Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bỏ túi địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở phía Bắc

Nhiều chị em muốn khám phụ khoa nhưng vẫn chần chừ vì chưa tìm được địa chỉ phòng khám phụ khoa ở miền bắc nào đáng tin cậy. Nếu vẫn còn đang đắn đo về vẫn đề này thì bài viết sau đây là thông tin bạn không nên bỏ lỡ.    

Lý Do Bạn Cần "Bỏ Túi" Địa Chỉ Khám Phụ Khoa

Bài viết này nhằm thông tin đến chị em địa chỉ phòng khám phụ khoa ở khu vực phía Bắc. Nhưng trước khi đưa đến những thông tin trên chúng tôi muốn phái đẹp hiểu và quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe vùng kín và hiểu rõ tại sao cần có cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín.

Phần lớn chị em cho rằng khám phụ khoa định kỳ là điều không cần thiết, nhiều người quan niệm "có bệnh hoạn gì đâu mà khám". Trong khi mọi người không hề biết rằng có hơn 90% nữ giới ở Việt Nam bị mắc bệnh phụ khoa. Nhiều bệnh lý ở mức độ nhẹ chỉ phát sinh các triệu chứng ngứa ngáy và sự bất thường của khí hư khiến chị em thấy "hơi" khó chịu nhưng vẫn chủ quan. Chỉ khi mắc một số bệnh lý phụ khoa nghiêm trọng, xuất hiện biến chứng khiến chị em đau đớn, vô sinh.. thì mới "tá hoả".

Do đó, để tự bảo vệ sức khỏe, giữ gìn thiên chức làm mẹ,.. nữ giới nên thực hiện khám phụ khoa ngay khi có triệu chứng bất thường và khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần ngay cả khi "cô bé" không có biểu hiện bệnh là điều vô cùng quan trọng.  Việc khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp bạn:

 Phát hiện sớm các bệnh lý phụ khoa như viêm nấm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, buồng trứng đa nang...

 Khắc phục đơn giản và dễ dàng các triệu chứng của bệnh lý.

 Ngăn chặn sớm các biến chứng không mong muốn do bệnh lý gây ra.

 Điều trị bệnh ngay ban đầu giúp tiết kiệm được 1 khoản chi phí.

 Được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc cơ thể đúng cách, ngăn ngừa mắc các bệnh phụ khoa.

Bạn không có thời gian đọc bài?? Click ngay vào khung bên dưới để bác sĩ liên hệ tư vấn online!!

Địa Chỉ Phòng Khám Phụ Khoa Uy Tín Ở Phía Bắc

Theo thống kê của Sở Y tế, với hơn 5000 lượt khám chữa bệnh phụ khoa trong năm 2021, cho thấy Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ khám sức khỏe được nhiều nữ giới ở Hải Phòng và khu vực phía Bắc tin tưởng lựa chọn. Hãy xem những ưu điểm của Phòng Khám Phượng Đỏ có phải là những tiêu chí bạn đang cần tìm không.

Trước tiên, Đa Khoa Phượng Đỏ là địa chỉ khám và điều trị bệnh phụ khoa được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép hoạt động và quản lý trực tiếp. Điều này chứng minh phòng khám đáp ứng tốt được các yêu cầu về: 

➤ Quy trình khám chữa bệnh phụ khoa theo tiêu chuẩn

    Khi đến khám phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chị em sẽ được bác sĩ kiểm tra tổng quát và chi tiết bộ phận sinh dục như cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng, ống dẫn trứng), cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung). Thông qua các bước sau:

✚ Lấy thông tin từ bệnh nhân: Nữ giới đến khám được bác sĩ hỏi thăm về thông tin cá nhân, tiền sử bệnh lý, dấu hiệu bất thường... Và việc chị em cung cấp đúng tình trạng sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phương pháp xét nghiệm phù hợp (nếu có dấu hiệu bệnh lý).

✚ Thăm khám bên ngoài: Bác sĩ kiểm tra và quan sát để tìm ra những bất thường ở cơ quan sinh dục và vùng ngực (nếu có).

✚ Khám âm đạo: Bác sĩ dùng dụng cụ mỏ vịt đưa vào bên trong âm đạo để quan sát thành âm đạo và cổ tử cung. Trường hợp người bệnh có dấu hiệu của bệnh phụ khoa sẽ lấy mẫu dịch âm đạo hoặc tế bào để xét nghiệm.

    Đối với nữ giới đã lập gia đình hay từng quan hệ tình dục bác sĩ sẽ dùng phương pháp siêu âm đầu dò để kiểm tra toàn bộ cơ quan sinh dục. Riêng chị em chưa từng quan hệ tình dục bác sĩ sẽ khảo sát bằng phương pháp siêu âm vùng bụng.

✚ Khám tử cung: Khám tử cung để xác định bệnh lý tại khu vực tử cung, bước này vô cùng quan trọng khi thực hiện khám phụ khoa. Bác sĩ khám tử cung bằng cách dùng tay sờ nắn vùng bụng để xác định vị trí và kích thước. Ngoài ra, siêu âm và siêu âm đầu dò cũng là một trong các phương pháp để xác định cấu trúc, tình trạng của tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và ống dẫn trứng.

✚ Xét nghiệm: Tùy vào tình trạng của người bệnh mà bác sĩ sẽ yêu cầu các phương pháp xét nghiệm khác như xét nghiệm máu, nước tiểu... để đưa đến kết luận khách quan nhất.

✚ Tư vấn chữa trị: Dựa vào kết quả thăm khám bác chuyên môn sẽ đưa ra kết luận về tình trạng của chị em. Trường hợp có bệnh bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp và yêu cầu tái khám nếu cần thiết.

➤ Phòng khám phụ khoa ở phía Bắc uy tín - chất lượng cao 

✚ Nguồn nhân lực: Đội ngũ y bác sĩ và y tá được cấp chứng chỉ hành nghề, phạm vi hoạt động phù hợp với chuyên môn được ghi trong chứng chỉ hành nghề.

✚ Cơ sở vật chất: Địa điểm khám bệnh cố định, tách biệt với nơi sinh hoạt gia đình; đảm bảo an toàn bức xạ, xử lý chất thải y tế, điều kiện để phục vụ chăm sóc người bệnh... theo quy định của pháp luật.

✚ Trang thiết bị y tế: Có đủ thiết bị, dụng cụ y tế phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn; trang bị đầy đủ thuốc chống sốc và cấp cứu chuyên khoa.

✚ Chi phí: Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết theo bảng giá của Sở Y Tế quy định. Thực hiện công khai trước khi khám hoặc điều trị.

    Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ không ngừng cập nhật máy móc từ các nước có nền y khoa phát triển; áp dụng các phương pháp khám và chữa bệnh phụ khoa tiên tiến nhất hiện nay. Đồng thời, xây dựng các dịch vụ phục vụ hướng đến lợi ích của người bệnh như:

 Mô hình khám bệnh 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân nhằm bảo mật tối đa thông tin bệnh án.

 Hỗ trợ đặt lịch khám trước giúp người bệnh có thể chủ động thời gian đến khám, khắc phục được tình trạng xếp hàng chờ đợi.

 Khám bệnh từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, chị em không phải lo công việc bị ảnh hưởng.

 Đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn, phục vụ trực tuyến 24/24, luôn sẵn sàng giúp phái đẹp giải đáp vướng mắt 1 cách tận tình.

ღ Hiểu được tâm lý e dè của nhiều chị em tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ có hỗ trợ bác sĩ nữ thực hiện thăm khám và điều trị bệnh lý phụ khoa.

    Trên đây là những thông tin về "Bỏ túi địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở phía Bắc" để bạn kham khảo. Nếu có thắc mắc về chi phí khám phụ khoa chị em có thể liên hệ hotline (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới để được tư vấn.