Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Các giai đoạn khám thai quan trọng mẹ bầu không nên bỏ qua

       Khám thai định kỳ là việc làm rất cần thiết để theo dõi quá trình mang thai, nhờ đó các mẹ có thể kịp thời phát hiện những điều bất ổn, nhằm có cách xử lý kịp thời, không gây ra những hậu quả đáng tiếc. Dưới đây là các giai đoạn khám thai quan trọng mà mẹ bầu nào cũng cần ghi nhớ, hãy cùng khám khảo nhé.

 

 

Sự cần thiết của khám thai định kỳ

 

       Trong thời gian mang thai, các mẹ bầu cần được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất thông qua việc khám thai định kỳ để đảm bảo an toàn của mẹ và bé. Khám thai định kỳ trong thời kỳ mang thai là việc làm quan trọng mà mẹ bầu cần lưu ý:

 

       - Khám thai định kỳ sẽ giúp mẹ cũng như bác sĩ biết được thai nhi có phát triển bình thường không? Có nguy cơ bệnh tật không? Từ đó có sự điều chỉnh cho phù hợp, kịp thời.

 

       - Thông qua việc khám thai định kỳ sẽ giúp bác sĩ phát hiện được các nguy cơ tiềm ẩn nhằm có biện pháp xử lý nhanh chóng, phù hợp.

 

       - Theo một số nghiên cứu cho thấy, mẹ bầu khám thai định kỳ sẽ giảm thiểu nguy cơ tử vong của thai nhi xuống 5 lần so với những mẹ bầu không khám thai.

 

       Ngoài ra, tỷ lệ thai nhi được sinh ra từ các mẹ bầu thường xuyên khám thai định kỳ sẽ có trọng lượng chuẩn, ít bệnh tật và một số rủi ro hơn so với các mẹ bầu không thường xuyên khám thai.

 

Các giai đoạn khám thai quan trọng không thể bỏ qua

 

       Để có một thai kỳ khỏe mạnh, mẹ bầu nên ghi nhớ lịch khám thai tại các mốc quan trọng dưới đây. Đặc biệt với những mẹ bầu có triệu chứng hay tình trạng sức khỏe đặc biệt.

 

       Lần đầu tiên

 

       Sau khi chậm kinh khoảng 3 tuần hoặc có những dấu hiệu lâm sàng, thời điểm này thai đã được khoảng 5-6 tuần. Lần khám thai đầu tiên rất quan trọng, qua đó bác sĩ sẽ chẩn đoán xem tuổi thai được bao nhiêu tuần, thai đã vào tử cung chưa, đã có tim thai chưa,… và các dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm khác.

 

       Lần khám thứ 2:

 

       Áp dụng cho thai từ tuần thứ 11 – 13: Tuần từ 11 đến 13 đánh dấu thời điểm cuối của giai đoạn đầu thai kỳ. Đây được coi là thời điểm vàng khám thai, cũng là mốc siêu âm 3D, 4D quan trọng đầu tiên để đo độ mờ da gáy, xác định các bất thường về nhiễm sắc thể nguy hiểm có thể gây ra dị tật thai nhi, bệnh Down, dị dạng tim,…

 

       Lần khám thứ 3:

 

       Áp dung thai từ tuần thứ 15-18: Tuần từ 15 đến 18 là thời điểm lý tưởng để thực hiện các xét nghiệm sàng lọc trước sinh triple test. Tuy nhiên, cần phải tùy theo tình trạng thai nhi tuần thứ 11-13.

 

Các mốc khám thai quan trọng mẹ bầu cần nhớ

 

       Lần khám thứ 4:

 

       Áp dụng cho thai từ tuần thứ 20-22: Giai đoạn này đã có thể xác định giới tính của thai nhi. Bà bầu được khám bình thường và siêu âm, kiểm tra hình thái của thai nhi nhằm phát hiện những dị tật bẩm sinh hay dấu hiệu bất thường nếu có.

 

       Sau lần này, nếu thai có dấu hiệu bất thường, bác sĩ sẽ hẹn thời gian cụ thể để khám thai lại và tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

 

       Lần khám thứ 5:

 

       Áp dụng cho thai từ tuần thứ 26-28: Như những lần trước, đi khám và siêu âm để xác định các chỉ số hình thái thai nhi để theo dõi sự phát triển của em bé, đồng thời bà bầu sẽ tiêm phòng uốn ván mũi đầu tiên hoặc mũi nhắc lại nếu sinh lần 2, 3.

 

       Lần khám thứ 6:

 

       Áp dụng cho thai từ tuần thứ 30-32: Ở lần khám này, các bà bầu sẽ tiêm mũi uốn ván lần 2 và tiến hành khám bình thường, siêu âm, theo dõi thai nhi, làm xét nghiệm máu và nước tiểu.

 

       Đồng thời, đây cũng là giai đoạn bác sĩ kiểm tra sự lưu thông máu trong dây rốn, tình trạng nước ối trong hay đục, nhiều hay ít, ngôi thai thuận hay nghịch, nhau thai có gì bất thường không.

 

       Lần khám thứ 7:

 

       Áp dụng cho thai từ tuần thứ 35-36: Đây là giai đoạn cuối của thai kỳ, từ tuần thứ 35, 36, mẹ bầu có thể chuyển dạ bất cứ lúc nào. Lần khám thai này có ý nghĩa rất quan trọng vì sau lần này một số thai phụ có thể phải nhập viện để chuẩn bị sinh sớm. Từ tuần này trở đi, bà bầu cần đi khám một tuần 1 lần cho đến lúc sinh.

 

Tư vấn khám thai ngay tại khung chat bên dưới!

 

Hải Phòng thì chị em phụ nữ có thể khám thai ở đâu?

 

       Chị em có thể an tâm thực hiện các giai đoạn khám thai quan trọng tại Phòng khám Phượng Đỏ đây là địa chỉ khám thai uy tín, an toàn mà với:

 

        - Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám là những người có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn, có trình độ chuyên môn giỏi.

 

        - Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, được vô trùng an toàn, đảm bảo cho quá trình khám và siêu âm thai không xảy ra sai sót nào.

 

Phòng khám Phượng Đỏ - địa chỉ khám thai uy tín

 

        - Chi phí tương xứng với chất lượng: Các hạng mục chi phí tại phòng khám đều được niêm yết công khai, minh bạch. Chị em có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ trước khi quyết định thực hiện.

 

        - Phòng khám làm việc không ngày nghỉ: Với thời gian làm việc linh hoạt từ 8:00- 20:00, tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và các ngày lễ. Nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho thai phụ bận rộn và ở xa có thời gian đến thăm khám.

 

        - Bảo mật thông tin: Phòng khám luôn tôn trọng quyền cá nhân của bệnh nhân. Vì vậy, những thông tin bệnh án của chị em đều được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi liên quan đến các giai đoạn khám thai quan trọng mà chj em phụ nữ cần lưu ý. Hi vọng chị em sẽ dựa vào đây để tiến hàng khám thai định kỳ nhằm bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé 1 cách tốt nhất.

 

Thông tin liên hệ:

 

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Trang web: phongkhamdakhoaphuongdo.vn

- Số điện thoại: 0225.369.9999