Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Cách chữa bệnh trĩ sau sinh có hiệu quả cao

Mang thai và sinh con là thiêng chức cao cả của phụ nữ, trong quá trình mang thai cơ thể của người mẹ có nhiều thay đổi.Tuy nhiên, không ít chị em sau khi trải qua hành trình “vượt cạn” phải đối mặt với nỗi ám ảnh mang tên bệnh trĩ. Không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt của mẹ bỉm, khả năng chăm sóc con trẻ.  Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin cách chữa bệnh trĩ sau sinh có hiệu quả cao, hãy cùng theo dõi nhé!

Nguyên Nhân Bệnh Trĩ Ở Phụ Nữ Mang Thai Và Sau Sinh

  Trĩ là hiện tượng các đám rối tĩnh mạch hậu môn bị căng dãn đến mức phì đại tạo thành các búi kích thước to dần theo thời gian tại phía trên và dưới đường lược hậu môn.

  Không riêng gì người lao động nặng, dân văn phòng ngồi nhiều, người có tính chất công việc phải đi, đứng quá lâu, người cao tuổi, phụ nữ trong thời kỳ mang thai và sau sinh cũng có khả năng bị trĩ.

Cũng như nhiều đối tượng bệnh nhân khác, bệnh trĩ sau sinh cũng biểu hiện là các triệu chứng: đại tiện ra máu, quanh bề mặt phân có dính chút máu và dịch nhầy, đại tiện khó khăn, niêm mạc hậu môn bị kích ứng ngứa ngáy, có hiện tượng sa búi trĩ làm cộm, khó chịu,…

Các biểu hiện nữ giới bị bệnh trĩ sau sinh

  Các bác sĩ cho biết, nữ giới có khoảng thời gian giữa các lần sinh nở quá gần thì có nguy cơ bị trĩ cao. Các nguyên nhân gây bệnh trĩ khi mang thai và sau sinh thường là:

   Sự phát triển bào thai làm thu hẹp không gian vùng bụng dưới, tử cung tạo áp lực đến tĩnh mạch chủ dưới, hạn chế quá trình lưu thông máu đến các tĩnh mạch làm các thành tĩnh mạch vùng chậu và hậu môn chịu sức ép lớn dẫn đến căng dãn, phì đại gây trĩ.

   Sự thay đổi nội tiết tố khi mang thai, làm giãn nở mạch máu gây ra tình trạng sưng phồng tĩnh mạch hậu môn, trực tràng.

   Thai phụ ít vận động, ngồi nhiều làm mạch máu hậu môn tắc nghẽn, căng dãn làm hình thành bệnh trĩ.

   Trong lúc sinh nở, mẹ bầu dồn sức rặn đưa thai nhi ra ngoài, lực dồn nhiều tại hậu môn làm tĩnh mạch kéo căng, thương tổn hoặc vỡ gây bệnh trĩ.  

  Bệnh trĩ để lâu gây ra các biến chứng nhiễm trùng máu, lở loét, hoại tử hậu môn, ung thư. Đặc biệt, tâm trạng lo âu, tự ti về bệnh trĩ có thể là nguyên nhân khiến chị em phụ nữ sau sinh bị trầm cảm, hết sức nguy hiểm.

  Với tất cả những chia sẻ trên, nữ giới bị bệnh trĩ sau sinh là trường hợp rất đáng lo ngại. Vì thế, ngay từ những ngày đầu bộc phát triệu chứng, chị em nên thăm khám ngay để có cách chữa bệnh trĩ sau sinh hiệu quả, không ảnh hưởng đến việc chăm nuôi trẻ sơ sinh, bảo vệ tính mạng bản thân.

Các Chữa Bệnh Trĩ Sau Sinh Hiệu Quả

  Phụ nữ sau sinh, thể trạng yếu, cơ quan vùng kín, hậu môn chưa đủ thời gian phục sức, vì thế chữa bệnh trĩ sau sinh thường đòi hỏi tính kỹ lưỡng, phức tạp hơn so với những trường hợp khác.

  Hiện nay, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng là đơn vị y tế được các chuyên gia đầu ngành đánh giá tích cực trong công tác khám chữa bệnh trĩ tận tâm, kỹ càng không chỉ cho các đối tượng phụ nữ sau sinh mà cả mọi trường hợp mắc bệnh trĩ tin tưởng tìm đến.

  Phòng khám Phượng Đỏ hiện hỗ trợ chữa bệnh trĩ cho phụ nữ sau sinh dựa trên mức độ bệnh tình cụ thể, đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình nuôi con và cho con bú, điển hình là phương pháp PPH và HCPT là những cách chữa bệnh trĩ sau sinh theo kỹ thuật hiện đại, hạn chế thương tổn, có tính thẩm mỹ và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

Địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh trĩ sau sinh hiệu quả

  ► Phương pháp PPH

  Đây là cách chữa bệnh trĩ sau sinh dựa trên nguyên lý hoạt động của máy kẹp PPH hiện đại mới, đảm bảo vô trùng. Phương pháp này áp dụng trong trường hợp mẹ bỉm sữa mắc bệnh trĩ nội, trĩ vòng theo cơ chế, kẹp cố định và kéo niêm mạc sa khỏi hậu môn ra ngoài mà không làm tổn hại chức năng hậu môn.

  ► Phương pháp HCPT

  Với những trường hợp mẹ cho con bú mắc bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, kỹ thuật HCPT được xem là cách chữa bệnh trĩ sau sinh phù hợp nhất. Phương pháp này đưa sóng điện cao tần, sản sinh phản ứng trao đổi ion làm đông thắt nút mạch máu, ngăn chất dinh dưỡng nuôi búi trĩ, hạn chế chảy máu, sau đó, phần búi trĩ sa khỏi hậu môn được cắt bỏ bằng dao điện chuyên dụng.

Phương pháp điều trị bệnh trĩ sau sinh

  Ưu điểm tiểu biểu của phương pháp PPH và HCPT, cụ thể là:

    Thời gian điều trị nhanh chóng chỉ từ 15-30 phút, cam đoan không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

    Tính an toàn cao, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chức năng của hậu môn.

    Hạn chế đau đớn, chảy máu trong quá trình chữa trị, không để làm sẹo, không làm mất thẩm mỹ 

    Tính hiệu quả 98%, chữa trị dứt điểm trong một lần điều trị.

 Đây là những cách chữa bệnh trĩ sau sinh đem lại an toàn nhờ vào cơ chế xâm lấn tối thiểu, thời gian thực hiện ngắn khoảng 30 phút, không chiếm thời gian chăm con, không ảnh hưởng đến nguồn sữa nuôi trẻ, độ tái phát bệnh thấp, tính thẩm mỹ cao, không gây đau đớn,…

  Ngoài ra, để đẩy nhanh tiến độ hồi phục, các mẹ nên lưu ý điều chỉnh khẩu phần dinh dưỡng hợp lý, hạn chế thực phẩm cay nóng giúp quá trình đào thải phân diễn ra thuận tiện, tránh táo bón, không ngồi, nằm quá lâu, tuân theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa điều trị.

  Hiện nay, ngoài cơ sở vật chất, phòng ốc khang trang, máy móc y tế ngoại nhập tân tiến, đội ngũ các y bác sĩ lành nghề, có kinh nghiệm, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ thiết lập kênh TƯ VẤN TRỰC TUYẾN và dịch vụ ĐẶT HẸN ƯU TIÊN, khám chữa ngoài giờ nhằm tri ân, tạo điều kiện tốt nhất cho người đi khám chữa bệnh.

  Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về chi phí khám chữa, phòng khám có các bác sĩ, chuyên viên tư vấn hỗ trợ giải đáp, đưa ra mức phí ước lượng được niêm yết theo quy đinh của Sở Y tế.

Trên đây là thông tin về "Cách chữa bệnh trĩ sau sinh có hiệu quả cao", giúp bạn kham khảo thêm. Nếu còn thắc mắc vui lòng vào khung tư vấn để được bác sĩ phòng khám trao đổi trực tiếp nhé.Để kết nối, quý bệnh nhân gọi về số máy (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat  phía dưới.