Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Các bài thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà có hiệu quả không?

Bài thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà được nhiều người áp dụng với ưu điểm vừa “bảo mật” được bệnh tình với mọi người lại vừa có cách thức điều trị đơn giản, tiết kiệm. Tuy nhiên nếu xét đến yếu tố quan trọng nhất - sự hiệu quả - thì các bài thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà có hiệu quả không?  Bài viết sau sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ về vấn đề trên, hãy cùng theo dõi nhé!

Các Bài Thuốc Chữa Bệnh Trĩ Tại Nhà Có Hiệu Quả Không?

Trong nhóm bệnh hậu môn trực tràng, bệnh trĩ có số ca mắc phải cao nhất, khả năng dẫn đến sự hình thành của một số bệnh lý nhiễm trùng máu, loét, ung thư hậu môn cao nếu không được can thiệp sớm.

Theo y khoa chuyên môn, đây là tình trạng tĩnh mạch hậu môn bị sưng phồng do áp lực tại hậu môn cao, kéo dài hay vùng thương tổn vì phân cứng do táo bón hay quan hệ tình dục thô bạo bị vi khuẩn tấn công gây ra.

Biểu hiện các loại bệnh trĩ

Thoạt đầu, người bệnh tự nhận thấy việc đào thải phân ra ngoài khó khăn, đại tiện có máu dính vào phân. Về sau, lượng máu chảy nhiều hơn, hậu môn ngứa ngáy, đại tiện đau rát và có cảm giác khó chịu do tình trạng sa trĩ. 90% bệnh nhân bị trĩ có các triệu chứng trên.

Hiện nay, dựa trên các phương tiện tìm kiếm mạng, người bệnh tự chẩn đoán bệnh tình của mình và không ngần ngại áp dụng các bài thuốc trị bệnh trĩ tại nhà theo nhiều hình thức khác nhau, phổ biến như cách dân gian, uống thuốc nam,…

    Bài thuốc nam chữa bệnh trĩ

  Các loại thảo dược được phơi, sấy khô, sao kê và nấu lên với nước để uống là cách được nhiều người bị bệnh trĩ lựa chọn bởi sự tin tưởng vào thành phần tự nhiên của cách này. Các bài thuốc nam chữa bệnh trĩ thường được kê thành thang, người bệnh uống theo liệu trình thời gian dài.

  ♦ Bài thuốc chữa bệnh trĩ theo cách dân gian

  Những kinh nghiệm dân gian truyền miệng như dùng rau diếp cá, lá bỏng, lá thiên lý,… là các bài thuốc trị bệnh trĩ được thực hiện theo cách lấy nước lá, hoặc bã lá được giã nhuyễn bôi đắp trực tiếp lên vùng bị trĩ.

Các bài thuốc chữa bệnh trĩ có hiệu quả không?

  Tuy nhiên, theo như khuyến cáo của các chuyên gia về bệnh hậu môn trực tràng, các bài thuốc nam chữa bệnh trĩ hay bài thuốc chữa bệnh trĩ theo cách dân gian kể trên là chưa được chứng thực hiệu quả, chưa kể đem lại các tác hại như:

  ►Tăng độ nhiễm trùng cho vùng hậu môn do khi bôi đắp thuốc vô tình tạo điều kiện sản sinh vi khuẩn có hại.

  ► Kéo dài thời gian cho bệnh tình tiến triển nặng nề hơn gây khó khăn và tốn kém cho việc khắc phục về sau.

  ► Tạo cơ hội phát sinh nhiều bệnh hậu môn trực tràng khác trong đó có bệnh ung thư.

Điều Trị Trĩ Hiệu Quả Với Phương Pháp Hiện Đại

  Thay vì khoảng thời gian áp dụng các bài thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà nhưng mập mờ về hiệu quả có được, bác sĩ khuyên bạn nên tiến hành thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa ngay từ thời điểm có ý định điều trị tại nhà đó.

  Với thâm niên hành y có chất lượng, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng  được đánh giá là đơn vị y tế uy tín, xứng đáng để người bệnh lựa chọn trao gửi sức khỏe. Hiện tại, phòng khám đang áp dụng hai phương pháp vàng trong điều trị trĩ là PPH và HCPT.

  ► Phương pháp PPH

điều trị trường hợp búi trĩ hình thành phía trên đường lược, bên trong ống hậu môn theo nguyên lý máy kẹp xâm lấn tối thiểu, lấy đi tĩnh mạch sưng phồng, tạo hình hậu môn phía ngoài, đảm bảo an toàn cho cơ thắt.

  ► Phương pháp HCPT

không chỉ hỗ trợ chữa bệnh trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, mà cả các bệnh hậu môn trực tràng khác theo cơ chế đông thắt nút mạch máu, cắt đi phần tĩnh mạch thương tổn bằng dao điện chuyên dụng, không gây thương tổn vùng lân cận, hạn chế để lại sẹo.

Các phương pháp điều trị trĩ có hiệu quả

  So với các bài thuốc trị bệnh trĩ, PPH và HCPT vượt trội hơn về mọi phương diện: hiệu quả, đáp ứng tiêu chí an toàn, tính thẩm mỹ, tiết kiệm. Vì thế, cũng là điều trị trĩ nhưng một bên cho kết quả vượt bậc, bên còn lại thì chỉ là hy vọng mong manh, ngại gì mà phân vân đúng không nhỉ?

  Với mong muốn đem lại sự thuận tiện, tiết kiệm cho người đi chữa bệnh, phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ hỗ trợ tư vấn thắc mắc bệnh tình, đặt khám ngoài giờ, khám ưu tiên,… bạn có thể kết nối nhờ giúp đỡ mọi lúc tại tư vấn trực tuyến.

  Phòng khám Đa khoa Phượng Đỏ  là minh chứng hiếm hoi cho trường hợp điều trị bệnh bằng phương pháp hiện đại, thiết bị y tế ngoại nhập đủ chuẩn vô trùng, trong môi trường y tế khang trang tiện nghi trong khi chi phí lại vô cùng hợp lý.

Trên đây là bài viết về "Các bài thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà có hiệu quả không? " giúp bạn kham khảo thêm cũng như dễ đưa ra quyết định chọn địa chỉ khám uy tín.Nếu những câu từ trên đây vẫn chưa đáp ứng được những gì bạn đang mong muốn tìm kiếm, đừng ngại liên hệ trực tiếp với bác sĩ tại số máy (0225) 369 9999 hoặc nhấn vào khung chat góc dưới màn hình để được giúp đỡ tận tình hơn.