại Nhà 

    Trước khi tham khảo phương pháp chữa trị tại nhà chị em nên ghi nhớ những lưu ý sau:

     Không quan hệ tình dục khi vùng kín bị đau rát và ngứa.

     Không được gãi vùng kín khi có cảm giác ngứa.

     Chọn quần lót có chất liệu thấm hút tốt, không quá chật, giặt sạch, phơi nơi khô thoáng.

    ✓ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không thụt rửa sâu vào âm đạo, thay quần lót 2 lần/ ngày.

     Chọn dung dịch vệ sinh có độ cồn thấp, không lạm dụng.

     Vào những ngày hành kinh nên chú ý vệ sinh vùng kín, thay băng 4 tiếng/ lần.

    Thực hiện những điều này sẽ hỗ trợ chị em nhanh chóng thoát khỏi cảnh vùng kín bị đau rát ngứa. Bên cạnh đó, việc tuân thủ và thực hiện hàng ngày còn giúp nữ giới phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

    Dưới đây là những cách “giải ngứa” vùng kín tại nhà đã được nhiều chị em áp dụng:

✽ Giảm ngứa “cô bé” bằng muối

    Muối là loại gia vị không thể thiếu trong bếp ăn của mỗi nhà. Ngoài là gia vị thì tác dụng sát khuẩn của muối cũng được đánh giá cao. Chị em có thể đun sôi nước muối pha với nước âm ấm (không nên dùng dung dịch nước muối quá mặn) dội nhẹ lên vùng kín, để khoảng 5 phút rửa lại bằng nước sạch và dùng khăn mềm lau khô.

✽ Hết ngứa vùng kín với lá trầu không

    Trong lá trầu không có hoạt tính kháng sinh mạnh có thể ức chế nhiều chủng tạp khuẩn và kháng nấm. Để sử dụng lá trầu không trị ngứa nữ giới áp dụng theo cách sau: Lấy 3 - 5 lá trầu không rửa sạch và vò nát, đun sôi trong 300 ml nước, dùng để xông vùng kín, nước sau khi xông có thể sử dụng để rửa vùng kín. Nhiều chị em không còn ngứa vùng kín sau khi thực hiện cách này đều đặn 3 lần/ tuần.

✽ Trị ngứa vùng kín bằng nha đam

    Ngoài phục vụ cho mục đích làm đẹp của chị em cây nha đam còn có thể giúp chữa ngứa vùng kín 1 cách hiệu quả nhờ tính sát khuẩn, dưỡng ấm có trong gel nha đam. Nữ giới bị ngứa vùng kín có thể lấy 1 miếng nha đam lột vỏ ngoài, ngâm trong nước muối và rửa sạch dùng phần gel trong bôi trực tiếp lên khu vực bị ngứa và rửa sạch sau 15 phút. Chị em có thể thực hiện cách này 3 lần ngày để cắt đứt cơn ngứa, tuy nhiên không sử dụng gel nha đam vào sâu bên trong vùng kín.

☞ Trên đây là cách chữa vùng kín đau rát ngứa tại nhà. Chị em có thắc mắc hoặc muốn biết thêm phương pháp hữu hiệu khác bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn thêm!

Chữa Ngứa Vùng Kín Cùng Phương Pháp Của Chuyên Gia

    Các phương pháp dân gian áp dụng tại nhà có tác dụng chữa ngứa vùng kín hiệu quả. Tuy nhiên, với trường hợp chị em bị ngứa do bệnh lý thì nó chỉ có tác dụng tạm thời, không ngăn chặn được nguy cơ tái phát trở lại. Vì thế, nếu tình trạng ngứa vùng kín kéo dài hoặc kèm theo khí hư ra nhiều, có mùi hôi, có nốt mụn lạ... nữ giới nên tìm đến bác sĩ bởi đây có thể là do các nguyên nhân sau:

  •  Viêm nang lông
  •  Viêm âm đạo
  •  Viêm cổ tử cung
  •  Viêm lộ tuyến cổ tử cung
  •  Mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục

    Bác sĩ chuyên lĩnh vực sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: Phần lớn các bệnh lý ngứa vùng kín không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng sống mà có nguy cơ đe dọa sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới. Việc được thăm khám và điều trị sớm không chỉ giúp giảm nhẹ chi phí mà còn giảm thiểu được các biến chứng nguy hiểm.

    Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn sâu; trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ giúp nữ giới thoát khỏi hiện tượng vùng kín ngứa rát bằng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay như:


Chữa ngứa vùng kín ở đâu hiệu quả an toàn

✚ Công nghệ Oxygene (O3)

    Phương pháp này được xem là giải pháp tuyệt vời cho các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Hỗ trợ điều trị tận gốc mầm bệnh bằng cách sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi đến ổ bệnh trực tiếp, làm sạch khuẩn nhờ thế mà tình trạng ngứa rát vùng kín cũng không còn.

✚ Phương pháp Dao Leep

    Đây là phương pháp đặc trị cho tình trạng chị em bị ngứa rát âm đạo do các bệnh lý ở tử cung. Hoạt động trên nguyên lí sử dụng các tia điện từ trực tiếp đến vùng tổn thương, làm thay đổi các biểu mô protein khiến các tế bào bị viêm ở tử cung bong ra và thay thế bằng tế bào mới khỏe mạnh mà không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

✚ Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT

    Đây là phương pháp đặc trị cho trường hợp ngứa rát “cô bé” do bệnh mụn rộp sinh dục (một trong những bệnh lây qua đường tình dục). Phương pháp này sẽ giúp phá vỡ cấu trúc gene của virus gây bệnh đồng thời tiêu diệt các hại khuẩn cộng sinh trên da.

✚ Công nghệ ALA-PDT

    Được ứng dụng để điều trị sùi mào gà (đây cũng là một trong các bệnh lý đường tình dục gây ngứa rát “cô bé”). Phương pháp này sẽ làm các virus gây bệnh không thể tiếp tục gây ra các tổn thương trên cơ thể, tiêu diệt mầm bệnh, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới.

    Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng nhiều phương pháp khác hỗ trợ tốt cho tình trạng bị ngứa rát vùng kín. Để biết mình phù hợp với phương pháp nào chị em nên đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ số 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng bác sĩ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

    Hy vọng sau khi tham khảo các cách trên thì nữ giới đã chọn được cho mình một phương pháp chữa vùng kín đau rát ngứa một cách hiệu quả nhất. Chúc chị em luôn khỏe và đẹp!

    Nếu còn thắc mắc về cách chữa viêm vùng kín đau rát và ngứa tại nhà đơn giản hiệu quả đừng ngần ngại liên hệ đến đường dây nóng (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí!