Bao Quy Đầu

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Bệnh lý tinh hoàn

Đau tinh hoàn

Yếu sinh lý

Liệt Dương

Rối loạn cương dương

Bệnh tuyến tiền liệt

Thẩm mỹ dương vật

Kéo dài dương vật

Viêm nhiễm nam khoa

Viêm đường tiết niệu

Viêm niệu đạo nam giới

Viêm bàng quang

Tiểu buốt tiểu rắt

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Rối loạn xuất tinh

Xuất tinh sớm

Xuất tinh ra máu

Viêm bao quy đầu

Cắt bao quy đầu

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh kinh nguyệt

Kinh Nguyệt Không Đều

Bệnh tử cung

Viêm cổ tử cung

Thẩm mỹ phụ khoa

Vá màng trinh

Thu hẹp âm đạo

Viêm nhiễm phụ khoa

Viêm vùng chậu

Khí hư bất thường

Viêm đường tiết niệu ở nữ giới

Viêm âm đạo

Viêm phần phụ

Địa Chỉ Khám Bệnh

Bệnh sùi mào gà

Bệnh lậu

Bệnh giang mai

Mụn rộp sinh dục

Hạ Cam

Bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ ngoại

Trĩ hỗn hợp

Apxe hậu môn

Polyp hậu môn

Rò hậu môn

Nứt kẽ hậu môn

Nạo hút thai

Phá thai bằng thuốc

Tìm hiểu tình trạng vùng kín bị ngứa và ra nhiều huyết trắng

 Tìm hiểu tình trạng vùng kín bị ngứa và ra nhiều huyết trắng là nỗi lo của nhiều chị em. Liệu đây là bệnh gì mà lại gây khó chịu đến thế? Và phải làm thế nào để thoát khỏi tình trạng này? Bác sĩ chuyên lĩnh vực tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất.

Tìm Hiều Tình Trạng Vùng Kín Bị Ngứa Và Ra Nhiều Huyết Trắng

    Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ thường xuyên tiếp nhận những ca chị em bị ngứa vùng kín và ra nhiều huyết trắng, bác sĩ chuyên khoa cho biết đa phần chị em gặp tình trạng này là do các bệnh lý sau:

   ➢ Viêm âm đạo

    - Dấu hiệu nhận biết: Ngứa âm hộ, âm đạo với mức độ khác nhau kèm theo đó là cảm giác nóng rát. Ra nhiều khí hư, đặc biệt là gần những ngày “đèn đỏ”. Có mùi hôi ở vùng kín, mùi nặng hơn sau khi quan hệ tình dục. Đau khi tiểu tiện và quan hệ tình dục.

    - Ảnh hưởng của bệnh: Viêm âm đạo kéo dài có thể gây viêm nhiễm vùng chậu, viêm nội mạc cổ tử cung, nguy cơ bị lây truyền bệnh tình dục cao, cản trở quá trinh thụ thai, thậm chí là có nguy cơ cao vô sinh - hiếm muộn.

   ➢ Viêm lộ tuyến cổ tử cung

    - Dấu hiệu nhận biết: Khí hư ra nhiều, có dạng nhớt, mà trắng đục, một số trường hợp khí hư có màu vàng hoặc xanh. Vùng kín có mùi hôi tanh khó chịu và ngứa ngáy. Bên cạnh đó, chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung còn các dấu hiệu khác như đau bụng dưới, đau bụng kinh, đái nhiều lần, đái dắt, xuất huyết nhẹ sau khi quan hệ tình dục.

    - Ảnh hưởng của bệnh: Nguy cơ cao mắc các bệnh viêm nhiễm khác như viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung, cản trở tinh trùng gặp trứng. Ngoài ra, viêm lộ tuyến có thể biến chứng thành ung thư nếu không được điều trị.

   ➢ Bệnh lậu

    - Dấu hiệu nhận biết: Vùng bụng dưới đau âm ỉ, dịch mủ chảy ra từ niệu đạo khi chị em ấn tay vào, ngứa vùng kín. Bên cạnh đó, chị em mắc bệnh còn có các dấu hiệu khác như đau vùng xương chậu, đau khi quan hệ, hạch ở bẹn sưng to...

    - Ảnh hưởng của bệnh: Bệnh không chữa trị kịp thể có thể biến chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niêm mạc cổ tử cung. Đặc biệt, ở phụ nữ mang thai có thể lây cho trẻ qua con đường sinh sản trực tiếp gây viêm kết mạc, viêm phổi, viêm tai giữa ở trẻ sơ sinh.

 Các dấu hiệu của bệnh lý ngứa vùng kín và ra nhiều huyết trắng khá giống nhau khiến bạn khó phân biệt? Để không phải nhầm lẫn hãy bấm vào khung chat bên dưới bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn miễn phí!

[seobox title="Xem thêm thông tin" content="Vùng kín bị ngứa và rát là do đâu?=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/vung-kin-bi-ngua-va-rat-la-do-dau.html, Vùng kín bị ngứa và có dịch màu trắng vón cục như bã đậu có mùi hôi là bệnh gì?=https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/vung-kin-bi-ngua-va-co-dich-trang-von-cuc-la-benh-gi.html"]

Cách Chữa Ngứa Vùng Kín Và Ra Nhiều Huyết Trắng Tại Nhà 

    Nhiều chị em đã thoát khỏi tình trạng vùng kín ngứa ngáy và ra nhiều khí hư sau khi áp dụng các cách chữa tại nhà sau:


Cách chữa ngứa vùng kín và ra nhiều huyết trắng tại nhà

   ✚ Lá trầu không 

    Tinh dầu trong lá trầu không có khả năng chống viêm, sát khuẩn nhờ thế có thể giúp chị em chữa các bệnh viêm nhiễm gây ngứa “cô bé” và ra nhiều khí hư.

    Cách thực hiện: Rửa sạch 10 lá trầu không, vò nát, đun sôi (cho thêm vào ít muối). Sau đó đem ra chậu và ngồi xông cho đến khi không còn bốc hơi (nên lưu ý phải vệ sinh vùng kín sạch trước khi xông). Nước lá trầu sau khi xông chị em có thể pha cho ấm sử để rửa vùng kín.

   ✚ Gừng

    Củ gừng có tính sát trùng, kháng khuẩn và giảm ngứa âm đạo, ngứa vùng kín và có tác dụng điều trị huyết trắng ra nhiều một cách hiệu quả.

    Cách thực hiện: Giã nát 40 g gừng bỏ vào 1 lít nước đang đun sôi. Tiếp tục đun thêm 2 phút để tinh dầu gừng có thời gian tan trong nước. Bạn sử dụng nước này để ngâm mông từ 15 - 20 phút, nhưng nên nhớ trước khi ngâm cần pha với nước cho đủ ấm để không bị bỏng

    Để việc điều trị đạt hiệu quả cao chị em nên lưu ý:

    ✓ Giữ cho “cô bé” sạch sẽ, đặc biệt là vào những ngày hành kinh.

    ✓ Chọn quần lót thoáng mát, đã được giặt sạch và phơi nơi có ánh sáng.

    ✓ Sử dụng dung dịch vệ sinh có nồng độ thấp, không thụt rửa sâu vào âm đạo.

    ✓ Không quan hệ khi vùng kín bị ngứa, ra khí hư bất thường.

    ✓ Uống đủ nước, tăng cường hoa quả tươi, tránh dùng chất kích thích.

    Các cách trên chỉ mang lại tác dụng khi vùng kín bị ngứa và ra nhiều huyết trắng là do vi khuẩn gây viêm. Vì thế, để không làm kéo dài thời gian khiến bệnh thêm nặng hơn chị em ở Hải Phòng hãy đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được bác sĩ khám và xác định chính xác nguyên nhân đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

    Đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng cao:

    ❣ Bác sĩ giỏi, có chuyên môn trực tiếp thăm khám.

    ❣ Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    ❣ Thủ tục khám bệnh nhanh chóng.

    ❣ Được ưu tiên mã số khám bệnh khi đặt lịch trước.

    ❣ Mọi thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

    ❣ Chi phí hợp lý, bảng giá được niêm yết theo quy định.

    ❣ Khám bệnh không ngày nghỉ kể cả lễ, Tết.

    ❣ Thời gian làm việc linh động từ 8h - 20h.

    Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị em tìm ra được lời giải đáp về "Tìm hiểu tình trạng vùng kín bị ngứa và ra nhiều huyết trắng". Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc muốn đặt lịch khám tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ.