Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Biểu Hiện Tắc Vòi Trứng Nữ Giới Cần Cảnh Giác

      Theo dõi các biểu hiện của tắc vòi trứng ở nữ giới để được đi thăm khám sớm sẽ giúp việc điều trị của chị em nhanh hơn và đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được những dấu hiệu của bệnh. Hãy theo dõi những thông tin từ bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để dễ dàng hơn trong việc nhận biết tắc vòi trứng chị em nhé!

Đối Tượng Có Nguy Cơ Cao Bị Tắc Vòi Trứng

      Dưới đây là những trường hợp có nguy cơ cao bị tắc vòi trứng:

      ✓ Chị em phụ nữ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa

      Các bệnh như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung... nếu không được điều trị đúng cách bệnh lan rộng ra sẽ là nguyên nhân gây tắc vòi trứng ở mức độ nặng.

      ✓ Đã từng nạo phá thai không an toàn

      Nạo phá thai nhiều lần, phá thai không an toàn, không chăm sóc tốt vùng kín sau khi sảy thai hay sinh sản là những nguyên nhân gây tắc vòi trứng phổ biến.

      ✓ Chị em đã từng thực hiện thủ thuật tại vùng kín

      Một số tiểu phẫu liên quan đến vùng kín hay đặt vòng tránh thai nhưng nếu không được thực hiện an toàn có thể dẫn đến tình trạng tổn thương bộ phận sinh sản, gây viêm nhiễm. Tình trạng này nếu không được phát hiện và kịp thời xử lý viêm nhiễm sẽ lan rộng gây tắc vòi trứng.

      ✓ Người quan hệ tình dục không an toàn

      Không dùng bao cao su bảo vệ khi quan hệ hay chị em có đời sống tình dục phức tạp sẽ dễ bị viêm nhiễm hay lây truyền bệnh xã hội. Trường hợp viêm tắc vòi trứng do bệnh xã hội sẽ vô cùng nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản của chị em.

      ✓ Nữ giới bị viêm ruột thừa kéo dài

      Khi viêm ruột thừa bị nhiễm khuẩn huyết nặng nề viêm nhiễm có thể lây lan đến vòi trứng và gây tắc.

      Nếu thuộc một trong nhóm các đối tượng này thì chị em nên cẩn thận, hãy tham khảo xem mình có biểu hiện của tắc vòi trứng dưới đây không nhé!

Dấu Hiệu Nào Giúp Nữ Giới Nhận Biết Bị Tắc Vòi Trứng?

      Nữ giới có thể sớm nhận biết được tắc vòi trứng thông qua các biểu hiện dưới đây:

      ➢ Chu kỳ kinh nguyệt không đều

      Kinh nguyệt được xem là thước đo tình trạng sức khỏe sinh sản ở người nữ. Khi buồng trứng không khỏe mạnh sẽ thông báo bằng các dấu hiệu như kinh nguyệt nhanh, chậm bất thường; máu kinh tháng nhiều, tháng ít; có khi máu có mùi đen, hôi... Đây cũng chính là một trong những dấu hiệu của tắc vòi trứng chị em cần cảnh giác.

      ➢ Cảm giác tức bụng

      Tức bụng, đau lưng, nhức mỏi... thường xuất hiện khi chị em gần đến ngày hành kinh. Tuy nhiên, đây cũng có thể là dấu hiệu của một bệnh lý phụ khoa nào đó. Đặc biệt, là vấn đề kéo dài kèm theo rối loạn kinh nguyệt thì chị em không nên chủ quan bỏ qua...

      ➢ Khó mang thai

      Một số trường hợp dù bị tắc vòi trứng nhưng do sức khỏe tốt nên các biểu hiện bên ngoài của bệnh đến chậm. Tuy nhiên, nếu chị em đã thực hiện kế hoạch sinh con từ rất lâu nhưng vẫn chưa có tin vui thì nên tìm gặp ngay bác sĩ. Đây cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo vòi trứng của chị em bị tắc dẫn đến khó khăn trong việc thụ thai.

      ➢ Tăng tiết dịch âm đạo

      Tình trạng tắc vòi trứng có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động chung của các cơ quan bên bộ phận sinh dục làm tăng tiết dịch âm đạo.

      Ngoài ra, đau khi giao hợp, rối loạn chức năng tiêu hóa, mệt mỏi, đi tiểu nhiều... là những triệu chứng đáng tình nghi của tắc vòi trứng.

      ++ Bạn nghi ngờ mình bị tắc vòi trứng? Hãy bấm vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn giải đáp miễn phí!

Khám Và Điều Trị Tắc Vòi Trứng Ở Đâu?

      Tắc vòi trứng là nguyên nhân dẫn đến thai ngoài tử cung, khó thụ thai, hiếm muộn, thậm chí là gây vô sinh ở. Vì thế, khi có dấu hiệu tình nghi nữ giới nên đến cơ sở chuyên phụ khoa để được chẩn đoán.

      Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ chuyên phụ khoa uy tín tại Hải Phòng. Đã giúp nhiều trường hợp chị em bị tắc vòi trứng hồi phục khả năng sinh sản. Phòng khám không chỉ dành chọn niềm tin của người dân ở Hải Phòng mà còn ở các khu vực lân cận như Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình... với các ưu điểm như:

      ✔ Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, thường xuyên được cử tham gia các lớp tập huấn chuyên môn tại nước ngoài.

      ✔ Cập nhật máy móc hiện đại, ứng dụng phương pháp điều trị tắc vòi trứng tiên tiến hiện nay như bơm hơi thông tắc ống dẫn trứng, tiểu phẫu nội soi.

      ✔ Chi phí tại phòng khám được niêm yết theo bảng giá quy định, công khai tiền viện phí trước khi thực hiện khám và điều trị.

      ✔ Quy trình khám bệnh khép kín 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân phục vụ người bệnh được chu đáo nhất.

      ✔ Mọi thông tin bệnh án đều được lưu trữ bằng phần mềm bảo mật, cam kết không tiết lộ thông tin của người bệnh.

      Khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ không chỉ an tâm về chất lượng mà bạn còn được làm chủ thời gian, thoải mái với không gian thoáng mát và hiện đại.

      Mọi thắc mắc về biểu hiện của tắc vòi trứng nữ giới cần cảnh giác sẽ được chuyên gia giải đáp hoàn toàn miễn phí khi bạn liên hệ (0225) 369 9999 hoặc bấm vào khung chat bên dưới!