Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Bí quyết để vùng kín luôn thơm tho không thể dễ hơn

        Khác với nách, gáy hay mông vùng kín của phụ nữ chứa cả một đội quân vi khuẩn có lợi cũng như hại. Vì vậy, việc vệ sinh không đúng cách có thể khiến “cô bé” bị tổn thương nghiêm trọng. Dưới đây là những cách để vùng kín luôn thơm tho chị em hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Những Cách Để Vùng Kín Luôn Thơm Tho 

  Thói quen sinh hoạt xấu hàng ngày luôn là nguyên nhân chính khiến vùng kín có mùi hôi khó chịu. Nó không chỉ làm bạn mất tự tin với người đối diện mà còn gây ra các căn bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

  Vùng kín thơm tho không chỉ mang lại sự tự tin trên giường mà cũng là dấu hiệu cho thấy bạn đang chăm sóc cơ thể đúng cách. Để “cô bé” không có mùi khó chịu, bạn có thể áp dụng những cách để vùng kín luôn thơm tho dưới đây.

  ➾ Luôn uống nhiều nước

  Nước luôn cần thiết đối với cơ thể và vùng kín cũng vậy. Nếu thiếu nước “cô bé” sẽ gặp các vấn đề về mùi vì lúc này, nước tiểu sẽ có nhiều axit hơn khiến vùng kín bị chua và có mùi khó chịu. Hơn nữa tình trạng thiếu nước cũng khiến chất độc tích tụ và gây mùi.

  Nhu cầu nước của mỗi người là khác nhau tùy thuộc vào tốc độ trao đổi chất và mức độ hoạt động trong ngày. Tuy nhiên khi chị em thấy cơ thể có những dấu hiệu như miệng khô, da khô, mệt mỏi, nước tiểu sẫm màu thì cần bổ sung nước ngay.

  ➾ Nên vệ sinh vùng kín 2 lần 1 ngày

  Đừng lười biếng, đặc biệt là với những cô nàng có vùng kín kém thơm tho. Thay vì chỉ làm vệ sinh cá nhân 1 lần, bạn nên học thói quen vệ sinh vùng kín 2 lần mỗi ngày, chỉ cần rửa vùng âm hộ (môi ngoài và xung quanh âm đạo) với nước sạch, sau đó lau khô bằng khăn để nó luôn sạch sẽ và khô ráo.

  Lưu ý là không nên lau từ sau ra trước vì dễ khiến vi khuẩn di chuyển từ hậu môn lên âm đạo, nên vệ sinh từ trước ra sau. Ngoài ra tránh thụt rửa quá mạnh, quá sâu hay dùng dung dịch vệ sinh có chất gây kích ứng.

  ➾ Đừng quên tẩy lông cho “cô bé”

  Lông ở vùng kín có thể là 1 trong những nguyên nhân khiến “cô bé” bốc mùi. Vì thế hãy tẩy lông 1 lần/tuần hoặc tùy theo tình trạng của bạn. Chú ý thật nhẹ nhàng và cẩn thận vì chỉ với 1 vết xước nhỏ cũng khiến vùng kín nhiễm trùng và dẫn đến nhiều hệ lụy khác.

Cách để vùng kín luôn thơm tho

  ➾ Ăn trái cây và rau củ

  Các loại trái cây như bưởi, chanh, cam hay dứa có chứa vitamin C, một chất chống oxy hóa và khử trùng mạnh. Ngoài ra axit trong những loại trái cây này cũng có thể giúp bạn loại bỏ độc tố trong cơ thể rất tốt. Một lựa chọn khác cho những ai thắc mắc ăn gì để cô bé có mùi thơm là các loại rau củ tươi.

  ➾ Dùng các loại thảo mộc

  Các loại thảo mộc có thể giúp bạn loại trừ mùi cơ thể, kể cả mùi vùng kín rất tốt. Bạn hãy thả vài nhánh hương thảo vào nước uống hàng ngày. Một cách làm khác bạn có thể thử là bỏ vài nhánh hương thảo vào bồn tắm để ngâm mình mỗi ngày.

  Nếu không có hương thảo, bạn vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác là mùi tây và bạc hà vì đây là những cây có tinh dầu rất thơm. Bạn chỉ cần thêm các loại thảo mộc này vào bữa ăn hằng ngày.

  ➾ Lựa chọn quần lót thoáng khí

  Nên lựa chọn quần lót được làm từ các loại vải tự nhiên như cotton hoặc lanh thoáng khí, giúp mồ hôi không tích tụ và gây mùi ở vùng nhạy cảm. Ngoài ra, bạn cũng cần thay quần lót 2 lần/ngày sẽ giúp “cô bé” luôn được khô thoáng, sạch sẽ và cảm giác cũng thoải mái hơn.

  ➾ Thay băng vệ sinh thường xuyên

  Máu kinh khi tiết ra ngoài rất sạch, nhưng tiếp xúc với không khí và ở nơi kín quá lâu sẽ tạo điều kiện ẩm ướt để các vi khuẩn nấm ngứa phát triển. Do đó bạn cần thay băng 4 tiếng/lần để giữ vùng kín luôn thơm tho.

  

Địa Chỉ Chăm Sóc Sức Khỏe Vùng Kín

  Nếu đã chăm sóc và vệ sinh vùng kín kĩ lưỡng mà vẫn còn mùi thì bạn nên tìm đến sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa để tìm hiểu nguyên nhân và hướng xử lí tốt nhất.

Phòng khám Phượng Đỏ - nơi khám phụ khoa uy tín ở Hải Phòng

  Phòng khám Phượng Đỏ là địa chỉ y tế uy tín tại Hải Phòng với nhiều ưu điểm như:

  ✔ Đội ngũ nhân viên y tế, tâm huyết với nghề, tận tâm với người bệnh, không ngừng học hỏi, trau dồi các kiến thức, kỹ năng và cập nhật những phương pháp tiên tiến trên thế giới.

  ✔ Cơ sở vật chất, không gian rộng rãi thoáng mát với đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, phòng phẫu thuật được vô trùng nhằm loại trừ mọi khả năng viêm nhiễm cho người bệnh.

  ✔ Trước khi tiến hành thủ thuật, bác sĩ tư vấn hạng mục thăm khám và khoản kinh phí cần dự trù để người bệnh được biết mà không phát sinh bất kỳ khoản chi phí ngoài dịch vụ thăm khám nào.

__________❖❖❖❖❖__________

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.

- Thời gian: 8h - 20h hàng ngày, kể cả chủ nhật và ngày lễ, Tết.

- Trang web: phongkhamdakhoaphuongdo.vn

- Số điện thoại: 0225.369.9999

  Bảo mật thông tin cá nhân cho người bệnh, cam kết bảo mật thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án và quyền riêng tư của người bệnh, đảm bảo cho người bệnh an tâm điều trị.